là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!
nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.
《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》 xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi
thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt
——————————————————————
【 Tsukishiro Hayashi bước chân một đốn.
"Từ từ," Tsukishiro Hayashi gọi lại hệ thống, "Truyện tranh thượng tuyến nhanh như vậy? Không phải nói phải đợi Conan lên sân khấu về sau."
【 hệ thống: Cái này không phải chính thiên, là ở vì chính thức truyện tranh thượng tuyến làm dự nhiệt đâu, độ dài không dài. 】
"Kia ' người xuyên việt tụ tập độ tối cao ' những lời này là có ý tứ gì? Trừ bỏ ta cùng thanh sâm hướng mộc, hôm nay nơi này còn có mặt khác người xuyên việt?"
【 hệ thống: Yêu cầu ngài chính mình thăm dò đâu, hệ thống không thể lộ ra nga. Offline, tái kiến ~】
Hệ thống lưu thực mau, lại gõ chính là vô hưởng ứng. 】
Furuya ăn vặt giác vừa kéo, không cấm hít hà một hơi, đối với Tsukishiro Hayashi phun tào nói: "Ngươi này hệ thống rất 『 trí năng 』 a......"
có thể là cảm giác nói như vậy như là ở nhục mạ hệ thống, vì thế lại sửa lời nói: "Ân...... Không, không phải cái kia ý tứ! Chính là cảm giác ngươi hệ thống thực 『 phụ trách 』 a!"
Tsukishiro Hayashi xấu hổ cười cười, hồi phục nói: "Là rất phụ trách, đôi khi đối ta cũng man tốt."
ngay sau đó hắn giống như nghĩ tới cái gì vui vẻ sự, đôi mắt mỉm cười, lại bổ sung vài câu: "Đôi khi hệ thống cũng rất đáng yêu, đặc biệt là ở hắn không chú ý khi, có thể bộ ra một ít tình báo nga!"
"Kia cũng không tồi a!" Furuya Rei cười không khép miệng được.
【 Tsukishiro Hayashi nhanh chóng mở ra diễn đàn, quả nhiên phát hiện nguyên bản chỗ trống diễn đàn đã có nội dung.
Tsukishiro Hayashi vốn là vô tâm tình lúc này xem truyện tranh, nhưng là nghĩ đến có lẽ có thể từ truyện tranh tìm được Hiromitsu cùng Matsuda manh mối, vẫn là click mở.
Thật khi làn đạn bình luận lập tức nhảy ra tới.
【 đệ nhất! Là tân mạn sao? Hảo gia, ta vọt 】
【 nghe tới như là huyền nghi trinh thám đề tài 】
【 khai bình mỹ nhan bạo kích, cái này tiểu ca ca hảo soái, đuổi theo 】
Tsukishiro Hayashi sửng sốt một chút, mới phát hiện trang lót chính là chính mình màu đồ. 】"Tiểu ca ca hảo soái a ~" Hagiwara Kenji kẹp giọng nói, ngụy trang thành một bộ tiểu mê muội bộ dáng đối với Tsukishiro Hayashi nói, "Mỹ nhan bạo kích!"
"hagi, ngươi......" Matsuda Jinpei một bộ một lời khó nói hết bộ dáng, nhìn hắn osananajimi trong ánh mắt tràn ngập hai chữ 『 biến thái 』.
"Ô ô ô! hagi tương phải thương tâm! Jinpei-chan sao lại có thể như vậy xem ta!" Nói một bộ chịu đủ đả kích bộ dáng, còn xoa xoa khóe mắt không tồn tại nước mắt, hướng về Matsuda Jinpei dán qua đi.
"hagi...... Ngươi hảo trọng a." Matsuda Jinpei vẻ mặt vô ngữ, nỗ lực đẩy Hagiwara Kenji, đáy mắt tràn đầy nhu tình.
"Jinpei-chan như thế nào có thể nói hagi tương trọng đâu!" Tiếp theo chính là liên tiếp oán giận.
————————————————————
tiểu kịch trường
Tsukishiro Hayashi: Ta bị thương! Vì cái gì! Các ngươi hai cái chi gian chít chít ta ta không phải có thể sao? Vì cái gì muốn mang lên ta!!! ( miêu miêu khóc khóc.jpg )
Matsuda Jinpei: Xin lỗi a.
Hagiwara Kenji: Tsukishiro-chan khẳng định sẽ tha thứ chúng ta lạp ~
Tsukishiro Hayashi: ( rơi lệ đầy mặt ಥ_ಥ.jpg )
YOU ARE READING
【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoa
FanfictionTruyện gốc: https://wikisach.net/truyen/o-kha-hoc-truyen-tranh-doat-cao-quang-Yvt5AVS4CBsBlZ0k Link ảnh thể: https://fandiao06435.lofter.com/view là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật...