18. Đổi giường

1.1K 129 2
                                    

Chương Hạo vươn tay sờ vết cắn sau gáy mình, ngón tay thon dài trắng trẻo phối với vết thương đo đỏ mang lại vẻ đẹp khêu gợi đầy quái lạ.

Huyệt thái dương của Thành Hàn Bân nảy mạnh, vô thức nắm lấy tay Chương Hạo: "Đừng chạm vào." Lòng bàn tay Chương Hạo hơi lạnh, nhưng Thành Hàn Bân lại tức tốc buông ra như bị bỏng.

"Cậu ở đây chờ, đừng chạm vào vết thương." Nói đoạn, Thành Hàn Bân vội vã rời đi, bóng lưng trông còn hơi hoảng hốt. Chưa được và bước, hắn bỗng quay lại đóng cửa ký túc xá giúp Chương Hạo. Chương Hạo ngồi trên ghế, nghe nhịp chân hối hả xa dần của Thành Hàn Bân.

Theo lưu trình bình thường, bây giờ cậu cần phải rửa chỗ bị cắn để làm vơi đi mùi pheromone còn sót lại. Nhưng với cơn đau lúc này, chắc gáy của cậu sẽ không thể chịu được việc cậu lau nơi ấy lần nữa đâu, thôi cứ chờ pheromone tự phân tán đi thì hơn.

Tốt nhất Kim Khuê Bân khoan về, không thì thật sự chẳng tài nào giải thích được, hiện trường bây giờ nhìn sao cũng thấy có vấn đề. Mà Kim Khuê Bân không về thật, Thành Hàn Bân thì quay lại rất nhanh.

Thành Hàn Bân cầm túi nhỏ trong tay, hắn xốc ngược đổ những thứ bên trong ra, Chương Hạo mới biết là thuốc thoa vết thương. Thành Hàn Bân cầm một tuýp trong số đó, đi vòng qua sau lưng Chương Hạo.

"Cúi đầu." Giọng Thành Hàn Bân hơi khàn.

Thành Hàn Bân không những mua thuốc cho cậu, còn định tận tay thoa thuốc cho cậu sao?

Hình như đãi ngộ này hơi cao, qua những lời trà dư tửu hậu của Kim Khuê Bân, nếu Thành Hàn Bân bất cẩn bị thương trong lúc đánh nhau, dù bị thương mức độ nào cũng không bao giờ cho người khác xử lý vết thương giúp mình.

Đồng thời, hắn cũng sẽ không giúp ai xử lý vết thương cả. Theo lời Thành Hàn Bân, hành vi này quá mức thân mật, không quen.

Chương Hạo né tránh: "Để tôi tự làm được rồi."

"Cậu không nhìn thấy thì làm được gì." Thành Hàn Bân vừa ép buộc vừa cẩn thận giữ một bên vai của Chương Hạo: "Đừng nhúc nhích, tôi sẽ nhẹ tay." Chương Hạo không vùng vẫy nữa, yên tâm hưởng thụ phục vụ của Thành Hàn Bân.

Thuốc bôi lành lạnh được thoa nhẹ lên vết thương, tức thì làm giảm cơn đau, Chương Hạo thở dài hài lòng. Động tác thoa thuốc của Thành Hàn Bân khựng lại trong một thoáng, sau đó, Chương Hạo nghe thấy giọng nói đầy kìm nén của Thành Hàn Bân: "... Xin lỗi."

Thành Hàn Bân sống bao nhiêu năm qua, gần như chưa bao giờ nói hai chữ này một cách trịnh trọng đến thế. Chữ xin lỗi thốt ra từ miệng hắn đa phần đều dùng để châm chọc và khiêu khích.

Thành Hàn Bân chờ đợi phản ứng của Chương Hạo, có lẽ sẽ chỉ trích hoặc phẫn nộ, song, Chương Hạo chỉ cười bảo: "Tâm trạng cậu không tốt, hiểu mà." Thành Hàn Bân thật khó diễn tả cảm nhận của mình lúc này, hắn tiếp tục thoa thuốc cho Chương Hạo, động tác cẩn thận hơn rất nhiều.

"... Tôi đã hỏi bác sĩ, ông ấy nói vết thương của cậu cần một tuần mới lành hẳn." Thành Hàn Bân rầu rĩ.

"À, vậy à." Chương Hạo sửng sốt, nhớ đến một chuyện.

Lúc trước ở bệnh viện, bác sĩ đề nghị Thành Hàn Bân hãy giải tỏa pheromone mỗi hai đến ba ngày một lần, bây giờ vết thương của cậu cả tuần mới lành, thế chẳng phải họ cần...

Dường như biết cậu đang nghĩ gì, giọng Thành Hàn Bân đầy bực dọc: "Mấy hôm nay tôi tiêm thuốc, đến khi nào vết thương của cậu khỏi hẳn."

Chương Hạo muốn quay đầu nhìn mặt Thành Hàn Bân, nhưng do tư thế và vết thương nên không thấy được.

Tuy có thể miễn cưỡng xem việc đó như hô hấp nhân tạo, nhưng dù sao đây cũng là hành động thân mật, cậu và Thành Hàn Bân đều chẳng phải cao thủ tình trường, muốn ngay lập tức khắc phục chướng ngại tâm lý thì hình như cũng không phải dễ dàng. Chương Hạo không nghĩ ngợi gì nhiều, trực tiếp gật đầu.

Đêm khuya, ký túc xá tắt đèn, trong phòng tối om, chỉ có ánh trăng bàng bạc ngoài cửa sổ rọi vào tạo nên một vùng sáng mờ ảo.

Thành Hàn Bân trằn trọc khó ngủ, hắn nằm thẳng, sau đó xoay người nằm nghiêng quay mặt vào tường, rồi cuối cùng lại hướng sang giường của Chương Hạo.

Chương Hạo đang ngủ ở đối diện, Thành Hàn Bân chỉ lờ mờ thấy một người đang nằm ngay ngắn.

Vạn vật chìm trong tĩnh lặng, nhưng hơi thở của Chương Hạo quá khẽ, hắn chẳng nghe thấy gì cả, toàn nghe tiếng thở ngắt quãng của Kim Khuê Bân.

Tại sao tiếng thở của Kim Khuê Bân lại ở gần Chương Hạo đến vậy?

Suy nghĩ này vừa xuất hiện, Thành Hàn Bân đã nhíu mày. Hắn ngước mắt, dời tầm nhìn từ chỗ Chương Hạo lên trên, nhìn sang vị trí giường của Kim Khuê Bân.

Chương Hạo và Kim Khuê Bân cách nhau rất gần, tấm ván ngăn ở đầu giường che họ lại, nhưng chỉ cần một người vươn tay là sẽ sờ được ngay mặt của người kia.

Thành Hàn Bân nhíu mày. Khoảng cách này gần quá, chẳng lẽ buổi tối nghe thấy tiếng thở kinh dị của Kim Khuê Bân, Chương Hạo không bị mất ngủ, ảnh hưởng việc học sao?

Thành Hàn Bân chẳng biết mình ngủ từ khi nào, suốt đêm hắn đều ngủ không ngon, nghe tiếng động nhỏ thôi cũng mở mắt.

Bình minh ló dạng, Kim Khuê Bân mơ màng ngồi dậy, mắt lim dim bằng một đường chỉ. Kim Khuê Bân dậy nhưng không rời giường ngay, cậu ta gãi đầu, nhìn Chương Hạo vẫn còn ngủ trọn vài giây, cảm thấy đầu óc tỉnh táo chút đỉnh mới lồm cồm bò dậy.

Kim Khuê Bân đang định xuống giường, chợt nghe câu chất vấn lạnh lùng của Thành Hàn Bân: "Cậu đang làm gì vậy?" Kim Khuê Bân bị dọa điếng hồn, suýt hụt chân. Sau khi ổn định cơ thể, cậu ta vỗ nhẹ ngực mình, thở phào.

"Làm hú vía, anh Thành tự dưng lên tiếng vậy?" Kim Khuê Bân nói: "Hôm qua họp phụ huynh, mẹ tôi về bảo tôi phải tích cực học hành, nên tôi thử dậy sớm." Thành Hàn Bân vẫn nhíu mày: "Dậy sớm thì thôi, tại sao còn phải nhìn Chương Hạo?"

"Thì cũng do dậy sớm không có tinh thần đó? Nhìn lén vài lần là lên tinh thần ngay." Kim Khuê Bân không nén được khen ngợi: "Nhan sắc đỉnh cao, đang ngủ cũng đẹp. Sáng dậy nhìn thôi đã giúp tỉnh táo phấn chấn, tác dụng y như uống cà phê, đây là hạnh phúc của việc được ngủ cạnh Hạo Hạo nhỉ."

Kim Khuê Bân tiếp tục: "Nhưng trong hạnh phúc cũng có phiền muộn, nhiều lúc muốn đọc tiểu thuyết hài hòa trước khi ngủ mà sợ Hạo Hạo ngẩng đầu liếc màn hình điện thoại của tôi, nhỡ dạy hư cậu ấy thì tội lỗi lắm." Dứt lời, Kim Khuê Bân thấy sắc mặt Thành Hàn Bân là lạ, tò mò: "Cậu sao vậy, cậu cũng chưa tỉnh hẳn à?"

[Binhao ver] ❝ Nghe nói cậu chỉ xem tôi là bạn ❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ