là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.
《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》 xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi
thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt
——————————————————————
"Ân, cũng là," Matsuda Jinpei gật gật đầu, "Aomori đồng học, ngươi nói trước ngươi đến từ cái gì thời gian tuyến đi."
"Thời gian tuyến......?" Aomori Mukaiki ngẩn người.
"Là nga ~ không biết Aomori đồng học tới nơi này phía trước đang làm gì đâu?" Hagiwara Kenji cười nói, ngữ khí thân thiết lại có một ít xa cách.
"Ta sao? Kỳ thật các ngươi ngay từ đầu sẽ biết đi...... Ta tới thời điểm liền nói, ' ta là phía trước ở siêu thị, Aomori Mukaiki '." Aomori vẫy vẫy tay, nhưng lập tức chuyển qua tới hỏi lại "Vậy các ngươi đâu? Tương lai ta...... Là chuyện như thế nào?"
"A...... Cái này a...... Ta......" Tsukishiro Hayashi cúi đầu, "Ta thực xin lỗi......"
"Đúng vậy, Aomori đồng học vì cứu vớt một vị hài tử, bị bom nổ chết." Date Wataru nói.
không khí đọng lại một khắc.
Aomori Mukaiki rõ ràng đối chính mình tử vong cảm thấy không thể tin tưởng, cả người có một ít ngốc lăng, đáy mắt có chứa mê mang.
"Aomori, không cần mê mang, không cần lui về phía sau, thỉnh đi phía trước đi, ngươi đã biết, sẽ tránh cho, tin tưởng chính mình, ngươi có được tốt đẹp tương lai." Tsukishiro Hayashi mỉm cười, đáy mắt lóe quang.
cũng không biết làm sao vậy, Aomori Mukaiki liền "Ân" một tiếng.
"Aomori đồng học, chúng ta đã ở cảnh giáo tốt nghiệp." Morofushi Hiromitsu thu được Aomori đồng học kinh ngạc biểu tình.
"Ngươi, các ngươi! Đã tốt nghiệp!"
"Đúng vậy." Furuya Rei trả lời.
"Ân, tổng cảm giác này giống cái gì manga anime hoặc là tiểu thuyết thời gian tuyến, từ cái loại thời gian tuyến kéo người lại đây, tựa như......" Matsuda Jinpei nghiêm trang nói chính mình trinh thám.
"Là xem ảnh thể lạp!" Hagiwara Kenji nhận được.
"Cũng không biết không có loại này khả năng." Furuya Rei suy tư.
"Cái kia, ai còn nhớ rõ phía trước cái kia thanh âm nói sao?" Aomori Mukaiki hỏi đến.
"Là 【 hoan nghênh đi vào đêm trăng song hoa • xem ảnh thính 】, 【 lần này xem ảnh mục tiêu: Ánh trăng 】 còn có 【 thỉnh các vị nghe theo xem ảnh trong phòng, quản lý viên chỉ huy 】." Date Wataru nói đến.
"Lớp trưởng! Làm xinh đẹp! Các ngươi nói, có hay không một loại khả năng, ' ánh trăng ' chỉ chính là Tsukishiro Hayashi?" Furuya Rei suy tư trong chốc lát.
"Ta cảm thấy có khả năng nga, chẳng qua, có ai nhìn đến quản lý viên sao?" Morofushi Hiromitsu cười cười, nhưng là......
Tsukishiro Hayashi: Ngươi sau lưng có phải hay không...... Khai ra màu đen hoa bách hợp!
Tsukishiro Hayashi chấn kinh rồi, lúc này mới vài phút, này xem ảnh thính gốc gác đều cho hắn lột sạch! Quả nhiên là cảnh giáo tổ đại tinh tinh, thực lực thật là khủng khiếp!!!
〖 thỉnh các vị ngồi xuống, ta là cái này xem ảnh thính quản lý viên 〗
〖 các ngươi có thể kêu ta0807〗
〖 hy vọng các ngươi tuân thủ bóng đen thính quy tắc:
1. Cấm đánh nhau
2. Không thể đối bị xem ảnh nhân sĩ tiến hành nhân thân công kích
3. Thỉnh không cần nếm thử dùng võ lực rời đi
4. Xem ảnh khi có thể thảo luận, nhưng không thể lớn tiếng ồn ào
5. Như có yêu cầu có thể kêu 0807
6. Xem ảnh sau khi kết thúc sẽ đem mọi người ký ức xóa bỏ
Cảm tạ phối hợp. 〗
〖 quản lý viên 0807 vì ngài phục vụ. 〗
〖 thỉnh các vị ngồi xuống. 〗
—————————————————————
tiểu kịch trường
đương cảnh giáo tổ đã biết Tsukishiro Hayashi suy nghĩ
"A a —— quả nhiên là xem ảnh thể a...... Nhưng là a, Hayashi, đại tinh tinh là chuyện như thế nào đâu? Chúng ta quả nhiên vẫn là quá tin tưởng ngươi a! Đều có thể làm ra loại chuyện này, thật là ———— thực —— bổng —— đâu!"
bị làm lơ Aomori Mukaiki: Ô ô ô, khóc chít chít.jpg
YOU ARE READING
【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoa
FanfictionTruyện gốc: https://wikisach.net/truyen/o-kha-hoc-truyen-tranh-doat-cao-quang-Yvt5AVS4CBsBlZ0k Link ảnh thể: https://fandiao06435.lofter.com/view là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật...