39

30 0 0
                                    


   là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  ——————————————————————   

   không có thời gian nhìn kỹ, Tsukishiro Hayashi trực tiếp đi xuống, tìm được Matsuda cùng Hiromitsu mất tích một đoạn.

án kiện xuất hiện! Có người mất tích, quả nhiên là huyền nghi trinh thám đâu

đại gia chú ý, nơi này cho một cái hình ảnh, này có phải hay không......

Làn đạn từ trên màn hình hiện lên, Tsukishiro Hayashi nhăn lại mi, phóng đại hình ảnh.

Đồ trung là một thân cây, trên ngọn cây mơ hồ treo một cái bóng đen, xem hình dạng, hình như là......

Một khối thi thể.

   "A! Như vậy kích thích sao...... Cư nhiên liền ở truyện tranh thượng họa ra tới a! Sẽ không bị cử báo 『 huyết tinh bạo lực 』 sao?" Hagiwara Kenji tỏ vẻ có một ít lo lắng, giống loại sự tình này nói, không đánh mosaic nói, là bát không ra đi đi?

   "A a, ở ta bên kia trong thế giới, cái này là một bộ cả năm linh hướng truyện tranh ( manga anime ) a! Bên trong có mấy tập, quả thực là bóng ma!" Tsukishiro Hayashi biểu tình có một ít kinh tủng, còn làm cơ bản thủ thế đi so so.

   Date Wataru tỏ vẻ nghi hoặc, "Loại này về thi thể sự tình là có thể ở trên mạng bá ra sao?"

   "Đương nhiên không thể, lớp trưởng!" Hagiwara Kenji giải thích nói, "Giống loại này thi thể nói, ở truyện tranh đều sẽ hí kịch hóa đi?"

   "Tỷ như, thắt cổ tự sát, khóe miệng mang huyết." Matsuda Jinpei ăn ý tiếp thượng câu chuyện.

   "Xem như đi......" Tsukishiro Hayashi hơi hơi gật gật đầu.

   Tsukishiro Hayashi sửng sốt, chú ý tới thi thể thượng không có mặc cảnh giáo chế phục, cũng không phải Matsuda hoặc là Hiromitsu, mới yên lặng nhẹ nhàng thở ra.

Quả nhiên là rừng rậm chỗ sâu trong thần bí thi thể a.

Tsukishiro Hayashi chú ý tới, hình ảnh thượng bối cảnh tựa hồ là một khối hình dạng độc đáo cự thạch.

Tsukishiro Hayashi đối này tảng đá có ấn tượng. Hôm nay việt dã huấn luyện dã ngoại thời điểm hắn xa xa nhìn đến quá này khối cự thạch, khoảng cách hắn vị trí hiện tại hẳn là không tính quá xa!

  ——————————————————————

   tiểu kịch trường

   cảnh giáo năm người tổ: Tsukishiro-chan / Tsukishiro / Hayashi, đây là tính toán đuổi theo đi thôi? ( nở rộ hoa bách hợp.jpg )

   Tsukishiro Hayashi: Tư mật mã tái!!! ( miêu miêu hoảng sợ.jpg )




   Tsukishiro Hayashi: ( muốn lạnh.jpg )

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora