05

61 4 0
                                    


  là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  —————————————————————— 

việc này nói ra thì rất dài, nói ngắn gọn, Tsukishiro Hayashi là cái người xuyên việt.

Nhưng hắn không phải duy nhất người xuyên việt.

Thời buổi này nội cuốn đến lợi hại, cái gì đều cuốn, liền xuyên qua đều cuốn.

Nghe xuyên qua hệ thống nói, song song thế giới Chủ Thần làm cái "Truyện tranh nhân khí đại trốn sát" hoạt động, đem mười vị người xuyên việt thả xuống đến ***** thế giới, làm cho bọn họ tham dự cũng thay đổi cốt truyện.

   "Ân? Ký hiệu chỉ tên sách bên trong chính là cái gì?" Lớp trưởng dẫn đầu phát hiện bị bôi rớt chữ viết.

   "...... Nếu ta nói các ngươi ở ta thế giới bên trong, là một bộ tên là 《*****》 truyện tranh đâu?" Tsukishiro Hayashi chua xót cười cười.

   hắn không biết chính mình nên như thế nào giấu giếm, nhưng là, hắn biết, chính mình là không nghĩ lại gạt bọn họ, mặc dù chuyện này sẽ khiến cho bọn hắn trọng tố tam quan.

   ngươi xem a, tuy rằng ta che giấu bọn họ, nhưng bọn hắn vẫn cứ tin tưởng ta. Ta đây, vì cái gì không đem sự thật nói cho bọn họ đâu? Hơn nữa, chính mình nội tâm cũng không cho phép a!

   trên thế giới này, tuy rằng không có thuộc về nhà của ta cùng người nhà, nhưng có thuộc về ta "Gia", cùng ta đồng bọn. Bọn họ nguyện ý tin tưởng ta.

   "...... Nga, quả nhiên là truyện tranh đi." Matsuda Jinpei một bộ dự đoán được bộ dáng, "Sách! Thật đúng là có một ít khó chịu a!"

   "Tổng cảm giác chính mình nhất cử nhất động đều bị bị người nhìn...... Sẽ làm người cảm thấy...... Ghê tởm?" Date Wataru chống cằm, tự hỏi nửa ngày, mới nhảy ra một cái không lớn thỏa đáng từ ngữ.

   "Là ' cảm giác được ác hàn đi '? Chỉ là ngẫm lại khiến cho người nổi lên một thân nổi da gà!" Hagiwara Kenji đôi tay xoa xoa cánh tay, ý đồ đem nổi da gà tiêu đi xuống, mặt mang sợ hãi thần sắc, nhưng đáy mắt tràn ngập hài hước.

   Tsukishiro Hayashi tỏ vẻ thập phần không hiểu, bình thường dưới tình huống, đương có người biết chính mình là truyện tranh nhân vật khi, không nên khiếp sợ, cùng tam quan tẫn toái sao? Không nên yêu cầu thời gian trọng tổ tam quan sao? Vì cái gì các ngươi như thế bình tĩnh???

   "Phụt!" Morofushi Hiromitsu một cái không cẩn thận bật cười, lúc sau hướng Tsukishiro Hayashi lộ ra xấu hổ mỉm cười, "Xin lỗi a, chẳng qua Tsukishiro Hayashi đều đem cảm xúc viết ở trên mặt nha!"

   "Xác thật, chúng ta biết chúng ta ' là truyện tranh ' không phải thực bình thường sao?" Furuya Rei nửa tháng mắt, "Chúng ta từ lúc bắt đầu liền có suy đoán, chỉ là chứng thực một chút. Huống hồ, ta không cho rằng chúng ta là ' truyện tranh nhân vật ', chúng ta có bất đồng tính cách, cũng có chính mình tư tưởng, chúng ta sẽ chính mình làm ra phán đoán."

   "Hơn nữa, ta không cho rằng ' tác giả ' sẽ nhớ kỹ chúng ta sở sinh hoạt thượng nhất cử nhất động. Chúng ta chỉ là chúng ta, sẽ không trở thành người dưới ngòi bút, không có tư tưởng búp bê vải." Furuya Rei giải thích, nói đến mặt sau, hắn dần dần mỉm cười lên.

   đúng vậy, các ngươi đều là độc nhất vô nhị, có được tư tưởng, quyền tự chủ, sẽ không bởi vì như vậy một chút sự tình, mà Hayashi vào trầm mặc.

   thật sự, quá tốt đẹp......

  ——————————————————————




   Tsukishiro Hayashi thật là tiểu thái dương, ôn nhu trung mang theo lý trí, sẽ không bị tình cảm mang thiên tư tưởng.

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaWhere stories live. Discover now