35. Cơm chó

1K 110 5
                                    

Tan học, bọn họ trở về kí túc xá nghỉ ngơi cũng là lúc máy sưởi đã được sửa chữa xong.

Chương Hạo vui vẻ lấy gối về lại giường của mình, mỉm cười hướng tới Thành Hàn Bân: "Vậy thì không cần cậu phải chen chúc với tôi nữa, đêm qua cậu ngủ mệt lắm nhỉ."

Thành Hàn Bân đanh mặt vờ thừa nhận: "... Ừ."

Đến giờ ngủ trưa, Chương Hạo đang thiu thiu còn Thành Hàn Bân thì trằn trọc mãi chẳng tài nào vào giấc. Hắn không ngốc, rời khỏi lớp học chờ mọi chuyện qua rồi, nhớ lại những lời bạn nữ Alpha đã nói trước đó về tính cách của Bạch Gia, hắn cũng biết chín mươi chín phần trăm mục tiêu của Bạch Gia là mình.

Thế thì sao, một phần trăm khả năng còn lại có thể cậu ta muốn quyến rũ Chương Hạo, hệt như một giọt mực đen nhỏ lên tờ giấy trắng, chướng mắt đến cùng cực.

Chương Hạo từng nói cậu không thích Alpha, nhưng cậu chưa hề nói rằng bản thân không thích Omega. Dù là bất kỳ một nguy cơ nhỏ nào hắn cũng phải diệt trừ ngay khi vừa manh nha.

Lớp mười một chưa bị ép phải học tiết tự học buổi tối, Chương Hạo đã dùng hết đồ dụng sinh hoạt nên định tan học đi mua thêm.

Thành Hàn Bân tranh thủ lúc nghỉ giữa tiết liền vỗ vai Chương Hạo: "Tối tôi có trận đấu bóng rổ, đến xem đi, xem xong cùng ăn tối với cậu." Chương Hạo nghĩ ngợi rồi đáp: "Lần sau nhé, hôm nay phải đi mua ít đồ, lần sau tôi nhất định sẽ xem."

Chương Hạo đi một mình?

Thành Hàn Bân nhíu mày: "Đấu bóng không lâu, tôi cũng muốn mua, cậu chờ tôi đi cùng." Chương Hạo gật đầu đồng ý.

Trận đấu của Thành Hàn Bân là giải đấu của khối, hôm nay đấu với lớp A5 có rất nhiều bạn trong lớp đều đến cổ vũ.

Tổ chức trong nhà thi đấu, hệ thống sưởi hoạt động năng suất, không lo bị lạnh, ai nấy mặc đồng phục chơi bóng thì mồ hôi đầm đìa.

Chương Hạo mua hai chai nước, một chai cho Thành Hàn Bân, chai còn lại cho mình.

Diễn biến trong sân vô cùng gay cấn, Thành Hàn Bân úp rổ thành công ngay cả khi bị vài người vây quanh khiến cho khán giả đang xem đều trầm trồ.

"Sức bật này, lực eo này, hu hu hu tớ chết mất, sẽ khiến người ta chết đi sống lại trên giường luôn đấy."

"Đừng lảm nhảm, chuyện hiển nhiên mà còn phải nói à?"

"Ôi, tự nhiên thấy người chị em đó cũng khổ, chẳng phải bảo Alpha càng mạnh thì thời gian tạo kết càng dài à, trong lúc tạo kết chắc bụng cũng phình to luôn nhỉ."

"Hì~"

Nghe những lời xôn xao của Omega lớp khác với Thành Hàn Bân, Chương Hạo hơi lúng túng định mở nắp chai nước uống một ngụm.

Cậu cũng cảm thấy điều kiện của Thành Hàn Bân khá tốt, chắc chắn sẽ khiến Omega của hắn thấy hạnh phúc.

Tiếc là bản thân Thành Hàn Bân theo chủ nghĩa độc thân, chẳng thèm suy xét đến việc tìm đối tượng mà phí mất điều kiện tốt này.

Bấy giờ mỗi tay cậu cầm một chai nước, nếu muốn để trống ra một tay mở nắp thì phải đặt một chai xuống.

Ban đầu Chương Hạo định kẹp chai nước để lại cho Thành Hàn Bân vào cánh tay mình, chợt nghe thấy giọng nói vang lên bên cạnh.

"Cậu như vậy không tiện lắm, để mình cầm giúp cậu nhé." Chương Hạo quay đầu, Bạch Gia đang cười rạng rỡ đứng bên cạnh.

Thấy cậu nhìn sang, cậu ta vươn tay chỉ vào chai nước còn lại: "Mình cầm giúp cậu hai phút, cậu uống xong thì lấy về?" Đây chỉ là việc giúp đỡ nhỏ nhặt thôi, nếu từ chối thì có vẻ không biết điều lắm.

Bạch Gia không cầm gì trên tay cả, sẽ chẳng có việc lén lút đổi sang chai nước khác.

Thậm chí Chương Hạo còn chưa kịp đáp, Bạch Gia lại mím môi, đuôi mắt vốn trễ xuống bấy giờ thêm phần tủi thân, dè dặt nói: "Mình không biết làm thế nào để hòa nhập vào lớp mới, chỉ có thể bắt đầu từ những việc vụn vặt như vậy thôi."

"... Cảm ơn." Người ta đã nói đến nước này, Chương Hạo chỉ có thể đưa nước cho Bạch Gia, còn cậu uống xong một ngụm lập tức cầm lại về.

Từ đầu tới cuối chẳng quá ba mươi giây. Chương Hạo không nghĩ cậu ta có thể giở thủ đoạn gì chỉ trong một thoáng ngắn ngủi như thế này, thế là tiếp tục yên tâm quan sát Thành Hàn Bân chơi bóng.

Bạch Gia quay đầu, lặng lẽ nở nụ cười. Chương Hạo là Beta nên không ngửi thấy mùi pheromone trên cái chai này.

Khi Thành Hàn Bân cầm chai nước uống, mũi cậu ấy sẽ cách chai rất gần, tất nhiên cũng sẽ ngửi thấy pheromone của cậu ta.

Sự mập mờ sẽ được tích lũy dần như vậy đấy. Khi đến một mức độ nhất định cũng là lúc phơi bày mọi chuyện.

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Thành Hàn Bân vừa ném vào quả ba điểm cuối cùng, mang chiến thắng về cho lớp.

Mọi người reo mừng, Thành Hàn Bân nâng cổ tay lau đi mồ hôi trên trán, mặc thêm áo rồi đi về phía Chương Hạo.

Chương Hạo đưa chai nước chưa khui cho Thành Hàn Bân: "Đây."

Thành Hàn Bân vươn tay được một nửa thì khựng lại, sau đó chỉ dùng hai ngón cầm vào chỗ không có mùi pheromone Omega trên thân chai.

Thành Hàn Bân nhìn bàn tay nhuốm hương thơm nhàn nhạt của Chương Hạo, rũ mi mắt xuống: "Nước của cậu đâu."

Chương Hạo không hiểu mô tê gì, cậu huơ chai nước chỉ mới uống được một ngụm trong tay: "Nè." Thành Hàn Bân không nói thêm, trực tiếp cầm chai nước của cậu, mở nắp tu hơn nửa chai.

Chương Hạo: "???"

Thành Hàn Bân không giải thích, hắn liếc thoáng qua Bạch Gia đang đứng cạnh Chương Hạo bằng ánh mắt uy hiếp.

Bạch Gia sửng sốt, dường như không rõ tại sao chuyện lại trái ngược với suy nghĩ của mình, nhưng ngoài mặt vẫn nở nụ cười gượng gạo.

Đây là lần đầu tiên Thành Hàn Bân uống nước của Chương Hạo một cách lộ liễu như thế, hắn không muốn để phí liền uống luôn phân nửa còn lại rồi vứt vào thùng rác.

Như đang hôn gián tiếp vậy.

Tuy tên Bạch Gia kia đáng ghét thật, nhưng cũng xem như giúp hắn một việc nhỏ. Cảm thấy nước mà Chương Hạo từng uống có vị ngọt ngào hơn hẳn mấy chai khác.

"Đi thôi." Thành Hàn Bân choàng qua vai Chương Hạo, còn chẳng thèm bố thí một ánh mắt cho Bạch Gia. Chương Hạo ngờ ngợ nhưng không hỏi ra, tận khi đi theo Thành Hàn Bân rời khỏi nhà thi đấu, hòa vào dòng người, cậu mới hạ giọng hỏi Thành Hàn Bân: "Chuyện gì vậy?"

"Chai nước cậu đưa nồng nặc mùi pheromone." Thành Hàn Bân nhíu mày, ỷ Chương Hạo không ngửi thấy, bắt đầu nói quá, phóng đại mùi pheromone dìu dịu kia cứ như hương thơm sực nức lan xa mười dặm: "Tôi mà uống chai nước ấy vào chắc chắn quanh mũi đều là mùi pheromone của cậu ta, không chịu nổi."Chương Hạo ngớ người, sau đó nhíu chặt mày.

Là Beta, Chương Hạo chưa từng bị pheromone quấy rầy, thường ngày cậu luôn xem nó như một ưu điểm, nhưng bấy giờ lại trở thành một sơ hở để lợi dụng.

"Xin lỗi, tôi không ngờ lại đến mức đó... Tôi không nhạy lắm với mấy chuyện về pheromone, sau này tôi sẽ cố tránh xa cậu ta." Chương Hạo nói khẽ.

"Ừ." Thành Hàn Bân vô cùng hài lòng với kết quả này, hắn không nhiều lời nữa mà nhanh chóng dẫn Chương Hạo lên xe, hướng về con phố mua sắm ở gần đó.

Mấy đồ dùng sinh hoạt của Chương Hạo gần hết rồi, nào là dầu gội đầu, sữa tắm, kem đánh răng rồi khăn tắm, đều phải mua mới cả. Chương Hạo đứng trước quầy hàng đắn đo mãi, hồi sáng Thành Hàn Bân bảo mình cũng cần mua, thế là giả vờ đứng nghiêm túc lựa chọn.

Muốn Chương Hạo có mùi của hắn từ đầu xuống chân thì mặc kệ là pheromone thật hay sữa tắm đều được.

[Binhao ver] ❝ Nghe nói cậu chỉ xem tôi là bạn ❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ