04

88 4 0
                                    


  là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  ——————————————————————

   bốn phía bắt đầu trở tối, đột nhiên xuất hiện ghế dựa cùng màn hình lớn, làm người cảm giác thập phần hiếm lạ, đặc biệt là Matsuda Jinpei.

   "Uy, 0807, ta có thể hủy đi hủy đi xem sao? Thật sự rất tò mò mấy thứ này cấu tạo a!" Matsuda Jinpei ngồi xổm xuống thân mình, cẩn thận quan sát ghế dựa, nhưng là phần ngoài thập phần bóng loáng, căn bản nhìn không tới tỳ vết, cũng không từ dưới tay. Matsuda Jinpei không cấm thở dài một hơi.

   "Sao ~ Jinpei-chan không cần thương tâm sao, không phải còn có thể xem ảnh sao? Coi như là một loại tiêu khiển ~" Hagiwara Kenji một cánh tay câu lấy Matsuda Jinpei cổ.

   "Xem điện ảnh a, đã lâu không có cùng Natalie cùng đi xem điện ảnh," Date Wataru suy tư, nhưng ngay sau đó bị một đám độc thân cẩu nhóm ánh mắt nhìn thẳng, sờ sờ tóc, "Ha ha, ta nói giỡn!"

   "A a! Lớp trưởng khi dễ độc thân cẩu a!" Tsukishiro Hayashi hầm hừ cắn chặt răng.

   "Là nga, lớp trưởng không cần lại tú ân ái a."

   "Ai! Morofushi cũng muốn nói ta!"

   "Lớp trưởng, trở về lúc sau muốn hay không mang ngươi bạn gái đi xem điện ảnh đâu?" Furuya Rei hỏi đến.

   "Sẽ đi......" Date Wataru gật gật đầu.

   "Chúc bách niên hảo hợp nga ~" Tsukishiro Hayashi cười xấu xa đến.

   "A! Tsukishiro!"

   mấy người cãi nhau ầm ĩ, rốt cuộc ngồi xuống.

   xem ảnh bắt đầu

   cảnh giáo ban đêm thực an tĩnh.

Gió đêm quất vào mặt, nguyệt lên cây sao, Tsukishiro Hayashi ghé vào bên cửa sổ phát ngốc. Ánh trăng dừng ở hắn ngọn tóc cùng góc áo, đem hắn cả người đều bao phủ ở thanh lãnh quang huy.

   "Nha! Cái này thị giác chụp hình Tsukishiro rất tuấn tú a!" Furuya Rei trêu ghẹo nói.

   "A! Furuya đừng nói nữa a!" Tsukishiro Hayashi nhĩ tiêm có một ít phiếm hồng. A a, hắn quả nhiên nghe được người khác khen, vẫn là hảo cảm thấy thẹn a!

"Tsukishiro?"

Bị người đột nhiên từ phía sau chụp một chút, Tsukishiro Hayashi bỗng nhiên bừng tỉnh, quay đầu nhìn lại, là cái quen thuộc tóc đen quyển mao.

"Matsuda, ngươi lần sau tay kính có thể lại lớn hơn một chút," Tsukishiro Hayashi mỉm cười, "Ta có thể trực tiếp đi bệnh viện thuê cái giường ngủ."

Matsuda Jinpei tủng hạ vai, câu lấy bờ vai của hắn: "Tưởng cái gì đâu?"

   "Là ta a!" Matsuda Jinpei nói đến, "Cho nên nói, xem ảnh ' vai chính ' quả nhiên là Tsukishiro đi?"

   "Có lẽ?" Tsukishiro Hayashi một bộ chính mình cũng không dám khẳng định bộ dáng, trả lời Matsuda Jinpei.

Tsukishiro Hayashi muốn nói lại thôi mà nhìn hắn một cái.

Suy nghĩ như thế nào mới có thể làm ngươi cọ trên dưới một đợt cốt truyện cao quang a, nhãi con.

Ngươi lại không nỗ lực, suất diễn đều phải bị người xuyên việt nhóm đoạt xong rồi!

   phía trước mấy người biểu tình còn có thể khống chế, nhưng là đột nhiên, vài người sắc mặt lập tức không hảo.

   "Ha... Ha ha...... Cái kia, Tsukishiro-chan muốn hay không giải thích một chút? Chúng ta là có thể lý giải." Hagiwara Kenji dẫn đầu đánh vỡ yên tĩnh, lo liệu thẳng thắn từ khoan thái độ, hướng Tsukishiro Hayashi dò hỏi.

   "Đúng vậy, chúng ta là có thể lý giải nga." Morofushi Hiromitsu nghĩ đến sáu người trong sinh hoạt từng giọt từng giọt, càng thêm tin tưởng, cái loại này tình cảm, không phải diễn xuất tới, là Tsukishiro Hayashi nội tâm.

   "Tsukishiro...... Là có ẩn tình đi." Furuya Rei cười thực tùy ý, đáy mắt tràn đầy đối hắn tín nhiệm.

   "Uy! Tsukishiro! Muốn giải thích nga! Nếu không nghĩ giải thích nói, chúng ta trước tới đánh một trận đi!" Matsuda Jinpei nhướng mày, trong giọng nói tín nhiệm đều phải mãn ra tới.

   Date Wataru có một ít đau đầu, nhưng vẫn là an ủi nói, "Tuy rằng không biết Tsukishiro ngươi tại sao lại như vậy tưởng, nhưng là ngươi đối chúng ta tình cảm là sẽ không làm bộ. Chúng ta tin tưởng ngươi!"

   "Các ngươi...... Cư nhiên còn tin tưởng ta sao......" Tsukishiro Hayashi không biết vì cái gì đôi mắt có một ít chua xót.

   Tsukishiro Hayashi kỳ thật biết chính mình phải bị xem ảnh khi, là thực sợ hãi. Hắn từng thiết tưởng quá, nếu chính mình là người xuyên việt thân phận bại lộ sau, sẽ phát sinh cái gì.

   đơn giản nhất, hữu nghị quyết liệt. Không hề tin tưởng, không hề giao phó với thiệt tình, chính mình cũng sẽ cùng bọn họ xa cách, sẽ không lại liên hệ.

   hắn đã làm rất nhiều giả thiết, vì làm chính mình an tâm, hắn thậm chí đem hắn đồng kỳ hướng nhất hư địa phương tưởng, chỉ là vì làm chính mình nội tâm sẽ không bị xúc phạm tới.

   nhưng là a, quá nhẹ, thật sự quá nhẹ, mấy người nhậm nhiên tin tưởng ta, thậm chí còn ở vì ta lo lắng, ta thật đúng là, bị thần chiếu cố hài tử a......

   "Cảm ơn...... Thỉnh tiếp theo đi xuống xem đi!"Sẽ cho các ngươi một công đạo!

  —————————————————————

   Tsukishiro Hayashi là lý tính cùng cảm tính đan chéo người, nhưng đối với cảnh giáo tổ tới nói, Tsukishiro Hayashi hiện tại đối bọn họ vẫn là cảm tính chiếm đa số. Cũng không sẽ có quá nhiều lý trí.




   hắn là một cái thực ôn nhu người, vì giải cứu bọn họ, thậm chí nguyện ý cùng thế giới ý thức làm giao dịch, lấy chính mình về nhà lộ, tới chậm lại Morofushi Hiromitsu ngày chết.

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaWhere stories live. Discover now