Chapter 45
Days had passed and everything went smoothly naman. Rence is still here in the Island with us dahil nagplaplano pa sila kung paano nila lulusubin ang kampo ng mga kalaban.
"Aghhhh!" Malakas na ungol ko ng labasan na ako.
Gabi niya kaya heto kami ngayon ni Vaughn sa kwarto namin, of course we're doing it right now dahil ito naman ang daily routine naming dalawa.
Nakasandal ako sa pader habang siya naman ay buhat buhat ako. Nakahawak siya sa mga paa ko habang umuulos saakin. Nakakapit ako sa batok niya at idinidiin ito lalo sa dibdib ko lalo pa't sinisipsip niya ito. His huge shaft is thrusting inside me intensely, mabilis at madiin ang bawat ulos niya sakin kaya hindi ko mapigilang mapaungol sa bawat ulos niya.
Naramdaman kong nilabasan na siya sa loob ko ngunit hindi pa rin siya tumitigil sa kakaulos sakin kaya napatingin naman ako sakanya.
"Malapit na mag 1 am, are you still going for another round?" Tanong ko sakanya kaya napatingin naman siya sakin.
"Are you tired?" Tanong niya.
"Why are you so energetic tonight? Nakalima na tayo ngayong araw and you aren't satisfied yet?" Tanong ko sakanya kaya napatigil naman siya sa pag ulos sakin.
"I'm leaving tomorrow" sabi niya na ikinakunot noo ko.
"Saan ka naman pupunta?" Tanong ko.
"Manila" sagot niya.
"Sasama ba sayo si Rence? Bakit ba kayo aalis?" Tanong ko.
"Callahan is coming with me. We'll do the plan tomorrow" sabi niya na ikinagulat ko.
"Bukas? Bakit hindi mo sinabi sakin? At bakit kayo lang?" Tanong ko sakanya.
"You have to take care of Angelo while I'm not around" sabi niya.
"Pero diba sabi ko sayo na sasamahan kita? Magkasama tayong lulusob sa mga kalaban mo diba?" Paalala ko sakanya.
"We can't do that, Amie. We can't leave Angelo alone" sabi niya.
"He won't be alone, babalik naman tayo kaagad diba?" Sabi ko.
"There are only 50 percent chances that we can go back alive, Amie. I won't let your life be put at risk, so I'll be the one to go there and you'll stay here. At least if we don't succeed, Angelo won't be alone anymore because you'll still be by his side. We both knew how difficult it is to live alone, right? I know you also don't want our child to experience what we went through, so please stay here and take care of him for me" sabi niya.
"Hindi, ayoko Vaugh. Wag ka nalang umalis please, dito ka nalang kasama ko at ang anak natin" niyakap ko siiya ng mahigpit as if I don't want to let him go.
"I must, Amie. If we desire a bright future for Angelo, we should make an effort to do so. If we happen to fail, then at least we tried" sabi niya.
"Pero kung ang ibig sabihin nun ay kailangan mong isakripisyo ang buhay mo edi wag nalang. Alam kong ito rin ang sasabibin ni Angelo sayo dahil paniguradong hindi niya kakayanin kapag nawalan siya ng ama. He'll probably blame himself for the rest of his life kapag isinakripisyo mo ang buhay mo para sakanya" sabi ko.
"I understand. Which is why you should be by his side to help him understand that he's not at fault and he shouldn't blame himself if we happen to fail. However, I assure you, Amie, I'll put in every effort to return safely. I'll come back and marry you" sabi niya dahilan para tumulo ang luha ko.
Maraming kalaban si Vaughn dahil marami ang gustong magpabagsak sakanya at makuha ang lahat ng meron siya. But this enemy of his, ito yung kaaway niya na kayang magthreaten ng buhay niya at ng taong nasa paligid niya. If only if those enemy of his are just his normal enemy edi sana hindi kami ngayon nagtatago sa islang ito to protect ourselves. In order to end this endless hiding, dapat harapin namin yung mga taong dahilan kung bakit kami nagtatago.
BINABASA MO ANG
Surrogate Mother of the Billionaire (Completed)
RomanceSi Amie Yancey Castro ay isang top student since kinder to senior high school. She was only 20 years old pero naranasan na niya ang mapait na buhay. Wala na siyang nga magulang dahil namatay ang kanyang ina nong siya ay isinilang at ang ama naman ni...