16

40 1 0
                                    


   là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  ————————————————————————

hai mươi phút về sau.

Bị nhốt ở cửa hàng tiện lợi nội gian Date Wataru cùng Furuya Rei nghe được ngoài cửa một trận xôn xao.

Hai người liếc nhau, chính khẩn trương khi, giây tiếp theo môn bị đẩy ra, Morofushi Hiromitsu mỉm cười thăm dò: "Cho các ngươi đợi lâu, zero!"

Furuya Rei ánh mắt dừng ở hắn mực tàu kính, áo sơ mi bông thượng: "......"

"Tiếp Hagiwara." Morofushi Hiromitsu đỏ mặt lên, "Vì hấp dẫn bọn cướp lực chú ý."

Morofushi Hiromitsu một bên thân, lộ ra phía sau mặt khác hai cái áo sơ mi bông nhân sĩ.

Hagiwara Kenji, Matsuda Jinpei kiêu ngạo vẫy tay: "Hải!"

"Kỳ thật...... Ta từ nơi này liền nhìn ra tiểu Morofushi bản tính nga!" Hagiwara Kenji phất phất tay, suy tư một trận, sau đó nói: "Kỳ thật, tiểu Morofushi là một vị phúc hắc nga ~"

"A a, xác thật đâu. Đại khái chỉ có ở hắn thân thân ái ái kim mao osananajimi trong mắt, mới có thể làÔn ôn nhu nhu, khả khả ái ái osananajimi đi?"Matsuda Jinpei nhướng mày, riêng ởÔn ôn nhu nhu, khả khả ái ái osananajimiNơi đó phóng nhẹ thanh âm, ghê tởm Furuya Rei một phen.

Tsukishiro Hayashi trêu ghẹo nói: "Ha ha, ngươi biết không? Matsuda, tiểu tâm Morofushi quân trộm sạch ngươi ký túc xá nga!"

"A a! Tsukishiro, ta ở ngươi trong lòng rốt cuộc là cái gì hình tượng a! Đều học được trộm gia...?" Morofushi Hiromitsu ngượng ngùng sờ sờ đầu.

Date Wataru sang sảng cười: "Đại khái là bởi vì Tsukishiro sinh bệnh khi gạo trắng cháo uống nhiều quá đi!"

Tsukishiro Hayashi thân hình run lên, trùng hợp bị Furuya Rei phát hiện.

"Người nào đó đại khái là đối gạo trắng cháo có bóng ma tâm lý đi? Nhìn xem người nào đó bị dọa đến, mặt mũi trắng bệch nga ~"

"Furuya Rei! Ta nào có! Ngươi cũng không nên nói bậy!" Mặt ném về đến nhà! Cứu mạng!

"Ha ha ha ha......"

Furuya Rei: "......" Này nếu là chụp được tới, sẽ trở thành hắc lịch sử đi!

  Matsuda Jinpei sờ sờ cằm: "Không soái sao? Kỳ thật ta cảm thấy còn có thể......" "Được rồi! Kẻ bắt cóc đều đã chế.

  "Tsukishiro Hayashi từ Matsuda Jinpei phía sau dò xét một chút đầu.

  Furuya Rei chớp một chút đôi mắt: "Tsukishiro cũng ở a!"

  Tsukishiro Hayashi đem cuối cùng một cái bọn cướp cột chắc, so một cái OK thủ thế: "Các bạn học đều ở đâu, ít nhiều cảnh giáo đại gia...... Ân, zero, ta cảm thấy ta vừa mới té ngã bọn cướp động tác còn có điểm mới lạ, lần sau môn đấu vật chúng ta có thể cùng nhau luyện một luyện."

  Furuya Rei cười nói: "Hảo đi hảo đi. Nhưng là hiện tại rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

  Tsukishiro Hayashi giảng thuật sự tình trải qua: "Vừa mới chúng ta phát hiện cửa hàng tiện lợi đèn bài lập loè quy luật rất kỳ quái......"

  Suy xét đến chờ cảnh sát tới rồi khả năng không kịp, cho nên vừa mới mấy người hơi làm thương lượng, binh hành hiểm chiêu, từ Matsuda Jinpei mấy người hấp dẫn bọn cướp lực chú ý, Tsukishiro Hayashi cùng thanh sâm hướng mộc hồi trường học gọi người, dựa cảnh giáo bọn học sinh số lượng ưu thế, nhất cử đem bọn cướp ấn đảo.

  Thì ra là thế. Furuya Rei lại nhìn thoáng qua Matsuda trên người áo sơ mi bông, ân, xác thật thực đoạt mắt đâu.

  Furuya Rei cười rộ lên: "Ít nhiều có đại gia ở."

   "Như thế một chuyện lớn, ta bởi vậy xác định thanh sâm hướng mộc là người xuyên việt."

  ————————————————————

   tiểu kịch trường

   Tsukishiro Hayashi: Ta mỗi ngày đều ở bởi vì ta đồng kỳ luôn trêu ghẹo ta mới bi thương!

   đồng kỳ: Chính là...... Tsukishiro Hayashi thật sự thực hảo nga!




   Tsukishiro Hayashi: Bị đánh bại!

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ