là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!
nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.
《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》 xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi
thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt
——————————————————————
"Đây là muốn đi tìm thi thể đi?" Morofushi Hiromitsu cười thập phần ôn nhu, "Kỳ thật Tsukishiro cũng không phải thực thành thật nga, kế tiếp một bước chính là ngươi đi cứu những cái đó hài tử đi? Thật là người tốt đâu? Đem chính mình làm cho một thân thương a......"
Morofushi Hiromitsu thở dài.
Furuya 0 điểm đầu nhận đồng nói, "Chính là nói a! Ngươi biết khi chúng ta thấy...... Ngươi kia đầy người là huyết dưới tình huống kinh hoảng sao?"
lớp trưởng cũng chỉ trích nói: "Tsukishiro, đôi khi thật là một chút đều không để bụng chính mình ai! Như vậy sẽ làm bên cạnh ngươi bằng hữu thương tâm. Lần sau không cần còn như vậy nga!" Date Wataru cười sang sảng, nhưng Tsukishiro Hayashi luôn có một loại muốn xong đời cảm giác.
"Ha ha! Lần sau cẩn thận!" Tsukishiro Hayashi đánh cái ha ha, vuốt đầu ngượng ngùng cười đến.
"Không có trường trí nhớ đâu! Tsukishiro-chan?" Hagiwara Kenji hi hi ha ha cười.
Matsuda Jinpei tiếp thượng câu chuyện, "Còn có lần sau đâu."
Tsukishiro Hayashi thần sắc hoảng loạn vẫy vẫy tay, "Không có về sau!!! Kiên quyết không có!"
【 Tsukishiro Hayashi đột nhiên ngẩng đầu, phân biệt quá phương hướng, hướng cái này phương hướng chạy tới.
Nếu chuyên môn cấp thi thể này một cái hình ảnh, kia cùng Matsuda cùng Hiromitsu mất tích hơn phân nửa có quan hệ!
Rừng rậm trung vùng núi thật không tốt đi, cỏ dại cùng chạc cây mọc lan tràn, xẹt qua thân thể thậm chí sẽ lưu lại nhợt nhạt vết máu. Tsukishiro Hayashi đối đau đớn mẫn cảm, nhưng là hiện tại hắn cũng không rảnh lo này đó. 】
"Hiện tại làm chúng ta hảo hảo xem xem Tsukishiro-chan rốt cuộc là như thế nào xảy ra chuyện đi......"
"Thật là không biết Tsukishiro, khẩu thuật sự kiện thời điểm có hay không rơi rớt cái gì đâu?" Furuya Rei cười nói.
【 ánh trăng dần dần dâng lên, thanh huy sái hướng núi rừng.
Tsukishiro Hayashi thị lực thực hảo, trí nhớ cùng phương hướng cảm cũng không tồi, thực mau liền tìm tới rồi cự thạch nơi vị trí. Hắn phóng nhẹ bước chân, đi tới cự thạch một khác mặt.
Quả nhiên có một viên già nua khô thụ, treo một khối thi thể ở trong gió lắc lư. 】
——————————————————————
tiểu kịch trường
Tsukishiro Hayashi: Kỳ thật là còn có lần sau, tư mật mã tái! ( miêu miêu nghiêm túc mặt.jpg )
cảnh giáo năm người tổ: ( miêu miêu thở dài.jpg ) ( miêu miêu tha thứ.jpg )
YOU ARE READING
【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoa
FanfictionTruyện gốc: https://wikisach.net/truyen/o-kha-hoc-truyen-tranh-doat-cao-quang-Yvt5AVS4CBsBlZ0k Link ảnh thể: https://fandiao06435.lofter.com/view là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật...