35

31 0 0
                                    


   là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  ——————————————————————   

  『【 hệ thống:...... Có chuyện rất trọng yếu muốn thông tri ngài đâu.

   hệ thống: Chúng ta truyện tranh chính thiên bắt đầu còn tiếp trước, tính toán ra một cái dẫn đường báo trước đoản mạn, tạm định danh vì thám tử lừng danh Conan - rừng rậm chỗ sâu trong thần bí thi thể .

   hệ thống: Ở tham khảo mười vị người xuyên việt giờ phút này trạng huống sau, phán định ngài nơi này người xuyên việt tụ tập độ tối cao, sắp phát sinh chuyện xưa xuất sắc nhất, bởi vậy sẽ lấy lần này sự kiện là chủ cốt truyện.

   hệ thống: Truyện tranh cùng bình luận đã đồng bộ đến diễn đàn, chạy nhanh mở ra diễn đàn, quan khán ngài ở rừng rậm chỗ sâu trong thần bí thi thể trung biểu hiện đi! 】』

   "Chờ một lát, 『 ngươi nơi này người xuyên việt tụ tập độ tối cao 』?" Date Wataru có một ít kinh dị, "Cảnh giáo bên này hẳn là liền hai người a?"

   "Xác thật, thanh sâm hướng mộc đồng học cùng Tsukishiro-chan." Hagiwara Kenji tán đồng nói.

   Matsuda Jinpei tới gần Hagiwara Kenji, vai dựa vai, nói ra nghi vấn, "Nếu liền hai người liền có thể coi như là 『 người xuyên việt tụ tập độ tối cao 』, như vậy phía trước lớp trưởng nơi siêu thị cướp bóc án hẳn là cũng coi như 『 người xuyên việt tụ tập độ tối cao 』 đi?"

   "Nói cách khác, lần này 《 rừng rậm chỗ sâu trong thần bí thi thể 》 án kiện, ít nhất có ba cái, hoặc ba cái trở lên người xuyên việt!" Morofushi Hiromitsu tiếp nhận câu chuyện, biểu tình thập phần nghiêm túc.

   "...... Kurikawa Hane. Hẳn là hắn...... Sở Cảnh sát Đô thị lần đó xâm lấn, hẳn là chính là hắn giở trò quỷ. Lúc ấy ở Sở Cảnh sát Đô thị báo án liền ba vị người, một đôi chống quải trượng run rẩy lão phu thê, còn có...... Chính là Kurikawa Hane!" Matsuda Jinpei ánh mắt sắc bén, như là muốn đem Kurikawa Hane cắn nuốt nhập bụng.

   Matsuda Jinpei tuy rằng không thích đương kim xã hội thượng cảnh sát hệ thống hủ bại, nhưng hắn nhậm nhiên đam mê cái này thần thánh chức nghiệp, hơn nữa nếm thử cải tạo này đó ngoan cố, hủ bại hệ thống. Nhưng này không đại biểu hắn có thể chịu đựng đối phương xúc phạm pháp luật điểm mấu chốt, làm ra đối Sở Cảnh sát Đô thị có tổn hại mặt mũi, có tổn hại cảnh sát uy nghiêm sự tình.

   Hagiwara Kenji phát hiện Matsuda Jinpei trong mắt tức giận, gắt gao ôm hắn osananajimi an ủi nói: "Jinpei-chan không cần lo lắng (≧∇≦*), quay đầu lại Kenji-chan còn có thể hù dọa hắn nga! Kenji-chan giúp Jinpei-chan báo thù!"

   nhìn osananajimi thâm tử sắc rũ xuống mắt, Matsuda Jinpei mạc danh cảm giác được đáy lòng một trận an tâm. Không khỏi ở trong lòng cảm khái: Không hổ là hagi a! Thật là thực hiểu biết ta a! Không hổ là osananajimi!

   "...... Kỳ thật ta cũng không phải rất rõ ràng... Kurikawa Hane rốt cuộc có phải hay không người xuyên việt......" Tsukishiro Hayashi nhỏ giọng lẩm bẩm, yên lặng dưới đáy lòng phun tào này đối osananajimi, biết là osananajimi chi gian ăn ý! Không cần lại vứt "Mị nhãn" a! Hagiwara!

  ——————————————————————

   tiểu kịch trường

   Tsukishiro Hayashi: Biết các ngươi osananajimi chi gian thập phần ăn ý, đối lẫn nhau chi gian đều thập phần hiểu biết, but! Thỉnh không cần ở ta trước mặt vứt 『 mị nhãn 』!

   Tsukishiro Hayashi: Liền khi dễ ta không có osananajimi, cũng không có lão bà a! ( miêu miêu ghen ghét đến cắn tay tay.jpg )




   cảnh giáo năm người tổ: Tư mật mã tái!

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang