là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!
nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.
《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》 xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi
thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt
——————————————————————
"Thật sự cảm giác như là cái gì game Otome đâu, Tsukishiro là nữ nhân vật chính, thanh sâm hướng mộc đồng học chính là ở bị Tsukishiro xoát hảo cảm độ nam chủ đâu! Đúng không? Hayashi tương ~" Hagiwara Kenji vỗ vỗ Tsukishiro Hayashi bả vai, dùng ngọt nị ngữ khí hô một tiếng "Hayashi tương".
Tsukishiro Hayashi: Nổi da gà rớt đầy đất!.jpg
"Ngươi không cần lại đây a!" Tsukishiro Hayashi tỏ vẻ ta không quen biết hắn, Hagiwara Kenji là ai a? Ta chỉ là một vị nhỏ yếu đáng thương lại bất lực thiếu niên thôi.
"Ha ha ha ha!"
【 cố tình đối phương đầy mặt chân thành tha thiết, hắn nếu là ác ngữ tương hướng, nhân thiết liền băng rồi, không thể không theo diễn đi xuống.
Thanh sâm hướng mộc hồi ức một chút Tsukishiro Hayashi tên, cường cười nói: "Cảm ơn Tsukishiro đồng học."
Thanh sâm hướng mộc thật sự vô tâm tình cười.
Cực cực khổ khổ cả ngày, quan trọng suất diễn đoạt cái tịch mịch. 】"Tsukishiro, không tồi a!" Furuya Rei cười to nói, "Thật đúng là 『 đoạt cái tịch mịch 』 đâu!"
"Giỏ tre múc nước —— công dã tràng," Morofushi Hiromitsu chỉ một chút thanh sâm hướng mộc, "Tsukishiro, cảm ơn (^~^)."
"Ân" Tsukishiro Hayashi ôn nhu nhìn về phía bọn họ,.
bất luận những cái đó mặt khác người xuyên việt như thế nào đối đãi các ngươi, ta đều sẽ lấy đối đãi người bình thường ánh mắt đi đối đãi các ngươi. Các ngươi cũng là cóTrừu tượng tư duy, ngôn ngữ năng lực, tự mình ý thức cùng với giải quyết vấn đềNgười, các ngươi là chân chính『 người 』,Không phải tiểu thuyết truyện tranh trung người trong sách, điểm này, là không thể nghi ngờ.
【 vì phương tiện chính mình đoạt C vị, hắn vốn dĩ đã đem Matsuda Jinpei chi đi, không nghĩ tới cuối cùng đối phương vẫn là tới cửa hàng tiện lợi. Chẳng lẽ đây là cốt truyện quán tính?
Còn có cái này đột nhiên ngoi đầu Tsukishiro Hayashi.
Thanh sâm hướng mộc vừa mới gõ chính mình hệ thống, lật qua Bách Khoa Baidu, phát hiện có Tsukishiro Hayashi tên, xem ra là cái nguyên tác nhân vật.
Hẳn là cái không quan trọng tiểu vai phụ đi, cho nên hắn mới không có ấn tượng. Nhưng là hắn không muốn cùng không có suất diễn tiểu vai phụ đáp diễn a! 】"『 đoạt C vị 』? Thanh - sâm - hướng - mộc - đồng học —— suy nghĩ cái gì a?" Hagiwara Kenji châm chọc nói, "Giống ngươi loại nhân thiết này, căn bản là không có lực hấp dẫn, hảo sao?"
"A...... Tsukishiro Hayashi là 『 tiểu vai phụ 』? Hắn đại khái cũng không nghĩ tới ngươi là cái người xuyên việt đi? Tsukishiro?" Furuya Rei cười cùng lúc sau sóng vốn có liều mạng.
"Chotto matte (chờ một chút)! Furuya! Sát khí! Sát khí thả ra!" Tsukishiro Hayashi tỏ vẻ hắn thật sự thực hoảng.
"zero? Thanh sâm hướng mộc đã không ở nơi này, zero không cần sinh khí? Hơn nữa, ngươi dọa đến Tsukishiro." Morofushi Hiromitsu nhẹ nhàng vỗ vỗ Furuya Rei.
"...... Hảo đi."
——————————————————————
tiểu kịch trường
Tsukishiro Hayashi: Này đàn đại tinh tinh là làm sao vậy? Sát khí đều ra tới!
cảnh giáo năm người tổ: Không a, chỉ là cảm xúc có một ít không ổn định mà thôi...... Sẽ khống chế tốt ヾ ^_^
ESTÁS LEYENDO
【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoa
FanficTruyện gốc: https://wikisach.net/truyen/o-kha-hoc-truyen-tranh-doat-cao-quang-Yvt5AVS4CBsBlZ0k Link ảnh thể: https://fandiao06435.lofter.com/view là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật...