Chơi game xong, Thành Hàn Bân muốn ở lại tâm sự mỏng với Chương Hạo thì bị cậu từ chối.
"Mệt quá, tôi muốn ngủ sớm." Chương Hạo dụi mắt ngáp.
Thế là Thành Hàn Bân rời đi để Chương Hạo nghỉ ngơi. Sau khi người kia đi, Chương Hạo xoay bên này rồi lại xoay bên kia. Cậu chẳng buồn ngủ tí nào, ngược lại còn thấy vô cùng hứng khởi nữa.
Chỉ là bây giờ cậu có ý đồ đen tối với Thành Hàn Bân, đã không còn tình bạn bè đơn thuần nữa, nếu ngủ chung giường với Thành Hàn Bân – người luôn tin tưởng và xem cậu là bạn thì dường như sẽ không hay cho lắm.
Chương Hạo nhìn chằm chằm trần nhà, trầm ngâm. Cậu muốn tình cảm bạn đơn thuần với Thành Hàn Bân thăng hoa lên một mức độ mới, nhưng biết làm sao để đạt được mục tiêu này
Tuy Chương Hạo thi cử đạt điểm cao đấy, nhưng về phương diện tình cảm thì quả thật cậu vẫn là một người mới chẳng có chút kinh nghiệm gì.
Lý thuyết chiếm phần nhỏ thôi, muốn rõ phải thực hành. Làm rồi mới biết có chính xác hay không. Cần học hỏi điểm mạnh của người khác.
Những lời răn dạy của tổ tiên cứ vang vọng mãi trong đầu, Chương Hạo chậm chạp lấy điện thoại, gửi tin nhắn cho người bạn có kinh nghiệm yêu đương khá phong phú.
Chẳng bao lâu sau bên kia đã trả lời, Chương Hạo thật thà hỏi.
Thái Lai, cậu nhiều kinh nghiệm, có biết phải làm thế nào mới khiến một người yêu mình không?
Thái Lai: ??? Cậu bị hack acc à? Hạo nhà tôi không bao giờ nói ra những lời này đâu! Khai mau, cậu là ai?
Chương Hạo: "..."
Sau khi xác nhận đây là Chương Hạo thật chứ không phải kẻ giả mạo, bên kia im lặng hồi lâu, cuối cùng cũng xốc lại tinh thần sau khi nghe tin Chương Hạo muốn theo đuổi người khác.
Thái Lai: Chuyện này đơn giản với cậu lắm mà, chỉ cần dùng chiêu "người đẹp ra tay"! Những người cậu thích sẽ quỳ rạp xuống hết thôi.
Chương Hạo: ... Đàng hoàng chút.
Thái Lai cảm thấy bản thân đang đàng hoàng lắm rồi, tên nào không có mắt để Chương Hạo theo đuổi ngược lại thế này? Tuy cậu ta là Omega, nhưng nếu bảo cậu ta yêu đương với Hạo Hạo thì cũng vui lòng làm theo.
Chương Hạo trả lời: Cậu ấy không hứng thú với khuôn mặt của tôi, làm vậy chẳng ích gì, có cách khác không?
Thái Lai ngạc nhiên lắm, tức thì nghiêm túc hẳn, đắn đo một lúc rồi truyền lại tất tần tật kinh nghiệm của mình cho Chương Hạo. Chương Hạo nhìn những dòng chữ được gửi sang, im lặng ghi chép.
[Thứ nhất, làm nũng những lúc thích hợp, nếu tính cách của đối phương mạnh mẽ thì đây chính là chiêu chí mạng.]
Làm nũng... Chương Hạo nhíu mày, cậu không biết làm nũng.
[Thứ hai, tiếp xúc cơ thể trong vô ý, làm tăng sự mập mờ.]
Tiếp xúc cơ thể, hình như cậu và Thành Hàn Bân tiếp xúc nhau hơi nhiều, nhưng ngẫm lại quả thật không đủ mập mờ, chỉ là tình bạn đơn thuần thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binhao ver] ❝ Nghe nói cậu chỉ xem tôi là bạn ❞
FanfictionỞ một góc trong sân trường, có người nhìn thấy một Thành Hàn Bân với thân phận cao quý, xưa nay chưa bao giờ chấp nhận những hành vi lấy lòng của người khác, lại bị một Chương Hạo không hề có pheromone kích thích đến mức không kiểm soát được pheromo...