Như điềm báo cơn bão sắp đổ bộ, ngay cả tiếng nước cũng không còn vang nữa.
Chương Hạo ngừng thở, cậu thấy Thành Hàn Bân bụm gáy nói giọng rất trầm: "Chương Hạo..."
Ngón tay Thành Hàn Bân sờ qua dấu răng, cố hết sức kìm nén rồi thả tay xuống, hít thật sâu.
Chương Hạo ngây ra như phỗng, trong đầu chỉ đọng lại suy nghĩ "nơi yếu nhất của Thành Hàn Bân bị thương rồi", cậu nhìn dấu răng trên tuyến thể sau gáy Thành Hàn Bân, vô thức vươn tay muốn xoa nhẹ để cơn đau dịu đi.
Nào ngờ tay vừa chạm vào tuyến thể, cậu đã nghe Thành Hàn Bân thở dốc nặng nề, trợn to mắt đầy khó tin. Chương Hạo hiểu ra, tức tốc rụt tay về.
Nhưng đã muộn, nước văng tung tóe, cùng với đó là tiếng Chương Hạo bị Thành Hàn Bân kéo xuống. Chương Hạo bị ép dựa lên thành bể, Thành Hàn Bân kề sát vào cậu thở hổn hển.
"Chương Hạo..." Giọng Thành Hàn Bân khản đặc, bàn tay đặt trên vai cậu nóng đến nao lòng: "Cậu làm gì vậy?"
"Tôi..." Họ cách nhau quá gần, Chương Hạo đã cảm nhận được tình trạng cương cứng của Thành Hàn Bân, biết mình làm sai, cậu cúi đầu nói khẽ: "Xin lỗi, tôi không cố ý."
Tất nhiên hắn biết Chương Hạo không cố ý, nhưng máu và pheromone trong người Thàn Hàn Bân đang sục sôi hơn bao giờ hết bởi cái đụng chạm ban nãy, gào thét muốn được trút hết nỗi niềm.
Khó khăn lắm mới tìm được cớ, hắn không muốn tha cho Chương Hạo dễ dàng như vậy.
Thành Hàn Bân bỏ mặc lời xin lỗi của Chương Hạo, bảo: "Cậu có biết ai mới được cắn tuyến thể của Alpha không?"
Sao Chương Hạo biết chứ, trong sách không đề cập, chỉ nói là không được tùy ý chạm vào tuyến thể của Alpha, bởi như vậy sẽ làm cảm xúc của Alpha bị dao động mạnh, gây nguy hiểm ở mức độ nhất định.
Chương Hạo lặng thinh, Thành Hàn Bân kề sát hơn, phát âm rõ từng chữ bên tai cậu: "Chỉ bạn đời Alpha mới cắn tuyến thể của Alpha đó thôi, vì..."
Giọng hắn nhẹ đi: "Vì, cắn tuyến thể của Alpha sẽ khiến Alpha hưng phấn, khiến Alpha rơi vào kỳ dịch cảm ngắn hạn, khiến Alpha có sức lực dồi dào để thực hiện hoạt động duy trì nòi giống."
Trước đây Chương Hạo chưa từng nghe đến cụm "kỳ dịch cảm ngắn hạn", nhưng giờ phút này, cậu bỗng hiểu nguyên nhân và ngữ nghĩa của nó.
Phía trên mặt nước, trông Thành Hàn Bân có vẻ còn kiểm soát được bản thân, nhưng ở bên dưới, hắn chẳng tài nào che giấu được sự thay đổi ở bộ phận đang phồng lên mất kiểm soát của mình.
"Chương Hạo, làm sai thì phải chịu trách nhiệm." Nói đoạn, tay Thành Hàn Bân trượt từ trên vai Chương Hạo xuống, nắm chặt tay cậu: "Giúp tôi." Chương Hạo chợt thấy nghi ngờ.
Đây là chuyện rất riêng tư, lần này Thành Hàn Bân không bị trói tay mà vẫn muốn để cậu giúp sao? Nhưng chẳng mấy chốc Chương Hạo đã thông suốt, chắc Thành Hàn Bân cho rằng quan hệ của họ đã thân thiết lắm rồi, nên giúp đỡ lẫn nhau cũng không thành vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binhao ver] ❝ Nghe nói cậu chỉ xem tôi là bạn ❞
FanfictionỞ một góc trong sân trường, có người nhìn thấy một Thành Hàn Bân với thân phận cao quý, xưa nay chưa bao giờ chấp nhận những hành vi lấy lòng của người khác, lại bị một Chương Hạo không hề có pheromone kích thích đến mức không kiểm soát được pheromo...