33

29 1 0
                                    


   là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  ——————————————————————   

   "Matsuda a, Hiromitsu a! Lúc ấy chúng ta chính là đặc biệt lo lắng các ngươi a!" Tsukishiro Hayashi cảm khái nói, "Tìm các ngươi cả buổi!"

   "Xác thật rất nguy hiểm! Đụng tới bom cư nhiên liền ở nơi đó hủy đi bom! Một chút cũng không bận tâm tự thân!" Date Wataru nghiêm túc nói, trong giọng nói mang theo không thể trí không.

   "Nga nga, biết lạc." Matsuda Jinpei một bộ không kiên nhẫn ngữ khí.

   "Xin lỗi a, lớp trưởng......" Morofushi Hiromitsu sờ sờ tóc, có một chút ngượng ngùng.

   "Tsukishiro-chan cũng thực làm người lo lắng a......" Hagiwara Kenji thở dài một hơi, lại nói, "Lúc ấy ta thật sự cho rằng ngươi phải rời khỏi chúng ta......"

   "...... Tất cả đều là ngoài ý muốn! Ngoài ý muốn!" Tsukishiro Hayashi chột dạ sờ sờ đầu, có lẽ, còn có chứa một ít tự thân nhân tố?

   nhưng là a, bất luận như thế nào,Ta đều sẽ ở thế giới này nỗ lực sống sót! Mà các ngươi cũng là!

   điểm này, làKhông thể nghi ngờ.

   "Khắp nơi đều không có."

   "Lớp trưởng cùng Hagiwara cũng nói không có nhìn thấy...... Bọn họ đã đi báo cáo huấn luyện viên."

   việt dã huấn luyện dã ngoại trước di động đều giao cho huấn luyện viên trong tay, dẫn tới giờ phút này vô pháp liên hệ đến Hiromitsu cùng Matsuda.

   Tsukishiro Hayashi nhìn thoáng qua thời gian, cảm thấy có chút không thật là khéo.

   hai mươi phút qua đi, lớp trưởng đã phát động các bạn học đem doanh địa bốn phía tìm khắp, như cũ không có Hiromitsu cùng Matsuda thân ảnh.

   "Ai, chúng ta chính là đều tìm khắp, cũng đều không có thấy các ngươi, ai lại sẽ nghĩ đến các ngươi lại rừng rậm hủy đi bom đâu?" Tsukishiro Hayashi không cấm phun tào nói, "Chẳng qua, còn hảo Matsuda thích tùy thân mang theo hủy đi đạn công cụ! Bằng không các ngươi hai cái toàn xong rồi!"

   "Nha! Tsukishiro-chan này xem như khích lệ Jinpei-chan sao?" Hagiwara Kenji chỉ vào Matsuda Jinpei trêu ghẹo nói.

   "...... Đại khái xem như đi... Có lẽ?" Tsukishiro Hayashi nhĩ tiêm có một chút hồng.

   "hagi! Không cần không có việc gì liền liên lụy đến ta a!"

   Hagiwara Kenji nghĩ thầm, chính là Jinpei-chan lỗ tai đỏ ai! Này xem như osananajimi thẹn quá thành giận sao? Hagiwara Kenji cùng Morofushi Hiromitsu đối diện.

   như thế nào không tính đâu? Morofushi Hiromitsu mỉm cười trả lời.

  ——————————————————————

   tiểu kịch trường

   Tsukishiro Hayashi: Ngươi không biết ta và các ngươi osananajimi có bao nhiêu lo lắng! ( tiểu miêu giáo huấn người.jpg )

   Matsuda Jinpei: Đã biết ————! ( miêu miêu kiêu căng ngạo mạn.jpg )

   Morofushi Hiromitsu: Lần sau sẽ không! Xin lỗi. ( miêu miêu cúi đầu nhận sai.jpg )

   Hagiwara Kenji: Cảm giác Jinpei-chan không hề có tỉnh lại đâu!

   Furuya Rei: ( miêu miêu yêu cầu hống!.jpg )

   Morofushi Hiromitsu: ( miêu miêu dán dán!.jpg )




   Date Wataru: Chính là quay đầu lại chính là chúng ta lo lắng Tsukishiro a!

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaWhere stories live. Discover now