là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!
nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.
《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》 xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi
thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt
——————————————————————
【 Tsukishiro Hayashi mạnh mẽ đem thanh sâm hướng mộc đưa đến bệnh viện kiểm tra sau, lại đem người đưa về ký túc xá nghỉ ngơi.
Thật vất vả vội xong, Tsukishiro Hayashi trở lại chính mình ký túc xá, rốt cuộc thả lỏng lại.
A, cá mặn lại vượt qua phong phú một ngày. 】"Tsukishiro a! Này cũng kêu cá mặn một ngày?" Date Wataru đỡ trán thở dài nói, "Ngươi cầm đi cái cửa hàng đụng tới cướp bóc phạm, còn có cùng người xuyên việt cho nhau kỹ thuật diễn ( lấy kỳ hữu hảo ), gọi là cá mặn?"
Tsukishiro Hayashi chỉ phải xấu hổ cười cười, sờ sờ đầu.
hảo đến không phải kha học nguyên niên! Kia một ngày vài cái án kiện, 365 thiên không trùng lặp, còn hảo ta còn có mấy năm an ổn kỳ!
( ngươi là căn bản không có nghĩ đến vì cái gì ngươi muốn tới đến cái này "Khoa" học thế giới đi? Bị hố Tsukishiro-chan nha ~ )
【 Tsukishiro Hayashi chậm rãi nằm liệt đến ghế trên, mở ra di động, nhảy ra truyện tranh diễn đàn giao diện. Ân...... Như cũ là trống rỗng. Dựa theo hệ thống cách nói, hiện tại truyện tranh còn không có chính thức bắt đầu. Phải chờ tới vài năm sau, Conan chính thức lên sân khấu khi, truyện tranh mới có thể bắt đầu còn tiếp, hơn nữa tái nhập người đọc bình luận. Nhưng là không đại biểu hiện tại thời gian tuyến liền không quan trọng. 】
"Đúng vậy, hiện tại thời gian rất quan trọng, không riêng phải vì mặt sau chính mình nhân tế, lên sân khấu làm trải chăn, còn muốn nỗ lực tại đây mấy năm bên trong trưởng thành lên, không bị mặt khác người xuyên việt bị đánh bại, mạt sát."
『【 hiện tại thời gian thực quý giá, người xuyên việt nhóm phải nắm chặt thời gian vì tương lai chính mình lên sân khấu làm trải chăn nga! Các ngươi hiện tại hành động đồng dạng sẽ bị ký lục xuống dưới, chờ truyện tranh bắt đầu còn tiếp sau, tùy thời sẽ xuất hiện ở hồi ức sát hoặc là phiên ngoại thiên. 】 trở lên là hệ thống lời khuyên. 』
Matsuda Jinpei cảm khái: "Quả nhiên là truyện tranh a!"
"Chẳng qua, ta còn là man tò mò, truyện tranh trung chúng ta trông như thế nào a? Tsukishiro." Matsuda Jinpei vỗ vỗ Tsukishiro Hayashi bả vai, kính râm sau lông mày chọn chọn, thiên lam sắc trong mắt tràn đầy hài hước.
Tsukishiro Hayashi đỡ đỡ trán, nghĩ thầm: Đừng tưởng rằng ta nhìn không ra ngươi suy nghĩ cái gì! Ngươi chỉ là muốn thông qua truyện tranh xem ta hắc lịch sử mà thôi!
...... Có lẽ... Còn có ta khi nào bị thương đi......
"Một đám đều lớn lên tặc soái! Đặc biệt là ngươi, Matsuda, là một cái trì mặt đại soái ca nga ~" Tsukishiro Hayashi sở trường khoa tay múa chân khoa tay múa chân.
"Cảnh chỉ là một vị ôn nhu hệ, mắt mèo đại soái ca nga ~ ở ta thế giới kia chính là có rất nhiều fans!" Tsukishiro Hayashi nhìn mặt đỏ Morofushi Hiromitsu, nhịn không được đậu đậu hắn.
"Bên kia nữ tính chính là lớn mật bày tỏ tình yêu nga ~" nói xong, Tsukishiro Hayashi kháp một chút giọng nói, "Hiromitsu miêu miêu! Lão bà! Ta yêu ngươi!"
Morofushi Hiromitsu thành một cái hồng quả táo.
Furuya Rei hoảng sợ nhìn hắn osananajimi hiro đỉnh đầu mạo yên!
hiro! Ngươi làm sao vậy!
————————————————————
tiểu kịch trường
Tsukishiro Hayashi: Tiểu thiên sứ Morofushi miêu miêu! Bạch nguyệt quang Mazda tương! Toàn năng công an Amuro Tooru! Hủy đi đạn cao thủ hagi tương! ( Date có bạn gái, không mang theo hắn chơi. )
cảnh giáo bốn người tổ: Mặt đỏ.jpg
YOU ARE READING
【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoa
FanfictionTruyện gốc: https://wikisach.net/truyen/o-kha-hoc-truyen-tranh-doat-cao-quang-Yvt5AVS4CBsBlZ0k Link ảnh thể: https://fandiao06435.lofter.com/view là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật...