Lúc Chương Hạo về tới lớp, Thành Hàn Bân đã bình tĩnh ngồi tại chỗ, trông chẳng có gì khác lạ cả. Khi đi ngang qua hắn, Chương Hạo nhìn thêm vài lần mới rời mắt về mà ngồi xuống chỗ mình.
Bấy giờ đã đến tiết Toán cuối cùng của buổi chiều, mọi người đều rục rịch không yên, khi tiếng chuông tan học vừa vang lên, câu "tan tiết" của thầy Toán còn chưa dứt, phân nửa số học sinh trong lớp đã ùa ra ngoài.
Chương Hạo không hối hả đến thế, cậu thong thả làm hết một đề rồi mới dọn dẹp sách vở mà đi tới căn tin. Căn tin buổi tối khác với buổi trưa, buổi trưa mọi người đều tập trung ở đây còn tối thì có người về nhà, có người ra cổng, thế nên còn rất nhiều chỗ trống.
Chương Hạo gọi một phần cơm và ngồi vào cái bàn không người, bắt đầu tận hưởng bữa tối của bản thân. Thời gian ăn tối cũng chẳng thả lỏng mấy, Chương Hạo vừa ăn vừa ngẫm lại công thức cần học thuộc và những đề mình sai. Vì đang phân tâm mà căn tin lại còn là nơi khá an toàn, vậy nên cậu chẳng nhận ra có người đang tiến về phía mình.
Đến tận khi người nọ an tọa trên chỗ ngồi đối diện, Chương Hạo mới chợt phát hiện ra. Nam sinh ngồi đối diện cậu khoảng hơn mét tám, cánh tay lộ ra ngoài trông căng tràn cơ bắp, nắm tay to gần bằng mặt Chương Hạo.
Nam sinh nọ ngồi xuống nhưng không lên tiếng ngay, cậu ta dùng một tay chống cằm, nghiêng người ra trước ngắm thật kỹ Chương Hạo. Ánh mắt ấy khiến cậu không thoải mái lắm, Chương Hạo nhíu mày nhích xa ra, hỏi: "Có chuyện gì?"
Thấy Chương Hạo kháng cự, nam sinh không nhìn Chương Hạo nữa, rời mắt nhìn bữa tối của Chương Hạo. Bữa tối của Chương Hạo vô cùng giản dị, trứng xào cà chua, cải thìa và một dĩa sườn nhỏ, trông thật đạm bạc ở ngôi trường chỉ cần ném một viên gạch cũng trúng cả đám người giàu có này.
Chương Hạo thấy nam sinh nọ nở nụ cười đầy ẩn ý, sau đó dang chân đặt lên bàn, để Chương Hạo nhìn thấy chiếc giày Air Jodan đắt giá mà mình hiện đang mang.
Chương Hạo: "..."
"Sao ăn ít thế, đủ no không?" Nam sinh nọ cố tình nói giọng trầm để âm thanh nghe từ tính hơn. Tầm mắt cậu ta chuyển từ thức ăn sang chén canh bên cạnh Chương Hạo, vẻ khinh thường thoáng hiện trong mắt: "Còn uống nước tráng nồi, cái này không ngon đâu nhỉ."
Cậu nhìn chén canh trứng gà tảo tía của mình, sao đây có thể là nước tráng nồi được, có trứng gà, có tảo tía, có dầu có muối, rõ ràng đầu bếp căn tin đã phát huy vượt mức bình thường rồi đấy chứ.
Chương Hạo cụp mắt xuống định xem người đối diện như không khí, dù sao thì từ khi còn ở trong nhà, cậu đã quá giỏi với việc bỏ ngoài tai những lời nói xung quanh. Chương Hạo không đáp, mà nam sinh ngồi đối diện cậu cũng chẳng hề sốt ruột, lại khẽ nhìn Chương Hạo lần nữa.
Tầm mắt của cậu ta đảo khắp người Chương Hạo, từ đôi môi đỏ ướt át đến ngón tay thon dài trắng nõn đang cằm chiếc đũa gỗ màu đen, và cuối cùng là cần cổ với đường cong tuyệt đẹp.
Người nọ chợt hỏi: "Cậu bị mấy Alpha khác cắn bao nhiêu lần rồi?" Chương Hạo dừng đũa và ngước mắt, thấy Alpha kia đang chống cằm nhìn mình, dường như không nhận ra rằng lời mình vừa nói xúc phạm đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binhao ver] ❝ Nghe nói cậu chỉ xem tôi là bạn ❞
FanfictionỞ một góc trong sân trường, có người nhìn thấy một Thành Hàn Bân với thân phận cao quý, xưa nay chưa bao giờ chấp nhận những hành vi lấy lòng của người khác, lại bị một Chương Hạo không hề có pheromone kích thích đến mức không kiểm soát được pheromo...