14

42 2 0
                                    


   là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  ——————————————————————   

   Tsukishiro Hayashi thoáng trầm tư, một phen giữ chặt Matsuda Jinpei quần áo: "Ta cũng muốn mua đồ vật, bồi ta."

Matsuda Jinpei: "Ai?"

Tsukishiro Hayashi không nói hai lời, lôi kéo người liền đi.

......

Cảnh sát trường học bên cạnh cửa hàng không nhiều lắm, Tsukishiro Hayashi quyết định từng cái thử thời vận.

Matsuda Jinpei đôi tay cắm túi: "Buổi tối ra tới hóng gió là rất không tồi. Thành thị cảnh đêm a......"

Khắp nơi ánh đèn huy hoàng, giống như minh tinh.

"Không thể không thừa nhận...... Xác thật...... Thành thị cảnh đêm thập phần mỹ lệ a!" Tsukishiro Hayashi cảm khái nói. Hắn không thể không thừa nhận, lúc ấy hắn một lòng chỉ nghĩ như thế nào đi đoạt lấy cao quang cốt truyện, hoàn toàn không có tâm tư đi thưởng thức này thành thị cảnh đêm, hiện tại vừa thấy thật sự làm người vui vẻ thoải mái.

Tsukishiro Hayashi không dấu vết mà quan sát đến chung quanh kiến trúc, tự hỏi thanh sâm hướng mộc khả năng hướng đi, cuối cùng quyết định vẫn là gọi điện thoại hỏi một chút Morofushi Hiromitsu hảo.

Vừa mới lấy ra di động, Tsukishiro Hayashi tay đột nhiên dừng lại, biểu tình biến có điểm kỳ quái.

Chú ý tới Tsukishiro Hayashi biểu tình, Matsuda Jinpei kỳ quái nói: "Làm sao vậy?"

"Phía trước cửa hàng tiện lợi ánh đèn ở lập loè...... Hình như là có quy luật."

   "Là kia một việc a......" Date Wataru cảm khái nói. Chuyện này, hắn cảm xúc đặc biệt khắc sâu, chính là lúc này đây cửa hàng tiện lợi cướp bóc án, làm hắn minh bạch năm đó phụ thân cách làm, giảm bớt lúc ấy chính mình cùng phụ thân chi gian ngăn cách.

Cảm ơn ngươi a, Tsukishiro!

  【Matsuda Jinpei ngẩng đầu nhìn trong chốc lát, sắc mặt biến đổi: "' yêu cầu trợ giúp '...... Là mã Morse!"

  Tsukishiro Hayashi cùng Matsuda Jinpei liếc nhau, triều bên kia chạy hai bước, tránh ở cách đó không xa thụ sau lặng lẽ quan sát.

  "Xem trên cửa sổ bóng dáng, bên trong người rất nhiều." Matsuda Jinpei nhíu mày nói.

  "Có người cầm súng, khả năng còn có con tin." Tsukishiro Hayashi sắc mặt nghiêm túc.

  "Là cướp bóc sao?" Matsuda Jinpei mê hoặc, "Như thế nào sẽ có người cướp bóc cảnh sát cửa trường cửa hàng tiện lợi a?"

   "Như thế ta hiện tại cũng muốn hỏi, vì cái gì? Cướp bóc đều phải ở cảnh giáo bên cạnh cướp bóc?" Matsuda Jinpei mê hoặc nói. Này nhóm người là sợ sẽ không bị bắt giữ sao?

   "......" Tsukishiro Hayashi trầm mặc sau một lúc lâu, "Ngạch...... Có lẽ là có một chút khoe khoang? Kiêu ngạo?"

   Tsukishiro Hayashi không cấm bưng kín mặt, "Có thể là đầu óc có một ít vấn đề đi......"

   Tsukishiro Hayashi ở trong lòng âm thầm kêu khổ, ta như thế nào biết 73 nghĩ rốt cuộc là cái gì a! Sao có thể có người sẽ ở cảnh cổng trường cướp bóc a! Là không sợ bị bắt lấy sao!

  ————————————————

   tiểu kịch trường

   Tsukishiro Hayashi: Nói thật, kỳ thật vấn đề này ta cũng muốn hỏi!

   tác giả: Kỳ thật...... Đây cũng là ta nghi vấn......




  73 đầu óc, ta không rõ...... Tư tưởng hỗn loạn.jpg

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaWhere stories live. Discover now