Chapter 33
"Bakit mo ginawa yun?" Tanong ko kay Vaughn na busy sa pagpapatuyo ng buhok niya.
"Do what?" Tanong niya.
"Yung paghalik sakin. Bakit ka pumayag sa sinasabi ni Angelo eih pwede mo namang tanggihan yung bata" sabi ko.
"I just want to" sabi niya.
"You just want to? Ano ba satingin mo ang labi ko? Isang bagay na pwede mong halikan kahit kailan mo gusto?" Tanong ko.
"Of course not" sagot niya.
"Edi ano? Dalawang beses ng nangyari ito huwag na nating ulitin. Kapag inutusan na naman tayo ni Angelo na maghalikan, huwag tayong pumayag" sabi ko.
"Why? Are you upset that I kissed you?" Tanong niya.
"Hindi naman saganun" sabi ko.
"Then what?" Tanong niya kaya tumayo naman aako sa kama.
"Ayoko lang na mangyari iyon ulit. We can't just kiss each other just because Angelo asked us to do it. Pwede naman sa ibang bagay basta wag lang pag halikan na ang usapan. Dahil ayokong humalik sa sinuman na walang malisya, nakokonsensya ako sa sarili ko na hindi ko alam kung bakit" sabi ko.
"What do you mean?" Tanong niya.
"Ayokong humalik sa kahit na sino na walang malisya. Gusto kong humalik na merong sense, yung gusto ko, yung may pagmamahal at hindi yung napilitan lang dahil may nag utos. Ayoko ng maramdaman ang ganong klaseng halik ulit kaya please huwag kang papayag kapag sinabihan ka na naman ni Angelo na halikan ako. I'm sorry rin sa ginawa ko nong birthday mo, ako yung nauna kaya sorry talaga" sabi ko.
"Don't you like how I kissed you?" Tanong niya.
"Gusto—I mean to be honest you are a good kisser naman, siguro? Hindi ko alam, hindi naman ako marunong nun. Pero inaamin ko naman na it felt good to be kissed by you. Sadyang may kulang lang" sabi niya.
"What's missing?" Tanong niya.
"Love. Hindi ba kapag hahalikan mo ang isang tao ay dapat mahal mo yung tao para dama talaga? Pero sa halik mo, hindi ko alam kung may pagmamahal ba dun kaya please wag nalang natin ulitin" sabi ko.
"My kiss is not empty" sabi niya na ikinakunot noo ko.
"Anong ibig mong sabihin?" Tanong ko.
"You should know the difference between a plain kiss and a passionate kiss" sabi niya.
"Then what is their difference?" Tanong ko.
"Plain kiss is not deep, no feelings, no movements, and no life" sabi niya.
"Kung saganun ay opposite naman nun ang ibig sabihin ng passionate kiss? What is a passionate kiss?" Tanong ko.
"I'll show you" sabi niya sabay lapit sakin.
Lumapit siya sakin saka hinawakan ang batok ko at idiniin sa mukha niya, hinalikan niya ako. Naglalakihan ang mga mata ko dahil sa gulat, ni hindi man lang nagprocess ang utak ko sa ginawa niya sakin. It's too sudden ni wala man lang nakapagsabi sakin na hahalikan niya ako kaya hindi man lang ako nakapagprepare. I was off guard.
Ginalaw niya ang labi niya at nagsimula na namang sipsipin ang labi ko at marahan itong kinagat na para bang nanggigigil sa labi ko. Dinilaan pa niya ito saka maslalo pang idiniin yung mukha ko sakanya dahilan para mapapikit ako. Unti unti na akong nadadala sa halik niya, it's too tempting.
"Ugh" I moaned dahil sa sarap na nararamdamaan ko dahilan para makapasok ang dila niya loob ng bibig ko.
Nalalasahan ko ang bibig nito at lasang mint ito na maslalong nagpasarap sa halikan namin. Inisip ko yung ginawa ko 8 years ago saka ko iyon sinunod. I am following the rhythm of his tongue inside my mouth kaya parang nageespadahan na yung dila namin sa loob. And it's becoming more tempting to the point na napapaungol ako.
BINABASA MO ANG
Surrogate Mother of the Billionaire (Completed)
RomanceSi Amie Yancey Castro ay isang top student since kinder to senior high school. She was only 20 years old pero naranasan na niya ang mapait na buhay. Wala na siyang nga magulang dahil namatay ang kanyang ina nong siya ay isinilang at ang ama naman ni...