18

39 1 0
                                    


ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  ——————————————————————

   thanh sâm hướng mộc dọa ra mồ hôi lạnh, vì cái gì? Vì cái gì! Hagiwara Kenji không phải nguyên tác nhân vật sao! Như thế nào...... Thật đáng sợ!!!

    Tsukishiro Hayashi: Nhưng mặc kệ ngươi muốn làm gì, kế tiếp cùng ngươi đối diễn người đều là ta.

Cho nên hắn một phen giữ chặt thanh sâm hướng mộc, không nói hai lời hướng trường học chạy: "Thanh sâm đồng học, không còn kịp rồi, chúng ta đi trường học gọi người!"

Lúc ấy thanh sâm hướng mộc cái kia muốn nói lại thôi biểu tình, Tsukishiro Hayashi hiện tại đều còn nhớ rõ.

Hồi ức kết thúc, Tsukishiro Hayashi lại nhìn thanh sâm hướng mộc liếc mắt một cái, bỗng nhiên phát hiện ống tay áo của hắn thượng đỏ một mảnh, màu đỏ máu theo cánh tay đi xuống nhỏ giọt.
  

   Hagiwara Kenji quay đầu, nhẹ nhàng bâng quơ đem mọi người lực chú ý chuyển dời đến trên màn hình lớn, "Như vậy vừa thấy, Tsukishiro-chan cho chúng ta trả giá thật nhiều a!"

   "Là đổ máu đâu ~" Hagiwara Kenji bày ra hắn thân thiết tươi cười, hướng thanh sâm hướng mộc tỏ vẻ quan tâm: "Thanh sâm hướng mộc đồng học không có việc gì đi?"

   rõ ràng là ôn nhu quan tâm, lại làm thanh sâm hướng mộc quần áo tẩm ướt, hắn rành mạch nghe được chính mình trái tim dồn dập nhảy lên thanh âm, hắn có một ít miệng khô lưỡi khô, hắn không ngừng nuốt nước miếng, ý đồ giảm bớt nội tâm khẩn trương cảm.

   "Thanh sâm hướng mộc đồng học giống như có một ít không thoải mái a?" Đột nhiên tới gần thanh âm làm thanh sâm hướng mộc khiếp sợ, vừa nhấc mắt, liền đâm vào kia màu tím đen lốc xoáy trung.

   hắn cảm giác được, mồ hôi chậm rãi từ cằm chỗ hạ xuống đến trên người, nội tâm khẩn trương cảm ở trong nháy mắt tới cực điểm. Mồ hôi chập đôi mắt sinh đau, lòng bàn tay bị chính mình véo ra máu tươi, cả người đều đang run rẩy.

   thanh sâm hướng mộc muốn nói chuyện, nhưng là miệng lúc đóng lúc mở, lại luôn là vô pháp kêu ra tiếng, cầu cứu thanh âm luôn là tạp ở trong cổ họng, đồng tử không ngừng rung động.

  "Giống một con chết đuối cá."

   màu tím đôi mắt mỉm cười nhìn hắn, thân thân phủng ở hắn mặt, đáy mắt mang theo một chút thương hại, dùng cực kỳ dính nhớp ngữ khí nói,

  "Không có việc gì, thanh sâm hướng mộc đồng học, không cần lo lắng, ngươi thực mau liền sẽ rời đi, vui vẻ sao?"

   hắn muốn giết ta! Hắn muốn giết ta!!!

   sẽ không! Sẽ không!!! Có hắn đồng kỳ ở! Sao có thể giết ta!

   ta, ta còn có hệ thống! Hệ thống tổng có thể cứu ta!!!

   thanh sâm hướng mộc tại nội tâm không ngừng gọi, cầu xin hệ thống cứu cứu hắn.

  "Không có việc gì, tin tưởng ta, sẽ không xuất hiện, không phải sao? Ngươi từ lúc bắt đầu không phải thử qua sao?"

   thanh sâm hướng mộc hắn sắp điên rồi.

   đúng vậy, không có hệ thống, nơi này không có hệ thống!!!

   kia...... Tsukishiro Hayashi? Hắn giác đối sẽ không ở Tsukishiro trước mặt giết người đúng không! Còn có hắn osananajimi!

   thanh sâm hướng mộc vừa định quay đầu nhìn về phía bọn họ, Hagiwara Kenji nhẹ nhàng đẩy, hắn liền ngã xuống.

  "Không cần xem lạp ngươi tồn tại cảm như vậy thấp, như thế nào sẽ làm người phát hiện đâu?"

   bùn đen chậm rãi đem thanh sâm hướng mộc cấp cắn nuốt.

  ————————————————————

   tiểu kịch trường

   Hagiwara Kenji: A a, thanh sâm hướng mộc đồng học còn chưa chết đâu ~ ta chỉ là cùng cái này không gian làm cái giao dịch, rốt cuộc Tsukishiro-chan đồng dạng cũng làm giao dịch, không phải sao?

   Tsukishiro Hayashi:...... ( thỉnh ngàn vạn không cần nói cho bọn họ! Sẽ chết! )




   Hagiwara Kenji: Sao ~ bọn họ sẽ chính mình phát hiện, không phải sao?

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaWhere stories live. Discover now