là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!
nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.
《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》 xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi
thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt
——————————————————————
Matsuda Jinpei bắt lấy tới kính râm treo ở cổ áo biên, nhanh chóng đã đi tới, mấy người đối diện, nháy mắt, Tsukishiro Hayashi đón nhận Matsuda Jinpei quỷ dị tươi cười.
"Ngươi muốn làm gì ——!" Tsukishiro Hayashi giống cá chạch giống nhau mấp máy, nhưng tay cùng chân đều bị khoanh lại, cổ cũng không thể động đậy, chỉ có thể trơ mắt nhìn Matsuda Jinpei kia tội ác tay nhỏ hướng hắn duỗi lại đây.
"Ha ha ha! Ha! Ha ha ~ ha ha ——!" Tsukishiro Hayashi cười dừng không được tới.
"Cảnh...... Hiromitsu!" Tsukishiro Hayashi hướng Morofushi Hiromitsu phát ra cầu cứu tín hiệu, nước mắt đều sắp chảy ra. Ngô! Quá ngứa! Hiromitsu cứu ta!!!
Morofushi Hiromitsu không hề có nhận được hắn cầu cứu, chỉ là mỉm cười nhìn năm người hỗ động. Hắn thậm chí ở uống trà!
mấy người nháo xong rồi, Tsukishiro Hayashi hướng đi Hiromitsu hưng sư vấn tội, "Hiromitsu ~ ngươi liền như vậy nhìn bọn họ khi dễ ta π_π!" Bởi vì vừa mới cười quá mãnh liệt, cứ việc hoãn một lát, nhưng trên mặt vẫn là mang theo một tia đỏ bừng, sinh lý tính nước mắt ở trong mắt đánh chuyển, lại lấy một bộ đáng thương tư thái hướng đi Hiromitsu làm nũng.
Hiromitsu tỏ vẻ: Đáng yêu (๑•. •๑)...... Sớm biết rằng liền giúp giúp ngươi, Tsukishiro. Nhưng là ta cũng 『 không có làm cái gì 』 a!
(^~^)
Hiromitsu lắc lắc đầu, "Chính là ta cũng không có làm cái gì a?" Một lan vô tội bộ dáng.
nhưng chính là ngươi cái gì cũng chưa làm a! Bạch thiết hắc! Là bạch thiết hắc đi! Bạch thiết hắc thuộc tính bại lộ! Tsukishiro Hayashi tỏ vẻ ủy khuất ba ba.
【 kết quả hắn vừa dứt lời, đối diện năm người đồng loạt ngẩng đầu nhìn chằm chằm hắn.
Tsukishiro Hayashi: "...... Làm sao vậy?"
Furuya Rei mỉm cười: "Không ngừng là chúng ta a, ngươi cũng không thể thiếu cảnh giác. Hôm nay chúng ta chính là tới nhắc nhở ngươi."
Lớp trưởng đôi tay ôm ngực: "Tsukishiro thật sự hẳn là đề cao một chút cảnh giác tâm."
Matsuda Jinpei mắt lé: "Hôm nay buổi tối cửa hàng tiện lợi ta kỳ thật thấy, thanh sâm hướng mộc bị thương thời điểm, hắn tuyệt đối là có thể né tránh! Căn bản chính là cố ý bị thương đi, quá khả nghi! Ai biết hắn ở tính kế cái gì!"
Matsuda Jinpei tương đương bất mãn: "Lúc ấy ta cho ngươi đưa mắt ra hiệu, ngươi đều không có nhìn đến sao? Kết quả ngươi còn chạy tới cho người ta băng bó, còn tặng người đi bệnh viện, ta cũng chưa tới kịp ngăn lại ngươi."
Tsukishiro Hayashi: "......" 】——————————————————————
tiểu kịch trường
Tsukishiro Hayashi: Một đám đại tinh tinh!
năm người tổ bốn người: Chính là a!
Tsukishiro Hayashi: Không có một chút cảm thấy thẹn chi tâm! ( đi tìm Hiromitsu miêu miêu dán dán! )
Morofushi Hiromitsu: ( ta cái gì đều không có làm đâu. )
Morofushi Hiromitsu: (^~^)
©| Powered by
YOU ARE READING
【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoa
FanfictionTruyện gốc: https://wikisach.net/truyen/o-kha-hoc-truyen-tranh-doat-cao-quang-Yvt5AVS4CBsBlZ0k Link ảnh thể: https://fandiao06435.lofter.com/view là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật...