17

41 1 0
                                    


   là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  ——————————————————————    "Đúng vậy." Tsukishiro Hayashi một bên mỉm cười, một bên liếc liếc mắt một cái chính mình bên người thanh sâm hướng mộc.

  Thanh sâm hướng mộc biểu tình liền không phải như vậy đẹp, mơ hồ có điểm tiếc nuối hương vị.

  Xác nhận, tuyệt đối là người xuyên việt.

  Chỉ có người xuyên việt sẽ bởi vì không có thể cọ thượng cốt truyện mà bất mãn.

   "Như vậy vừa thấy, người xuyên việt giống như cũng không có như vậy cường đại rồi." Date Wataru nói đến, "Trừ bỏ chúng ta cùng bọn họ tin tức kém bên ngoài, giống như bọn họ kỹ thuật diễn cũng không phải nhất lưu a! Như vậy liền rất dễ dàng tìm được rồi."

   "Lớp trưởng, này chỉ là có một ít người xuyên việt. Có một ít sẽ càng giảo hoạt một ít, thậm chí sẽ kỹ năng cũng sẽ nhiều một ít." Tsukishiro Hayashi sửa đúng Date Wataru phiến diện quan điểm, theo sau thở dài một hơi, "Những người này, thật là làm người khó lòng phòng bị a!"

   Morofushi Hiromitsu nhíu nhíu mày, đối với Tsukishiro Hayashi hỏi: "Tsukishiro, ngươi lời nói thật cùng ta nói, ngươi rốt cuộc ở cảnh giáo trong lúc đụng phải nhiều ít người xuyên việt?"

   trong không gian không khí đắm chìm một khắc.

   Tsukishiro Hayashi mở miệng nói "...... Ba cái...... Hẳn là ba cái." Thanh sâm hướng mộc, danh gia thật hữu, còn có...... Kurikawa Hane.

   "Cư nhiên có...... Ba cái... Sao!" Furuya Rei kinh ngạc nói.

   Tsukishiro Hayashi gật gật đầu "Đúng vậy, có ba cái."

   Tsukishiro Hayashi vẫn luôn đang âm thầm quan sát, hắn nghiêm trọng hoài nghi đối phương ở nhằm vào Matsuda Jinpei.

—— vừa mới ở phân phối nhiệm vụ khi, thanh sâm hướng mộc ý đồ gia nhập áo sơ mi bông đội ngũ, phụ trách hấp dẫn bọn cướp lực chú ý; làm Matsuda Jinpei cùng Tsukishiro Hayashi đi cảnh giáo kêu mặt khác đồng học.

Cho nên là tưởng đem Matsuda chi đi, đúng không?

   "Chi đi ta? Sách! Quả nhiên vẫn là thực khó chịu a!" Matsuda Jinpei ánh mắt sắc bén, liếc mắt một cái ẩn nấp ở trong góc thanh sâm hướng mộc, chép chép miệng.

   thanh sâm hướng mộc nhìn đến cặp mắt kia, run rẩy một chút. Nhưng vẫn là không nói gì, chỉ là yên lặng nhìn.

   thanh sâm hướng mộc thập phần cảm tạ cái này không gian, không riêng đem chính mình tồn tại cảm hạ thấp, còn làm hắn đi hướng quang minh.

   ( đáng thương hài tử, xác thật là quang minh a! )

   "Jinpei-chan đừng xem hắn sao ~hagi tương sẽ ghen nga ~" Hagiwara Kenji cười chặn Matsuda Jinpei tầm mắt, hơn nữa ôm lấy Matsuda Jinpei.

   Matsuda Jinpei đối Hagiwara Kenji nhão nhão dính dính động tác tỏ vẻ bất mãn.

   Hagiwara Kenji quay đầu đi, sắc bén ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm thanh sâm hướng mộc, tựa như thủy tinh giống nhau thông triệt màu tím nhạt trong ánh mắt, hiện tại, đáy mắt chính phiếm đặc sệt ác ý.

   ở Matsuda Jinpei oán giận trung, lặng lẽ đem một bàn tay phóng tới trên môi, mặt mang theo bình thường làm người thân cận mỉm cười.

   đừng cử động ta Jinpei-chan nga ~』

  ——————————————————

   tiểu kịch trường

   tác giả: Mau mau! Thuốc tẩy trắng! Hagiwara muốn đen!




   Hagiwara Kenji: Vẻ mặt bình tĩnh.

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaWhere stories live. Discover now