là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!
nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.
《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》 xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi
thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt
——————————————————————
【 Hiromitsu thở dài: "Nơi đó không tính gần, như thế nào sẽ tiện đường tới đó đâu? Thanh sâm đồng học quả thực tựa như biết chúng ta muốn đi làm cái gì giống nhau, chính là ta cũng không có cùng hắn nói qua motor cửa hàng sự......"
Hagiwara Kenji biểu tình có chút lãnh: "Ta có khi cảm thấy hắn ở trộm quan sát chúng ta, có lẽ là hắn nghe lén đến."
Furuya Rei bổ sung nói: "Cảm giác hắn giống như rất tưởng tiếp cận chúng ta, nhưng là lại thực không chân thành, giống ở tính kế cái gì." 】"Không thể không nói, zero thật sự rất lợi hại nha, lập tức liền đoán trúng người khác ý tưởng a." Morofushi Hiromitsu cảm khái nói.
"A...... Xác thật thực nhạy bén......" Tsukishiro Hayashi ở trong lòng than thở, khờ duệ nói, lại sao có thể sẽ ở xưởng rượu thành công nằm vùng bảy năm đâu?
bảy năm.
này một chuỗi con số cũng không phải là trong nháy mắt liền có thể quá khứ, bảy năm thời gian, Furuya Rei không riêng đắp nặn trừ bỏ tam trung bất đồng nhân cách, còn đem bọn họ suy diễn thập phần hoàn mỹ, hoàn toàn không có mặt khác bóng dáng.
bảy năm thời gian, không riêng sống sót cũng chỉ thừa hắn một cái, còn có được rất nhiều hắn phía trước sở học sẽ không kỹ năng.
Furuya Rei, hắn không riêng muốn nằm vùng bảy năm, ở cái loại này mỗi một bước đều như đi trên băng mỏng địa phương nằm vùng. Hắn còn sẽ giảm dần hắn tinh thần, ma diệt nhân cách của hắn. Trên người thương cũng là một tầng một tầng, trong lòng đao cũng là một phen một phen.
Furuya Rei, nguyện ngươi cuộc đời này mạnh khỏe!
【 Tsukishiro Hayashi trong lòng nói, hẳn là không phải nghe lén, thanh sâm khả năng xem qua về motor cửa hàng kịch bản, cho nên ở đêm nay đem Matsuda Jinpei chi đi, chính mình cùng Hiromitsu cùng đi motor cửa hàng.
Đến nỗi mục đích —— thực rõ ràng, vì ở hữu hạn truyện tranh độ dài cướp được nhiều nhất cốt truyện, thanh sâm hướng mộc thật sự thực đua.
Xuyên qua sự vô pháp cùng năm người giải thích, Tsukishiro Hayashi chỉ có thể dặn dò: "Là có điểm không quá thích hợp, ta cảm thấy các ngươi về sau gặp được hắn tốt nhất tiểu tâm một chút." Không cần bị người khác cấp đoạt suất diễn a, nhãi con! 】"Nhãi con?" Furuya Rei sửng sốt một chút, ngay sau đó khóa lại Tsukishiro Hayashi cổ, "Nha! Nguyên lai chúng ta ở Tsukishiro trong lòng đều là 『 nhãi con 』 a!"
có một bàn tay duỗi tới rồi Tsukishiro Hayashi sau lưng, khoanh lại Tsukishiro Hayashi đôi tay, "Tsukishiro-chan nguyên lai là như thế này tưởng chúng ta a? hagi thực thương tâm nga!" Hagiwara Kenji cười đến giống một con hồ ly.
Date Wataru ôm vòng lấy Tsukishiro Hayashi chân, "Tsukishiro a! Kỳ thật ngươi ở trong lòng ta càng muốn 『 nhãi con 』 nga!"
Tsukishiro Hayashi tỏ vẻ hắn luống cuống! Này nhóm người là muốn làm cái gì? Cứu mạng!
————————————————————
tiểu kịch trường
Tsukishiro Hayashi: Đạt mị nha! ⊙▽⊙
năm người tổ trung bốn người: Không có khả năng! グッ!(๑•̀ㅂ•́)و✧
chuyện gì cũng không làm một người: Ta chính là 『 chuyện gì cũng chưa làm 』 nga ~~(^~^)
ESTÁS LEYENDO
【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoa
FanficTruyện gốc: https://wikisach.net/truyen/o-kha-hoc-truyen-tranh-doat-cao-quang-Yvt5AVS4CBsBlZ0k Link ảnh thể: https://fandiao06435.lofter.com/view là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật...