13

42 2 0
                                    


   là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  ——————————————————————   『【 Tsukishiro Hayashi: Công bằng cạnh tranh? Người xuyên việt trừ bỏ ta tất cả đều là hắc phương người, này công bằng sao?

Ngày đó hệ thống cùng hắn nói chuyện này khi, Tsukishiro Hayashi người đều đã tê rần.

Mười cái người xuyên việt, chín hỗn tà người, hắn tình cảnh có thể so với bị nằm vùng vây quanh Gin.

hệ thống:...... Xác thật trận doanh không quá cân bằng đâu.

hệ thống: Cho nên chúng ta vì ngươi cung cấp độc nhất phân bàn tay vàng, Bách Khoa Baidu tư liệu thượng có tên của ngươi nga. 】』

   "Này hệ thống...... Còn có thể coi như là...... Công bằng a......" Matsuda Jinpei gian nan khen xuất khẩu.

   Tsukishiro Hayashi khụ hai tiếng, "Matsuda...... Không nghĩ khen cũng đừng khen......" Nhìn về phía Matsuda Jinpei ánh mắt đều đổi đổi, "...... Hảo kỳ quái......"

   Matsuda Jinpei một bộ ngạnh trụ bộ dáng, ngay sau đó lớn tiếng phản bác nói, "Tsukishiro Hayashi! Ngươi đây là cái gì biểu tình a!"

   đúng vậy, hệ thống đem Tsukishiro Hayashi tên viết tới rồi Bách Khoa Baidu. Nội dung rất đơn giản, chỉ có ngắn ngủn một hàng:

"Tsukishiro Hayashi, cảnh sát trường học cầm cờ đi trước học sinh"

Tuy rằng trên cơ bản thuộc về nói câu vô nghĩa, không có bất luận cái gì hữu dụng miêu tả, nhưng là xác thật cấp Tsukishiro Hayashi cung cấp rất lớn tiện lợi: Cái này làm cho hắn có thể ở người xuyên việt trước mặt ngụy trang thành nguyên tác nhân vật, tránh cho bị hoài nghi.

Rốt cuộc mỗi cái người xuyên việt đều không hiểu biết toàn bộ cốt truyện, ai cũng không biết hắn căn bản không có ở nguyên tác trung xuất hiện quá.

   "Cảm giác...... Giống như đối Tsukishiro Hayashi cũng không có cái gì quá lớn trợ giúp......" Morofushi Hiromitsu nhíu mày nói.

   "Xác thật a! Tsukishiro-chan chính là đặc biệt thích hướng nguy hiểm địa phương chạy, là thực dễ dàng đụng tới người xuyên việt đi? Rốt cuộc, người xuyên việt chính là yêu cầu cao quang cốt truyện, không phải sao? Tsukishiro-chan?" Hagiwara Kenji mỉm cười nói ra những lời này, nhưng lại làm Tsukishiro Hayashi không thể hiểu được run rẩy một chút.

   Tsukishiro Hayashi: Lặp lại quất xác! Đạt mị! ❌

   bàn tay vàng rất hữu dụng, nhưng là đối giờ phút này Tsukishiro Hayashi muốn biết chính là, hôm nay buổi tối nơi nào có cốt truyện?

Mỗi cái người xuyên việt đều chỉ hiểu biết một bộ phận cốt truyện, Tsukishiro Hayashi phỏng chừng, thanh sâm hướng mộc hẳn là vừa vặn tương đối quen thuộc cảnh giáo tổ nội dung.

Hắn đột nhiên kêu lên Morofushi Hiromitsu đám người cùng đi mua đồ vật, Tsukishiro Hayashi cảm thấy hôm nay buổi tối hơn phân nửa có suất diễn.

Loại này cốt truyện không cọ không được, nhưng là như thế nào cọ a?

   "...... Tsukishiro...... Ngươi thật sự rất tưởng sống sót a......" Date Wataru vô ý thức cảm khái nói.

   "Tsukishiro thật sự rất sợ đau a......" Morofushi Hiromitsu đau lòng nói.

   "Tsukishiro, nếu ngươi sợ đau! Liền ít đi hướng nguy hiểm địa phương chạy a!" Furuya Rei cũng quan tâm nói.

   "Tsukishiro-chan ~ cẩn thận một chút a...... Tiểu tâm chúng ta không có cách nào cho ngươi nhặt xác nga ~" Hagiwara Kenji mở ra vui đùa.

   Matsuda Jinpei đánh Hagiwara Kenji một chút, "hagi, có ngươi như vậy nói chuyện sao? EQ đâu?" Nói xong, nhìn về phía Tsukishiro Hayashi, "Tsukishiro, không cần để ý, đã giáo huấn qua!"

   "Tsukishiro Hayashi, làm ơn tất về sau cẩn thận."

   Tsukishiro Hayashi mỉm cười

  "Là!"

  ——————————————————————

   tiểu kịch trường

   Tsukishiro Hayashi: Là! Trưởng quan!

   đồng kỳ: Nha ~ nguyên lai ta còn là ngươi trưởng quan a ~ Tsukishiro?




   Tsukishiro Hayashi: Đỏ bừng mặt.jpg

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaWhere stories live. Discover now