07

55 2 0
                                    


   là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  ——————————————————————

   Tsukishiro Hayashi trong mắt tràn đầy hoảng sợ, cứu mạng! help!

   ta cuối cùng là minh bạch vì cái gì những cái đó kha cùng áo choàng trong sách vai chính, một khi bị phát hiện, liền sẽ đính ICU! Bởi vì sẽ chết!

   ô ô ô! Một cái ta còn...... Có lẽ có thể đánh quá, nhưng năm cái đại tinh tinh! Thứ ta không thể!!!

   thần thiếp làm không được a!

   mắt thấy hắn "Thân ái" năm vị đồng kỳ mang theo thuần hắc khí tràng hướng về Tsukishiro Hayashi tới gần, Tsukishiro Hayashi trên má mồ hôi lạnh càng lưu càng nhiều, hắn tay chặt chẽ nắm góc áo, còn đang run rẩy, góc áo bị trong lòng bàn tay hãn tẩm ướt.

   mắt thấy mấy người đã muốn chạy tới hắn trước mặt, hắn không chỉ có nhắm hai mắt lại, lẳng lặng chờ một kích tươi tỉnh trở lại quyền.

   a! ICU ở hoan nghênh ta!

   nội tâm đang ở bang bang loạn nhảy, khẩn trương không muốn không muốn. Nhưng trong đầu tưởng tượng lực độ căn bản không có đánh hạ tới, Tsukishiro Hayashi khẽ meo meo đem mắt phải nheo lại, trộm xem xét tình huống.

   thân là tinh anh mấy người đã sớm phát hiện.

   Tsukishiro gia hỏa này, rõ ràng chính mình cũng sợ đến muốn chết, nhưng vẫn cứ ở kiên trì a!

   chẳng qua, chúng ta có như vậy đáng sợ sao? ( miêu miêu nghi hoặc.jpg )

   Tsukishiro Hayashi: Ngươi cảm thấy đâu? ( nửa tháng mắt.jpg )

   ai? Bóng ma! Cứu mạng!

   đột nhiên, một tảng lớn bóng ma nhanh chóng lóe lại đây., Tsukishiro Hayashi vội vàng nhắm hai mắt lại, dọa ra một thân mồ hôi lạnh.

   nhưng tùy theo mà đến chính là một trận ấm áp, Tsukishiro Hayashi kinh ngạc mở bừng mắt.

   Date Wataru ngậm tăm xỉa răng, cười giảo hoạt: "Oa ha ha, Tsukishiro bị dọa tới rồi đâu."

   "Chúng ta sao có thể sẽ đánh ngươi a! Chúng ta chính là bạn tốt a! Ngạch...... Trừ bỏ luận bàn!" Date Wataru cười ôn nhu, một lát sau, lại xấu hổ cười cười.

   lớp trưởng......

   "Tsukishiro, phiền toái thỉnh tin tưởng chúng ta một chút đi? Không cần sợ hãi, chúng ta là sẽ không đánh ngươi, chúng ta là bạn thân, cũng sẽ là cả đời bạn thân."

   Hiromitsu......

   "Oa! Tsukishiro-chan nhưng thật ra bị hoảng sợ a! Bất luận như thế nào, chúng ta đều không quay về ngăn trở ngươi ~"

   Hagiwara......

   "Chúng ta là sẽ không can thiệp ngươi lựa chọn, chúng ta sẽ duy trì ngươi." Furuya Rei thần sắc ôn nhu.

   Furuya......

   "A! Tsukishiro Hayashi, ngươi đến nhớ kỹ! Không cần lại bị thương! Bằng không...... Ta sẽ...... Ta nhất định sẽ đánh ngươi một đốn!" Matsuda Jinpei biệt nữu nói quan tâm lời nói, không trải qua làm Tsukishiro Hayashi cười vui vẻ cực kỳ.

   Matsuda Jinpei......

   cái gì a! Bạch làm ta lo lắng lâu như vậy!

   thật là, các ngươi thật là quá ôn nhu!

   đi vào trên đời này, là ta cả đời vinh hạnh.




————————————————————————   Tsukishiro Hayashi tỏ vẻ, đại tinh tinh cũng là ôn nhu người a!

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu