"Ting." Thang máy đến số tầng đã chọn, cửa mở. Trong tình huống hiện tại, đừng nói Chương Hạo mặt đẹp, dù Chương Hạo là Như Lai hiện thế cũng chẳng thể ngăn cơn xúc động muốn bưng mặt đập đầu vào tường của cậu chàng kia.
Cậu ta cúi xuống giả vờ ngứa đầu phải gãi, dùng tay che đi nửa khuôn mặt, sau đó sải bước thật lớn ra khỏi thang máy, chớp mắt đã mất hút.
Chương Hạo thấy buồn cười, sau khi tạm biệt cậu bạn nhì khối, cậu ước tính thời gian rồi bước trở về phòng.
Bấy giờ Thành Hàn Bân đã tắm xong, tóc còn nhỏ nước, toàn thân thoảng hương sữa tắm.
Chương Hạo đặt bún lên bàn: "Đến ăn nào, ăn xong chúng ta học một lúc rồi ngủ." Tầm mắt Thành Hàn Bân cứ bồi hồi mãi ở chỗ Chương Hạo, không nhận thấy dấu hiệu bị bắt nạt mới đi sang.
Song, vừa đến gần, Thành Hàn Bân đã ngửi thấy mùi pheromone chưa tán đi trên người Chương Hạo. Không phải mùi pheromone bình thường, mà là mùi khi một Alpha muốn quyến rũ đối phương mới tỏa ra.
... Có Alpha thích Chương Hạo, muốn quyến rũ Chương Hạo, ở ngay nơi cách hắn chưa tới một trăm mét.
"Ăn đi, sững ra làm gì? Không mệt sao." Chương Hạo hỏi. Thành Hàn Bân che giấu cảm xúc, bẻ đũa ăn vài miếng, giả vờ hỏi với vẻ bâng quơ: "Lúc cậu về có gặp Alpha nào quen biết à?"
"Đúng vậy, học cùng trường cũ." Chương Hạo cũng bắt đầu ăn.
"Cậu cẩn thận chút, tốt nhất nên cách xa cậu ta ra, không chừng cậu ta có ý đồ đó với cậu."
Thành Hàn Bân gắp hai miếng thịt của mình sang cho Chương Hạo, sau đó lại gắp nửa lòng đỏ trứng mà Chương Hạo không thích ăn lắm về chén mình, vờ trêu với vẻ hời hợt: "Cậu thu hút ong bướm quá đấy, mới ra ngoài chưa tới hai mươi phút."
Nghe Thành Hàn Bân nói thế, Chương Hạo bèn hồi tưởng lại chuyện ban nãy, sau đó vừa cười vừa giải thích với Thành Hàn Bân, kể rõ mọi chuyện.
"... Dù trước đó cậu ta có ý với tôi vì gương mặt, thì bây giờ cũng xấu hổ đến nỗi muốn lấy sợi mì thắt cổ mình." Giải thích xong, Chương Hạo phân tích: "Chắc trước đó cậu ta hiểu lầm, tưởng tôi là Omega, sau khi biết tôi là Beta rồi thì sẽ không như vậy nữa đâu."
Một Alpha vừa đẹp trai lại học giỏi ắt hẳn sẽ rất được các Omega yêu thích, chắc chắn chẳng được vài ngày đã quên mất vết thương lòng rồi.
Thành Hàn Bân không tiếp tục đề tài, hắn thong thả ăn bún cứ như có thói quen không nói chuyện trong bữa ăn vậy.
Chịu ảnh hưởng từ gia đình cho nên với Chương Hạo, đây là quan điểm đã ăn sâu, bén rễ.Alpha và Omega là cặp đôi trời sinh, pheromone thu hút lẫn nhau. Alpha sẽ không thật lòng thích Beta, nên cậu không cho rằng Alpha nọ sẽ tiếp tục có thiện cảm với mình.
Cũng chính quan niệm này đã khiến Chương Hạo không còn quá cảnh giác với hắn sau khi biết hắn là một người đứng đắn, cậu cảm thấy Thành Hàn Bân sẽ không nảy sinh tình cảm vượt quá mức bạn bè.
Đây là con dao hai lưỡi, vừa bảo vệ hắn, giúp hắn không bị lộ trong thời gian ngắn, nhưng cũng khiến hắn khó lòng tiến thêm một bước nữa.
Lúc ngủ Chương Hạo nằm ngay ngắn một bên. Cậu ước tính khoảng cách giữa mình và Thành Hàn Bân hiện giờ còn ngủ được tận ba người, an toàn, chắc Thành Hàn Bân sẽ không bị cậu dằn vặt ngủ không ngon như lần trước đâu nhỉ.
Trong phòng chỉ còn một ngọn đèn ngủ mờ, Thành Hàn Bân xoay người vài cái, đến gần Chương Hạo hơn.
"Cậu ngủ bên kia, coi chừng tối nửa đêm ngã xuống đất đấy." Thành Hàn Bân bắt chuyện.
"Không đâu." Chương Hạo tự tin lắm: "Thường thì tôi ngủ ở đâu, sáng dậy vẫn sẽ ở đấy."
"Thế à." Thành Hàn Bân nói lời sâu xa: "Chẳng biết lần trước tôi bị ai lấn đến mức suýt ngã xuống." Chương Hạo cười gượng vài tiếng, xoay người giả vờ không nghe thấy.
Thành Hàn Bân đổi đề tài khác: "Cậu có mang lọ nước hoa mùi pheromone tôi tặng không?" Chương Hạo không mang, đi thi mà mang mấy thứ lặt vặt này cứ thấy sai sai.
"Không có, cậu cần nó làm gì?" Chương Hạo hỏi. Thành Hàn Bân thở dài: "Chỗ này lạ quá, ngủ mà xung quanh không có mùi pheromone của mình, cảm thấy hơi khó chịu, cứ như không phải địa bàn của tôi vậy. Nên hỏi cậu có mang theo nước hoa không, mang thì xịt một ít lên giường."
Chương Hạo khó hiểu: "Cậu tự dùng pheromone của mình phủ lên giường còn hay hơn dùng nước hoa mà?" Mắt Thành Hàn Bân tối đi.
Tất nhiên là được, hắn chỉ chờ câu này thôi. Dùng pheromone bao trùm chiếc giường, thế thì chắc chắn Chương Hạo cũng sẽ bị mùi của hắn giam cầm.
Thật ra Chương Hạo không ngửi thấy, hắn có thể lén lút làm chuyện này, nhưng, nó chưa đủ thỏa mãn hắn.
Hắn muốn Chương Hạo nhận thức thật rõ rằng, chính cậu đang nằm trên chiếc giường đầy mùi pheromone của hắn.
Pheromone tản ra từng chút, mơn trớn cơ thể người bên cạnh trong vô hình, lúc này Chương Hạo đã dần chìm vào giấc chiêm bao, giữa biển pheromone ngút ngàn.
Hôm sau Chương Hạo và Thành Hàn Bân dậy đúng giờ, đến trường thi sớm.
Chương Hạo thấy cậu bạn nhì khối Lâm Ngang của trường cũ, và Lưu Hưởng đang đứng cạnh cậu ta. Gặp Chương Hạo, vành tai Lưu Hưởng đỏ lựng, hai mắt cứ láo liên nhưng cuối cùng vẫn nhìn sang Chương Hạo.
"Hi." Lưu Hưởng chào hỏi nhỏ nhẹ: "Trùng hợp ghê, cậu ăn sáng chưa, tôi mời nhé." Pheromone trên người Lưu Hưởng lại bắt đầu tản ra lung tung, Lâm Ngang liêđứng cách xa hơn, nói thẳng với Chương Hạo chuyện mình biết: "Cậu ấy muốn theo đuổi cậu."
Chương Hạo: "..."
Trai trẻ à, chỉ quan tâm nhan sắc thì không hay lắm. Chương Hạo đang định tìm cớ từ chối thì chợt có một cánh tay choàng thẳng lên vai cậu.
"Xin lỗi." Giọng Thành Hàn Bân lạnh tanh: "Cậu ấy có bạn trai rồi, đừng có dây pheromone của cậu lên người cậu ấy nữa."
Chương Hạo: "...?"
Chương Hạo hiểu ra, ở nơi xa lạ thế này, đây là cách đơn giản nhất để đề phòng và ngăn cản những kiểu tiếp cận quấy rầy của người khác, thế là cũng dựa vào ngực Thành Hàn Bân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binhao ver] ❝ Nghe nói cậu chỉ xem tôi là bạn ❞
FanficỞ một góc trong sân trường, có người nhìn thấy một Thành Hàn Bân với thân phận cao quý, xưa nay chưa bao giờ chấp nhận những hành vi lấy lòng của người khác, lại bị một Chương Hạo không hề có pheromone kích thích đến mức không kiểm soát được pheromo...