15

41 2 0
                                    


   là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  ——————————————————————   【Dân phong thuần phác Beika trấn, có cái gì không có khả năng? Tsukishiro Hayashi ở trong lòng phun tào một câu.

  Tsukishiro Hayashi lấy ra điện thoại báo nguy.

  Matsuda Jinpei có điểm sốt ruột: "Thời gian khả năng không đủ, chờ không kịp cảnh sát tới."

  Tsukishiro Hayashi đánh xong báo nguy điện thoại, gật gật đầu: "Ở cảnh sát tới phía trước, chúng ta trước chính mình ngẫm lại biện pháp."

  Matsuda Jinpei ánh mắt sáng lên: "Cảnh sát tới rồi yêu cầu thời gian, nhưng là chúng ta ly cảnh giáo rất gần. Ta có cái chủ ý, kêu lên các bạn học...... Di, phía trước người có phải hay không Hagiwara?"

  Trên đường phố chính đi tới ba người, đúng là Hagiwara Kenji, Morofushi Hiromitsu, cùng hư hư thực thực người xuyên việt thanh sâm hướng mộc.

  Tới vừa vặn!

   "Dân phong thuần phác?...... Beika trấn?" Furuya Rei có một ít nghi hoặc, "Đây là ở...... Nói chúng ta?"

   "A a..." Tsukishiro Hayashi có một ít không hảo giải thích, chỉ phải a a vài tiếng ứng hòa một chút.

   Tsukishiro Hayashi ở trong lòng nói thầm, ta sao có thể giải thích ra tới a! Như vậy sẽ kinh rớt các ngươi răng hàm!

 【Tsukishiro Hayashi nhìn đến thanh sâm hướng mộc, tức khắc hiểu rõ.

Xem ra nơi này chính là cốt truyện điểm, ổn.

"Jinpei? Tsukishiro? Các ngươi cũng ở a."

Hagiwara mấy người cũng thấy được Matsuda Jinpei cùng Tsukishiro Hayashi, có chút kinh ngạc, nhỏ giọng chào hỏi.

   "A...... Quả nhiên là cốt truyện điểm a!" Furuya Rei cảm khái nói, nhưng ngay sau đó sắc mặt nghiêm túc, "Như vậy vừa thấy...... Nếu không có Tsukishiro, thanh sâm hướng mộc đồng học liền phải thay thế ngươi!"

   "A! Xác thật man khó chịu, quay đầu lại sẽ đánh trọng một chút." Matsuda Jinpei đáp lại đến, tay phải còn so so.

   "Như vậy vừa thấy, ngay lúc đó ta hoàn toàn không có quan sát đến thanh sâm hướng mộc đồng học ý tưởng a......hagi tương hảo thất bại a...... Yêu cầu Jinpei-chan an an ủi mới tốt!" Hagiwara Kenji cả người đều dính vào Matsuda Jinpei trên người.

   Matsuda Jinpei biểu tình có một ít không kiên nhẫn, nhưng vẫn là vì Hagiwara Kenji bày biện một cái thoải mái tư thế.

 【Tsukishiro Hayashi cười gật đầu, đặc biệt lưu ý thanh sâm hướng mộc thần sắc, đặc biệt chú ý tới đối phương ở nhìn đến Matsuda Jinpei khi, chợt lóe mà qua mất tự nhiên biểu tình.

Nhìn đến Matsuda xuất hiện ở chỗ này ngươi thực kinh ngạc phải không?

Cho nên quả nhiên là cố ý đem Matsuda chi đi đúng không.

Hảo gia hỏa, cọ cốt truyện liền tính, ngươi còn muốn cướp suất diễn?

Tsukishiro Hayashi: Quyền đầu cứng.

   "Như vậy vừa thấy, đánh nhau quả nhiên vẫn là nhẹ đi!"
"Ân...... Kỳ thật...... Ta cảm thấy, chúng ta có thể nếm thử quần ẩu, không phải sao?" Morofushi Hiromitsu mỉm cười đưa ra làm người nội tâm run lên đề nghị.

   năm người tổ chi bốn người + Tsukishiro Hayashi: Ta phảng phất thấy được một đóa màu đen hoa bách hợp!!!

  Tiểu Morofushi! Thật là khủng khiếp!!!

  ——————————————————————

   tiểu kịch trường

   Morofushi Hiromitsu: Kỳ thật ta vốn định đổ thêm dầu vào lửa, nhưng là giống như có một chút không được như mong muốn đâu......

   mọi người: Ha ha ha giới cười.jpg




©| Powered by

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant