là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!
nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.
《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》 xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi
thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt
——————————————————————
【 Furuya Rei sắc mặt phát trầm: "Ta đi xa chỗ nhìn nhìn lại."
Tsukishiro Hayashi gật đầu một cái: "Chúng ta phân công nhau tìm."
Lớp trưởng hội báo quá huấn luyện viên, đem mỗi vị đồng học di động đã phát xuống dưới, ước định hảo đúng giờ liên lạc.
Các bạn học phân phối một chút lộ tuyến, cầm lấy trang bị phân công nhau hành động. 】
"Furuya chính là thực lo lắng hắn osananajimi a! Mặt đều đen." Date Wataru hoàn toàn không tự biết nói, "Đảo cũng còn xem như an toàn?"
"Kỳ thật cũng an toàn không đến chạy đi đâu a! Kia chính là bom, bom a!" Furuya Rei tỏ vẻ lúc ấy hắn thật sự thực tức giận cùng lo lắng!
"Biết sai rồi a! zero." Thượng chọn xanh biển mắt mèo nhìn chằm chằm Furuya Rei xem, đáy mắt tràn đầy tự trách cùng xin lỗi, khóe mắt hơi hơi phiếm hồng.
Furuya Rei tỏ vẻ: Như vậy hiro ngươi cầm giữ được sao? Ngươi không được! Ta cũng không được!!!
"hiro lần tới phải cẩn thận a!" Thỉnh không cần lại làm ta lo lắng!
"Ân, zero."
【 Tsukishiro Hayashi hướng phía bắc rừng rậm đi đến. Sắc trời đã dần dần đen, trong rừng ánh sáng thực ám, Tsukishiro Hayashi mở ra đèn pin, cẩn thận sưu tầm trên mặt đất dấu vết.
Matsuda cùng Hiromitsu đều là có chừng mực người, sẽ không chạy loạn, đột nhiên mất tích nhất định là gặp chuyện gì.
Bọn họ tao ngộ cái gì? Tsukishiro Hayashi xoa xoa giữa mày, trong lòng sầu lo.
【 hệ thống: Leng keng, ngài tri kỷ khách phục thượng tuyến lạp! 】
Tsukishiro Hayashi đầu cũng chưa nâng: "Vội vàng, không rảnh, hồi liêu." 】"Cái này hệ thống như thế nào lúc này tìm ngươi?" Furuya Rei ánh mắt một lị, "Cái này hệ thống có phải hay không có chuyện gì muốn thông tri ngươi? Tỷ như...... Truyện tranh nội dung?"
"Như thế sự thật, xác thật là tân truyện tranh nội dung." Tsukishiro Hayashi cười nói ra tới, "Nói thật, ta là thật sự không nghĩ tới hệ thống cư nhiên sẽ ở cái này thời gian tìm ta......"
"Đại khái là truyện tranh chính văn bắt đầu trước trailer? Trước hấp dẫn một đợt nhân khí?" Hagiwara Kenji bởi vì cẩn thận hiểu biết quá, vẫn là nói ra vài giờ, "Giống như trừ bỏ trailer, cũng không có gì sẽ ở truyện tranh như vậy quan trọng...... Đương nhiên, chính văn ngoại trừ?"
"Ai!" Này liền ra đáp án? Lúc ấy ta còn đang suy nghĩ Matsuda cùng Hiromitsu đâu! Lúc này mới trong chốc lát, Hagiwara đáp án liền ra tới......
"Chính là nhanh như vậy nga!" Tsukishiro-chan trong lòng tưởng đều biểu hiện ở trên mặt!
——————————————————————
tiểu kịch trường
Tsukishiro Hayashi: Đột nhiên liền hảo hâm mộ Hagiwara xem mặt đoán ý năng lực! ( miêu miêu mắt lấp lánh.jpg )
Hagiwara Kenji: Ha ha ha, không cần hâm mộ nga! Tsukishiro-chan. ( uyển chuyển khuyên bảo.jpg )
YOU ARE READING
【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoa
FanfictionTruyện gốc: https://wikisach.net/truyen/o-kha-hoc-truyen-tranh-doat-cao-quang-Yvt5AVS4CBsBlZ0k Link ảnh thể: https://fandiao06435.lofter.com/view là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật...