42

50 3 0
                                    


   là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  ——————————————————————   

   thi thể áo trên bị lột sạch, tựa hồ có khắc cái gì đồ án.

Tsukishiro Hayashi đến gần hai bước, phát hiện là một cái đảo ngược giá chữ thập.

Ai sẽ dùng như thế tàn nhẫn phương thức giết người? Bị cắt rớt ngũ quan, thân thể thượng đảo giá chữ thập......

Tà giáo hiến tế!

   lần này án kiện lúc sau, thậm chí còn có thừa đảng ý đồ đối bọn họ bạn bè xuống tay, quả thực không thể tha thứ!!!

   hoàn toàn không có hối cải chi tâm......

   Tsukishiro Hayashi trong lòng đột nhiên hiện lên cái này suy đoán. Hắn lấy ra di động, tính toán cấp Furuya Rei gọi điện thoại, rồi lại đột nhiên dừng lại động tác. Hắn tắt đi đèn pin, ngừng lại rồi hô hấp.

Hắn nghe được một trận dồn dập tiếng bước chân, có người ở hướng cái này phương hướng đi tới.

   "Tsukishiro tính cảnh giác không tồi a! Cư nhiên như vậy xa đều có thể cảm nhận được có người tới gần a!" Morofushi Hiromitsu chân thành khen nói.

   Furuya Rei lại một lần nhìn về phía màn hình, nói ra chính mình trong lòng nghi hoặc: "Tsukishiro, ngươi thính lực cùng thị giác có phải hay không so những người khác độ nhạy cao một ít?"

   "Cảm giác phản ứng thực mau a!"

   Tsukishiro Hayashi nhìn chằm chằm Furuya Rei mặt, không nói gì. Hắn căn bản là không có nghĩ tới muốn giấu giếm chính mình đặc thù năng lực, cũng trước nay đều không có tưởng che giấu quá, rốt cuộc này đó đồng kỳ như thế chân thành hữu nghị, ta lại như thế nào sẽ đi che giấu đâu?

   Tsukishiro Hayashi có một loại đặc thù năng lực, hắn cảm quan nhạy bén, viễn siêu thường nhân.

   hắn có thể nghe được gió thổi qua thảo diệp tiếng vang, có thể quan sát đến trong không khí tro bụi di động, có thể ngửi được hoa hồng tùng trung một đóa hoa bách hợp mùi hương......

   đại giới chính là, hắn đồng thời có viễn siêu thường nhân cảm giác đau.

   tiếng bước chân càng ngày càng gần, người đến là ai?

  ————

   "Cư nhiên có đại giới sao......" Morofushi Hiromitsu biểu tình có một ít lo lắng: "Tsukishiro...... Về sau vẫn là không cần bị thương đi......"

   "Vượt qua thường nhân đau đớn a......" Furuya Rei cảm khái nói, "Hayashi, về sau phải bảo vệ hảo tự mình, không cần lại bị thương a! Bằng không chúng ta sẽ thực tức giận." Furuya Rei cười giảo hoạt, giống một con kim sắc da lông hồ ly, phá lệ có cảm giác áp bách.

   "Tốt!" Tsukishiro trong rừng tâm một trận khẩn trương, đây là Bourbon đi! Đây là Bourbon đi! Cứu mạng! Ngươi Bourbon đồng lộ ra tới a! Furuya Rei!

  ——————————————————————

   tiểu kịch trường

   Tsukishiro Hayashi: Chotto matte (chờ một chút)! Furuya! Ngươi chừng nào thì biến thành bourbon! Chẳng lẽ đây là thiên phú dị bẩm? ( miêu miêu suy tư.jpg )




   Furuya Rei: Không phải bourbon nga! Là tức giận Furuya Rei nga! ( miêu miêu uy hiếp gương mặt tươi cười.jpg )

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 02, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaWhere stories live. Discover now