————————————————————————
ánh trăng buông xuống, màu xanh biển trên bầu trời điểm xuyết sáng ngời ngôi sao, Tsukishiro Hayashi quay đầu lại hướng đồng kỳ nhóm phất phất tay, ở buổi tối gió lạnh trung, cách đám người từ biệt.
mặc lam sắc không trung tựa như biển rộng cuồn cuộn tỏ rõ bất tường.
【 hệ thống: Tsukishiro, ngươi có ý tưởng sao? 】
Tsukishiro Hayashi nghe hệ thống này không đầu không đuôi nói, không cấm nhíu mày: "Có cái gì ý tưởng?" Hiện tại hắn vẫn là đứng ở đoàn tàu trạm khẩu, liền Tokyo đều không có rời đi, cùng phía trước hắn đường kính, "Thế giới chữa trị" rời đi hoàn toàn không giống nhau.
【 hệ thống: Tsukishiro Hayashi. Chúng ta chủ hệ thống muốn mời ngươi tham gia xem ảnh. Ngươi nguyện ý sao? 】
"Là ta suy nghĩ xem ảnh thể sao? Ta ở thế giới này phát sinh sự tình, bị Matsuda, Hiromitsu, Furuya, Hagiwara...... Bọn họ xem ảnh?" Tsukishiro Hayashi hít sâu một hơi, "Còn có khả năng bị kẻ thứ ba xem ảnh?"
【 hệ thống:...... Đúng vậy, ta thực xin lỗi... Tsukishiro cũng có thể cự tuyệt, cũng không phải cưỡng chế......】
"Không...... Ngươi có thể cho ngươi chủ hệ thống cùng ta đối thoại sao?" Có cổ quái, vì cái gì đột nhiên liền phải xem ảnh? Là...... Có cái gì mục đích sao. Hắn sắc mặt dần dần nghiêm túc.
【 hệ thống: Ta hướng đi chủ hệ thống xin...... Xin lỗi......】
Tsukishiro nghe hệ thống có một chút ủy khuất thanh âm, ôn nhu cười cười, "Không cần xin lỗi, cũng không cần lo lắng, ta sẽ xử lý tốt!" Tsukishiro Hayashi cười xán lạn.
hệ thống nghĩ, đúng vậy, ngươi chính là 『 Hayashi Tsukishiro 』 a! Như vậy ôn nhu người, như vậy cường đại người, lại như thế nào sẽ không cho nhiên an tâm đâu?
【 hệ thống: Chủ hệ thống đã đồng ý, chẳng qua nó nói có một vị khách, cũng tưởng cùng ngươi nói chuyện......】
【 hệ thống:......】
【 hệ thống: Tsukishiro, nếu không ta giúp ngươi lui từ rớt đi...... Quá không an toàn...... Ta...】
"Thỉnh tin tưởng ta đi!" Ánh vàng rực rỡ con ngươi ở trong đêm đen, chiếu ra vạn gia ngọn đèn dầu, lấp lánh sáng lên.
【 hệ thống:... Hảo! 】
giây tiếp theo, hắn liền đi tới một cái trắng tinh không tì vết địa phương, bởi vì cảnh tượng thay đổi làm hắn có một ít choáng váng, không cấm lảo đảo một chút. Ngay sau đó lập tức cả người cơ bắp căng chặt, bày ra tiến công tư thế. Toái kim con ngươi hiện lên một tia cảnh giác, nhưng tùy theo lại bị che giấu.
『 xin lỗi, ta đã quên ngươi là nhân loại. 』Lạnh băng máy móc tiếng vang lên không hề có người vị. Nghe tới đảo như là trào phúng. Tsukishiro Hayashi nghĩ thầm, đại khái là có một ít sinh khí đi.
không khí đọng lại một thời gian.
『 ta là chủ hệ thống. 』
"Ân...... Ngươi là hy vọng ta đồng ý ' ta ' bị xem ảnh?"
『 đúng vậy. Ngươi có cái gì yêu cầu? 』
"Chỉ là đơn thuần xem ảnh? Ký ức sẽ giữ lại sao? Có thể bảo đảm cuộc đời của ta an toàn sao? Sẽ không cấp xem ảnh nhân viên lưu lại tiềm thức sao? Ta có thể từ trận này xem ảnh trung được đến cái gì? Hoặc là nói, ngươi có cái gì ích lợi dụ dỗ ta đồng ý?"
『 đúng vậy, sẽ không, có thể, sẽ không. 』
『 một lần nguyện vọng, ta tạm thời định nghĩa vì [ hương đồ ]. 』
không biết có phải hay không ảo giác, lần này máy móc thanh phảng phất có tình cảm, mang theo ôn nhu.
[ hương đồ ] a...... Về nhà lộ sao? Thật sự rất có dụ hoặc cảm a! Thế nhưng này đây về nhà vì khen thưởng sao...... Thật sự... Thật tốt quá......
〖 ta đồng ý 〗
『 như vậy, xem ảnh bắt đầu. 』
——————————————————————
tiểu kịch trường
chủ hệ thống: Như vậy có thể sao?
【??? 】: A! Ai cho phép ngươi làm như vậy! Liền điểm này bồi thường? Lại không phải bởi vì hắn đồng ý......
【??? 】: Ta giết ngươi nga ~~~
sát khí bồng bột.jpg
ESTÁS LEYENDO
【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoa
FanficTruyện gốc: https://wikisach.net/truyen/o-kha-hoc-truyen-tranh-doat-cao-quang-Yvt5AVS4CBsBlZ0k Link ảnh thể: https://fandiao06435.lofter.com/view là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật...