Chương Hạo im lặng, cuối cùng vẫn không tỏ rõ lập trường về việc Thành Hàn Bân muốn độc thân đến chết, ăn cơm xong thì theo Thành Hàn Bân về ký túc xá. Từ căn tin đến ký túc xá không xa lắm, với đôi chân dài của Chương Hạo và Thành Hàn Bân, đi vài phút là đến dưới lầu.
Hai người chẳng ai nói gì, Chương Hạo đang mất tập trung nghĩ chuyện khác thì chợt nghe thấy nhịp thở của Thành Hàn Bân đứng bên cạnh mình ngày càng nặng nề, sau đó hắn bỗng sải chân chạy lên mà bỏ lại cậu phía sau.
Chẳng mấy chốc, trên lầu vang lên tiếng cửa đóng sầm lại. Chương Hạo nhíu mày bước nhanh đến trước cửa, dùng chìa khóa tra mở.
Trong phòng chỉ có mỗi Thành Hàn Bân, lúc này hắn dựa hờ lên bàn học, cầm ống tiêm mà Chương Hạo đã thấy cách đây không lâu để đẩy thuốc vào cơ thể.
"Đóng cửa." Giọng Thành Hàn Bân vừa trầm lại có vẻ bực bội, khi Chương Hạo đóng cửa lại, Thành Hàn Bân cũng đã tiêm xong.
"Sáng nay cậu mới tiêm một lần." Chương Hạo nói. Tiêm càng nhiều thì tác dụng phụ càng mạnh, đều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, cảm xúc và pheromone.
Trên đường về Chương Hạo đã tra loại thuốc này, theo lẽ thường, từ một tuần đến nửa tháng chỉ nên sử dụng một lần thôi, Thành Hàn Bân đã dùng quá nhiều. Cảm xúc của Thành Hàn Bân vẫn chưa ổn định lại, hắn hằn học đá vào chân bàn, nói giọng lạnh tanh: "Chuyện này không liên quan đến cậu."
Chương Hạo không nổi giận bởi thái độ của Thành Hàn Bân, cậu còn nhớ một trong những tác dụng phụ của thuốc đó là khiến cảm xúc người dùng trở nên nóng nảy táo bạo, tâm trạng thay đổi thất thường.
Bây giờ Thành Hàn Bân như vậy đã xem như kiểm soát tốt cảm xúc của mình lắm rồi. Chương Hạo nói: "Trông cậu rất khó chịu." Thành Hàn Bân không đáp, hắn nghiêng người nằm lên giường, kéo chăn trùm đầu, có vẻ muốn tách biệt mình khỏi mọi thứ xung quanh, dùng đồ vật để từ chối trao đổi thêm với Chương Hạo.
Chương Hạo nhìn Thành Hàn Bân nằm im thin thít bên trên, hơi kinh ngạc. Thành Hàn Bân biết rất rõ tác dụng phụ của thuốc nhưng dù thế hắn vẫn không chịu đi tìm Omega.
Phải biết rằng với gia thế và nhan sắc của Thành Hàn Bân, với số lượng người thích hắn và chịu cho hắn cắn, dù mỗi lần cắn một người đi chăng nữa cũng sẽ có thể hòa hoãn lượng pheromone đã ứ đọng trong một thời gian dài.
Chương Hạo ngẫm nghĩ một lúc, hỏi tiếp: "Cậu có Omega mình thích nên không muốn cắn người khác à?"
"Không thích nên không cần, hỏi nhiều vậy làm gì, muốn biến thành Omega gả cho tôi hả?" Mỗi lúc thế này sẽ rất khó kiểm soát sự nóng nảy, giọng nói cũng như đang gắt gỏng, nếu Chương Hạo biết điều chút thì nên câm mồm đi.
Chương Hạo im lặng quan sát Thành Hàn Bân đang nằm trên giường. Bởi ảnh hưởng của những việc đã gặp trong quá khứ mà cậu không hề thích tiếp xúc tứ chi với người khác, càng đừng bảo cậu cho một Alpha truyền pheromone vào người mình, nghĩ thôi đã thấy kháng cự rồi.
Kháng cự cảm giác bị ép bức, cũng kháng cự những dây dưa tình cảm và dao động cảm xúc từ việc tiếp xúc gần mang tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binhao ver] ❝ Nghe nói cậu chỉ xem tôi là bạn ❞
FanfictionỞ một góc trong sân trường, có người nhìn thấy một Thành Hàn Bân với thân phận cao quý, xưa nay chưa bao giờ chấp nhận những hành vi lấy lòng của người khác, lại bị một Chương Hạo không hề có pheromone kích thích đến mức không kiểm soát được pheromo...