23

34 1 0
                                    


   là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  ——————————————————————   

   "Được rồi, mấy ngày nay đừng đụng thủy nga." Tsukishiro Hayashi thanh âm vang lên, thanh sâm hướng mộc lấy lại tinh thần, phát hiện đối phương chính mỉm cười nhìn chính mình.

Thanh sâm hướng mộc chỉ phải nói: "Cảm ơn."

Bên tai truyền đến xe cảnh sát thanh âm, cảnh sát cũng đã tới rồi.

Tsukishiro Hayashi đứng dậy, đỡ lấy thanh sâm hướng mộc một khác chỉ không có bị thương cánh tay: "Matsuda, các ngươi đi trước Cục Cảnh Sát làm ghi chép đi, thanh sâm đồng học bị thương, ta trước đưa hắn đi bệnh viện."

   "Lại nói tiếp, ta ngay từ đầu còn ở lo lắng ngươi đâu, Tsukishiro?" Matsuda Jinpei khoanh tay trước ngực, "Hiện tại tưởng tượng, thật đúng là nhiều lo lắng."

   Tsukishiro Hayashi xấu hổ vẫy vẫy tay, "Kỳ thật...... Cũng không tính nhiều lo lắng, có đôi khi... Ta xác thật sẽ bởi vì cùng những cái đó người xuyên việt đáp diễn...... Đôi khi đều không thèm để ý chính mình hay không bị thương......"

   "Tsukishiro a 😊! Ngươi còn biết a?" Date Wataru chụp một chút Tsukishiro Hayashi đầu nhỏ, "Trở về đi đặc đối bộ thời điểm đã có thể không có chúng ta, đáp diễn có thể, nhưng thỉnh ngươi chiếu cố hảo tự mình, nhiều vì chính mình an toàn suy xét một chút đi!"

   "Cảm ơn, sẽ, khẳng định sẽ......"

Matsuda Jinpei ý đồ gọi lại Tsukishiro Hayashi: "Từ từ......"

Thanh sâm hướng mộc cũng ý đồ tránh thoát: "Ta không có việc gì......"

Như thế nào liền đi trở về đâu! Hắn không cần đi, hắn còn muốn lưu lại cọ cốt truyện ——

Nhưng là Tsukishiro Hayashi hôm nay buổi tối quyết tâm muốn quan ái đồng học, ai cũng không thể dao động.

"Không cần cậy mạnh nga, thanh sâm đồng học thật là quá không yêu quý thân thể của mình." Tsukishiro Hayashi ôn nhu trách cứ mà nhìn hắn, trên tay dùng sức, không khỏi phân trần đem người lôi ra cửa hàng tiện lợi.

   "Này tính cái gì đâu? Người xuyên việt chi gian...... Ngạch, đấu tranh?" Furuya Rei phát ra nghi vấn.

   "Đánh nhau." Matsuda Jinpei tùy ý nói.

   "Ta cảm thấy là 『 hữu hảo lễ nghi 』!" Date Wataru ngậm tăm xỉa răng nói.

   "Ngô......『 lễ gặp mặt 』?" Morofushi Hiromitsu suy nghĩ một chút mới nói.

   "Thật đúng là kỳ quái 『 thăm hỏi 』 a! Tsukishiro-chan?"

   "??. Này đó từ ngữ là từ đâu tới?" Tsukishiro Hayashi vô ngữ, Tsukishiro Hayashi tỏ vẻ không nghĩ nói chuyện.

   Tsukishiro Hayashi: Phong bình bị hại.jpg

   "Ta cùng thanh sâm rõ ràng chính là lập trường bất đồng người xuyên việt a? Các ngươi đây đều là cái gì hình dung từ a?"

  ————————————————————

   tiểu kịch trường




   Tsukishiro Hayashi:??? Đồng kỳ sinh bệnh, như thế nào phá?

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon