28

31 1 0
                                    


     là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  —————————————————————— 

   Morofushi Hiromitsu nói: "Kỳ thật hôm nay ta, Hagiwara, Jinpei vốn là tính toán cùng nhau đi ra ngoài."

Tsukishiro Hayashi nghe Matsuda Jinpei nói qua chuyện này.

Morofushi Hiromitsu tiếp tục nói: "Chúng ta tính toán đi motor cửa hàng, hỏi thăm một ít việc......"

Lưu ý đến Hiromitsu có chút thương cảm biểu tình, Tsukishiro Hayashi không hỏi là chuyện gì, chỉ là nhẹ nhàng gật đầu.

   "Hiromitsu, hiện tại trong lòng dễ chịu nhiều đi?" Tsukishiro Hayashi kéo Morofushi Hiromitsu tay, "Phạm nhân đã thân thủ bị ngươi bắt đến, hơn nữa đưa đến trong nhà lao đi. Cả đời đều sẽ không ra tới tai họa người khác lạp!"

   "Xác thật sẽ không lo lắng a...... Đã giải quyết."   

   "Kết quả thanh sâm đồng học đột nhiên đi tới, nói muốn mua một kiện quan trọng đồ vật, yêu cầu hỗ trợ tham khảo. Hắn giống như thật sự thực bối rối, ta liền quyết định trước giúp hắn vội, ngày mai lại đi motor cửa hàng."

Matsuda Jinpei chen vào nói: "Ta cảm thấy mua đồ vật loại sự tình này không dùng được ta, Morofushi cùng Hagiwara nếu đã đi hỗ trợ, ta liền về trước trường học."

Hagiwara nói: "Không nghĩ tới chính là, thanh sâm đồng học mua xong đồ vật, chúng ta thế nhưng bất tri bất giác lại đi tới motor cửa hàng."

Tsukishiro Hayashi sửng sốt một chút: "Là tiện đường sao?"

   "Chính là nói a, cảm giác mục đích tính quá cường, hảo đến tìm một cái đi tâm một chút lấy cớ đi? Ít nhất có thể từ motor cửa hàng trải qua đi?" Hagiwara Kenji tỏ vẻ, người như vậy nếu như đi đến gần nữ hài tử nói, sẽ bị người chán ghét nga!

   "Hoàn toàn đuổi không kịp bạn gái đúng không?" Matsuda Jinpei nhìn Hagiwara Kenji biểu tình nói ra, "Trong lòng tưởng đều ở trên mặt, như vậy không thể được nga, hagi"

   Hagiwara Kenji sửng sốt, "Cư nhiên biểu hiện ra ngoài sao? Ta như thế nào không có cảm giác đâu?"

   "Kỳ thật chúng ta hoàn toàn không nghĩ tới, ngươi cư nhiên suy nghĩ những việc này a, Hagiwara." Date Wataru thở dài, kỳ thật là các ngươi osananajimi chi gian mã hóa trò chuyện a!

   "Ai ai! Jinpei-chan nguyên tới như vậy chú ý ta sao?" Hagiwara Kenji hướng Matsuda Jinpei phát ra dán dán mời, "Jinpei-chan quả nhiên là ta nhất thân ái osananajimi lạp!"

   Matsuda Jinpei lời lẽ chính đáng cự tuyệt Hagiwara Kenji dán dán mời.

   "hagi!"

   "Ô ô ô! Jinpei-chan!" Hagiwara Kenji tỏ vẻ hắn yêu cầu hắn osananajimi!

  ———————————————————————

   tiểu kịch trường

   Date Wataru: ( đỡ trán thở dài ) đây là osananajimi chi gian mã hóa trò chuyện a!

   Date Wataru: Là chỉ khi dễ ta có bạn gái sao?

   Tsukishiro Hayashi: ( đố kỵ đảo cắn tay tay! ) méo mó! Lớp trưởng ngươi còn có bạn gái a oai! Ta liền bạn gái đều không có! Một đám người liền khi dễ ta!!!




   tay vẽ.




   họa kỹ không tốt, coi như xem cái việc vui.

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora