là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!
nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.
《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》 xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi
thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt
——————————————————————
"Muốn hay không đoán xem ta suy nghĩ cái gì?" Tsukishiro Hayashi tỏ vẻ, xem ở các ngươi như vậy lo lắng ta phân thượng, liền tha thứ các ngươi!
"Căn bản không cần đoán nga —— Tsukishiro-chan khẳng định là ở lo lắng chúng ta lạp ~" Hagiwara Kenji cười đến, "Tsukishiro-chan khẳng định không hề có chú ý tới chúng ta ở lo lắng ngươi đi?"
"......" Như thế sự thật ai......
【 ngượng ngùng, hoàn toàn không có chú ý đâu, chỉ lo cùng thanh sâm hướng mộc đối diễn, sợ các ngươi bị hắn diễn đến đâu.
Giống như mọi người đều đối lẫn nhau có không phù hợp thực tế "Đơn thuần hảo lừa" lự kính a......】"Uy! Này căn bản là không phải lự kính a! Đây là chúng ta lại tín nhiệm ngươi! Ở lo lắng ngươi!" Mang lên kính râm Matsuda Jinpei, mang theo xã hội đen khí chất nghiêm túc nói.
"Ngô ——!" Tsukishiro Hayashi ngạnh sinh sinh đem tiếng cười nghẹn trở về, ngươi nhìn xem kia mặt hắc!
chính là, Jinpei-chan ngươi nhĩ tiêm đỏ ai ——!
【 Tsukishiro Hayashi bỗng nhiên nở nụ cười.
Xác thật, cảnh giáo thời kỳ năm người tổ còn thực ngây ngô, nhưng kỳ thật cũng thực nhạy bén. Người xuyên việt cảm thấy đối phương nhìn không ra chính mình tính kế dưới hư tình giả ý, thật sự là quá mức tự tin.
Nhưng năm người tổ kỳ thật cũng hoàn toàn không khó có thể tiếp xúc —— không cần cái gì kinh tâm động phách trải qua, Tsukishiro Hayashi liền cùng bọn họ thành bằng hữu.
Cho nên xác thật tựa như Matsuda Jinpei nói, trở thành bằng hữu, không cần lý do đi.
Quan trọng nhất, là lẫn nhau có mang một trái tim chân thành. 】năm người tổ mặt đỏ bừng.
"Này...... Đây là thẳng cầu đi!" Hagiwara Kenji nói xong, liền đem mặt chôn ở Matsuda Jinpei đầu vai, ý đồ che khuất trên mặt màu đỏ.
Matsuda Jinpei kính râm giúp hắn che khuất khóe mắt đại bộ phận màu đỏ, "hagi! Không cần dựa vào ta a!" Không riêng ngươi sẽ thẹn thùng! Ta cũng sẽ thẹn thùng có được không!
"hiro! Mượn ta che một chút mặt!" Furuya Rei nhỏ giọng đối với Morofushi Hiromitsu nói, không đợi hắn đáp ứng, liền trước đem mặt che khuất, còn hai tay vòng lấy bờ vai của hắn.
"zero..." Morofushi Hiromitsu trạm bạch làn da thượng, leo lên một tia đỏ bừng, nhưng lại không dám nhúc nhích.
"Tsukishiro! Nói không tồi sao!" Date Wataru trong miệng ngậm tăm xỉa răng, "Chúng ta chi gian, đều có một trái tim chân thành!"
Tsukishiro Hayashi cười cười, đúng vậy,Các ngươi lấy thiệt tình đối ta, ta lấy thiệt tình báo các ngươi.
——————————————————————
tiểu kịch trường
Tsukishiro Hayashi: Ha hả a! Biết các ngươi phía trước năm nhớ thẳng cầu lợi hại đi!
năm người tổ trung bốn người ( hai tổ osananajimi ):...... ( lúc này mới một kế thẳng cầu a! )
Date Wataru: Ta cảm giác cũng không tệ lắm!
4+1: ( có được bạn gái, cho nên có sức chống cự sao! Mộ! )
ESTÁS LEYENDO
【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoa
FanficTruyện gốc: https://wikisach.net/truyen/o-kha-hoc-truyen-tranh-doat-cao-quang-Yvt5AVS4CBsBlZ0k Link ảnh thể: https://fandiao06435.lofter.com/view là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật...