là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!
nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.
《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》 xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi
thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt
——————————————————————
a, hagi hắn, thật sự sinh khí...... Ta có bao nhiêu lâu không có gặp được đâu?
Hagiwara Kenji, một vị xã giao tay thiện nghệ. Bất luận ở tình huống như thế nào hạ, hắn luôn là một bộ thân thiết săn sóc, nhưng lại không cho người phản cảm bộ dáng. Cùng hắn kết giao người, thường thường sẽ cảm thấy thoải mái, thích hợp khoảng cách cảm, hoàn mỹ quan tâm, đều là hoàn mỹ.
hắn có được cực cường thấy rõ năng lực, bất luận là tình cảm, động tác, vẫn là vật phẩm, hắn luôn là có thể cảm giác đến.
đương nhiên, Hagiwara Kenji tuy rằng tính tình thực hảo, nhưng cũng có ngoại lệ.
chỉ cần là có quan hệ hắn osananajimi, Matsuda Jinpei, hắn liền rốt cuộc vô pháp tâm bình khí hòa hơn nữa bình tĩnh lại.
hắn thường thường sẽ nói như vậy,
『hagi tương thích nhất chính là "Mazda" cùng Mazda lạp ~』
a a, ta đây là...... Phải bị thế thân a...... Thanh sâm hướng mộc, ta nhớ kỹ.
——————
"Ngươi là kêu thanh sâm hướng mộc đúng không? Nhưng này khẳng định không phải ngươi tên thật. Là đến từ dị thế giới người lấy giả danh? Hoặc là này chỉ là ngươi ở chúng ta thế giới một thân phận?" Hagiwara Kenji cười hỏi đến. Đáy mắt lạnh lẽo, làm nhân tâm hàn.
"Ngươi hiện tại thực khẩn trương, tay phải giấu ở phía sau bắt lấy góc áo, đại khái...... Mặt trên hai loại khả năng tính đều đối đi." Hagiwara Kenji cẩn thận quan sát đến, thật là thảo người ghét.
"Nghe được ta nói, ngươi đồng tử có rõ ràng chấn động, nhưng ngươi tựa hồ thực tin tưởng ngươi kỹ thuật diễn? Ngươi còn tưởng rằng chính mình có thể giấu diếm được đi?" Hagiwara Kenji nhìn chằm chằm thanh sâm hướng mộc, đôi mắt giống như muốn đem thanh sâm hướng mộc nhìn chằm chằm xuyên.
"Ngươi là dị thế giới người, ngươi đại khái biết chúng ta sinh trưởng lịch trình đi? Bởi vì biết, cho nên lựa chọn thế thân?" Là thực phương tiện đi.
"Nga... Không đúng, không đúng. Không phải, ngươi vì cái gì muốn thế thân đâu?" Hagiwara Kenji nhìn thanh sâm hướng mộc, lại nhìn nhìn Tsukishiro Hayashi. Nhất định có điểm giống nhau.
"Nhất định sẽ có cũng đủ ích lợi thúc đẩy ngươi đi làm mỗ sự kiện, vì tiền? Hệ thống nói...... Công nghệ cao?" Chần chờ, hắn ở ý đồ làm ta tin tưởng, đó chính là sai rồi.
"Là vì cho các ngươi hoàn thành mỗ chuyện...... Tiểu thuyết, cốt truyện? Vì hoàn thành cốt truyện, cho nên thế thân chúng ta? Mục đích...... Một lần cơ hội?" Thanh sâm hướng mộc chớp chớp mắt, vì làm chính mình biểu tình không ở bại lộ.
"Quá rõ ràng, biểu tình đều viết ở trên mặt." Jinpei-chan, ta thiếu chút nữa liền phải rời đi ngươi......
quá rõ ràng, quá ghê tởm.
——————————————————————
tiểu kịch trường
Matsuda Jinpei: hagi, ngươi sinh khí......
Hagiwara Kenji: Chẳng lẽ ta hẳn là bình tĩnh nhìn ngươi?
VOUS LISEZ
【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoa
FanfictionTruyện gốc: https://wikisach.net/truyen/o-kha-hoc-truyen-tranh-doat-cao-quang-Yvt5AVS4CBsBlZ0k Link ảnh thể: https://fandiao06435.lofter.com/view là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật...