là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!
nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.
《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》 xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi
thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt
—————————————————————— 【Nhưng Tsukishiro Hayashi chính là cái Conan thơ ấu đảng, hồng phương toàn viên đẩy, hắn đối nguyên tác nhân vật hảo cảm độ rất cao, như thế nào có thể trơ mắt nhìn bọn họ bị cưỡng chế offline, thay thế. 】
"Như vậy vừa thấy, chúng ta vẫn là Tsukishiro thần tượng a!" Date Wataru bừng tỉnh đại ngộ.
Furuya Rei nói giỡn nói: "Không biết Tsukishiro muốn hay không kêu chúng ta một tiếng thần tượng a?"
"Không không không! Hiện tại chúng ta là bằng hữu, là bằng hữu a!" Ô ô ô! Sao lại có thể như vậy! Xem ảnh đều là ta hắc lịch sử! Tsukishiro Hayashi ở trong lòng oán trách nói.
『 Tsukishiro Hayashi ở trong lòng trộm gõ hệ thống.
【 Tsukishiro Hayashi: Thanh sâm hướng mộc có phải hay không người xuyên việt? 】
【 hệ thống: Cái này muốn ngài chính mình suy đoán đâu, hệ thống không thể lộ ra người xuyên việt tin tức. 】
【 Tsukishiro Hayashi: Hôm nay buổi tối có cốt truyện, có phải hay không? 】
【 hệ thống: Xin lỗi đâu thân thân, không thể kịch thấu ~】
Tsukishiro Hayashi có điểm đau đầu. Hắn sau khi lớn lên kỳ thật không quá truy Conan truyện tranh, mặt sau cốt truyện chỉ đứt quãng nghe nói qua một chút. 』"Như vậy vừa thấy, Tsukishiro cũng không thể hoàn toàn xem như chúng ta fans a!" Morofushi Hiromitsu cảm khái nói, "Còn tưởng rằng chúng ta thật là Tsukishiro thần tượng đâu!" Morofushi Hiromitsu cười thực vui vẻ.
"Ai? Cũng không phải, chính là tương đối thích các ngươi...... Không cần hiểu ý sai lầm!" Tsukishiro Hayashi phát điên nói, vì cái gì các ngươi đều thích trêu ghẹo ta!
"Quả nhiên vẫn là không thói quen chúng ta nhân sinh ở các ngươi nơi đó, là một hồi manga anime hoặc là tiểu thuyết a!" Date Wataru cảm khái nói.
Matsuda Jinpei cũng nhướng mày, gật đầu nhận đồng nói, "Giống cốt truyện linh tinh, quả nhiên vẫn là vô pháp lý giải......" Làm người thoạt nhìn quái phản cảm......
"Jinpei-chan ~ không cần lo lắng lạp, chỉ cần chúng ta chính mình cho rằng chính mình không phải 『 nhân vật 』 là được! Chúng ta đều có được chính mình nhân sinh, đều ở nghiêm túc đối đãi sinh hoạt, đối đãi với chúng ta sinh mệnh mỗi người, không phải sao?" Hagiwara Kenji nhích lại gần, đôi tay phủng Matsuda Jinpei gương mặt, cái trán kề sát, bốn mắt nhìn nhau, hai người hô hấp lẫn nhau vuốt ve.
Matsuda Jinpei chần chờ gật gật đầu, "Ân......"
『【 hệ thống: Ngài yên tâm, chúng ta đều là công bằng cạnh tranh đâu. Vì cốt truyện trì hoãn, lần này lựa chọn mười vị người xuyên việt đều không hiểu biết toàn bộ cốt truyện. 】
【 hệ thống: Tuy rằng không thể kịch thấu, nhưng hệ thống sẽ vì mỗi người cung cấp một phần "Thám tử lừng danh Conan" Bách Khoa Baidu tư liệu nga ~】』"Như thế nào? Theo ta được biết, phía trước cái này hệ thống còn nói trừ bỏ Tsukishiro ở ngoài, mặt khác chín người đều là hắc phương sao?" Furuya Rei trào phúng nói, đáy mắt lộ ra đối Tsukishiro Hayashi lo lắng, "Thật đúng là『 công bằng công chính 』A!"
"Baidu tư liệu?" Hagiwara Kenji hỏi, "Là về chúng ta nhân sinh lịch trình cùng đặc điểm sao?"
"...... Xác thật đúng vậy," thấy mấy người quên hướng chính mình ánh mắt đột nhiên trở nên âm ngoan lên, lại vội vàng sửa miệng, "Không không không không! Không có! Hệ thống vì công bằng công chính, cũng cho ta an bài nhân vật tạp!"
"Nga......"
——————————————————————
tiểu kịch trường
Furuya Rei: Tay cầm tay giáo ngươi, như thế nào trở thành một cái ngạo kiều 『 cảnh giáo cơ 』!
Morofushi Hiromitsu: Cổ động!
DU LIEST GERADE
【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoa
FanfictionTruyện gốc: https://wikisach.net/truyen/o-kha-hoc-truyen-tranh-doat-cao-quang-Yvt5AVS4CBsBlZ0k Link ảnh thể: https://fandiao06435.lofter.com/view là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật...