10

45 2 0
                                    


   là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  ——————————————————————

   "Sao, thanh sâm không cần quá khẩn trương, chúng ta tuy rằng đều là người xuyên việt, nhưng chúng ta bản tính vẫn là tốt, đúng không? Thanh sâm?" Tsukishiro Hayashi mỉm cười nhìn thanh sâm hướng mộc, hảo tâm vì hắn giải vây. Nhìn về phía thanh sâm hướng mộc trong mắt tràn đầy tín nhiệm.

   hảo loá mắt...... Như vậy vừa thấy...... Ta thật đúng là không chuyện ác nào không làm a...... Hayashi, cảm ơn......

   trước mắt cảnh tượng làm thanh sâm hướng mộc có một ít lóa mắt, toái kim con ngươi trong bóng đêm lập loè, giống một chiếc đèn. Đáy mắt tín nhiệm, không hề giữ lại toàn bộ thác ra. Người như vậy, như thế nào sẽ làm người không yêu a......

   "...... Xin lỗi..." Ta có thể trả lời, có lẽ chỉ có này một tiếng xin lỗi đi...... Ta không có ngươi tưởng tượng như vậy tốt...... Tsukishiro Hayashi......

   Tsukishiro Hayashi ánh mắt rõ ràng có biến hóa, nhưng cũng chỉ là kinh dị, nhưng ngay sau đó lại cười "Nếu thật là nói như vậy, vậy mời nói ra tới, thỉnh cầu bọn họ tha thứ đi?"

   ta có trong nháy mắt ngơ ngẩn, loại này thế thân sự tình, thật sự có thể giải thích sao?

   "Loại này thế thân sự tình, thật sự có thể giải thích sao?" Hagiwara Kenji từng câu từng chữ thuật lại ra tới.

   ai? Ta đây là...... Nói ra sao!? Ta vội vàng che miệng lại.

   Hagiwara Kenji thở dài "Ngươi thật sự quá dễ hiểu...... Thật sự đều viết ở trên mặt nga ~"

   "Sách, giải thích!" Matsuda Jinpei một bộ thịnh khí lăng nhân bộ dáng, nhưng rõ ràng vẫn là có một ít đường sống.

   a......

   ta thật sâu cúc một cung...... Ta không biết ta nên nói cái gì? Thật sự...... Thật sự, thật tốt quá......

   "Ta là một cái người xuyên việt, ở ta phía trước trong thế giới, các ngươi đều là truyện tranh trung nhân vật...... Tới thế giới này cũng là, ta căn bản không có đem các ngươi coi như là nhân loại............ Thương trường kia tràng án tử là ta chính mình tự đạo tự diễn...... Về Matsuda quân, ta là cố ý."

   "Hắn nhân khí rất cao, là chúng ta nơi đó bạch nguyệt quang...... Ta là vì chính mình, cũng là vì nguyện vọng, cho nên mới tưởng thế thân hắn......"

   ta hồ lung tung loạn nói bậy một hồi, không có chút nào logic đáng nói, nhưng bọn hắn vẫn cứ là lẳng lặng nghe. Mỗi khi ta có tạm dừng khi, ta đều sẽ muốn đi xem Hayashi...... Hắn sẽ cười cho ta khẩu hình, 『 sẽ tha thứ, thỉnh tiếp tục nói tiếp. 』

   thật sự, hảo ôn nhu......

   "Sách, liền như vậy tha thứ ngươi!" Matsuda Jinpei mang theo kính râm, cười nhạo nói.

   "Chẳng qua a...... Quay đầu lại nhớ rõ đánh với ta một trận!" Rốt cuộc, sẽ hả giận, không phải sao?

   "Ai? Jinpei-chan liền như vậy buông tha hắn sao? Mệt ta còn ở lo lắng ngươi đâu! hagi tương thật sự thực lo lắng ngươi ai!" Hagiwara Kenji gục xuống đầu, cả người có vẻ héo héo, nhấc không nổi tinh thần.

   "Hảo hagi...... Cảm ơn........." Matsuda Jinpei hồng nhĩ tiêm, nhỏ giọng nói.

   "Nha! hagi tương thật cao hứng nha ~ Jinpei-chan ~" nghe được lời này, Hagiwara Kenji lập tức chi lăng đi lên, vây quanh Jinpei-chan tả, Jinpei-chan hữu chuyển.

   "A, hòa hảo đâu."

   "Xác thật hòa hảo đâu."

   "Chẳng qua, Tsukishiro này lòng dạ hiểm độc từ đâu tới đây?" Chỉ có lớp trưởng một người ở trầm tư.

  ————————————————————

   tiểu kịch trường

   Tsukishiro Hayashi: Kịch bản tổ chính là ta!




   cảnh giáo tổ: Chúng ta là vai phụ nói!

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaWhere stories live. Discover now