Chapter 42
"Vaughn, wake up!" Panggigising ko kay Vaughn.
Imbes na imulat nito ang mga mata niya ay hinila lang ako nito pabalik sa kama saka ako niyakap ng mahigpit.
"It's still early. The sun is still not up yet. We got finished at 2 in the morning earlier, so I know you're still tired. You can go back to sleep now" sabi niya.
"But we need to dress up, malapit na mag 6 am paniguradong papasok na rito ang anak natin. Hindi naman pwedeng makita tayo nun na nakahubad rito sa kama, baka magtaka yun" sabi ko.
"He's innocent, besides, I locked the door" sabi niya.
"Yun na nga inosente pa ang anak natin kaya wag na natin siya bigyan ng malisya okay? At saka e-unlock muna yung pinto baka maparanoid pa yung anak natin at kumuha ng susi sa baba tapos pagpasok niya rito ganito ang bubungad sakanya" sabi ko.
"You are being paranoid, Amie. Is that what happens to you after we made love? Let me calm you down" sabi niya na ikinakunot noo ko.
"Anong balak mo?" Tanong ko pero nginitian lang ako nito.
Naramdaman ko ang kamay niya na sumapo sa pagkababae ko saka dahan dahaang ipinasok roon ang isa niyang daliri dahilan para mapaungol ako at napapikit sa sakit.
"You're wet, Amie" sabi niya.
"Hindi ako nakapaglinis kanina, that's your cum" sabi ko.
"Should I help you clean it up?" Tanong niya.
"Pwede bang ialis muna ang kamay mo? Masakit pa rin, feeling ko ay namamaga yung pagkababae ko" sabi ko.
"Oh I'm sorry. Does it hurt that much? Should I call a Doctor?" Nag aalalang tanong niya.
"Hindi na, magiging okay rin naman ito mamaya. E-unlock mo nalang yung pinto saka pakikuha ng damit ko sa sahig" sabi ko.
Bumangon siya saka nagtungo sa pinto at inunlock ito. Nagtungo siya sa closet niya saka kumuha roon ng damit at nagsuot ng boxer at damit. Lumapit ulit siya sakin saka ibinigay ang medyo makapal niyang damit sakin.
"Wear this, you don't have to wear any undergarments so you would feel comfortable" sabi niya kaya tumango naman ako.
Isinuot ko ang damit niya na masyadong malaki saakin. Okay na rin na hindi ako magsuot ng bra dahil hindi naman halata ang nipples ko dahil medyo makapal yung damit. At hindi rin halata na wala akong panty dahil mahaba para sakin yung damit niya.
"Mommy! Daddy! You're awake na po pala. Good morning po" bati saamin ni Angelo na agarang yumakap sakin pagkatapos niyang yakapin ang daddy niya.
"Good morning too" bati ko sakanya pabalik.
"Successful po ba ang paggawa ninyo ng bunsong kapatid ko po?" Tanong niya sakin na ikinanlaki ng mga mata ko.
"Yes son, we did it" sagot ni Vaughn.
"So ibig sabihin po ba ay sure na po na magkakaroon po ako ng bunsong kapait? Magiging kuya na po ako?" Tanong ng anak ko.
"Baby hindi naman iyon ganun kadali, saka hindi naman sure kung may baby na ba itong tiyan ko eih ngayon lang namin ito ginawa" sabi ko.
Even though nabuntis agad ako nong unang beses namin ni Vaughn ay hindi pa rin ako sigurado kung ganun pa rin ba iyon ngayon. Maaaring hindi, maaari ring oo.
"Edi gawin niyo po ng paulit ulit ng saganun po ay makasigurado po kayo" sabi ng anak ko na maslalong ikinagulat ko.
"Angelo!" Mariing tawag ko sa pangalan ng anak ko.
BINABASA MO ANG
Surrogate Mother of the Billionaire (Completed)
RomanceSi Amie Yancey Castro ay isang top student since kinder to senior high school. She was only 20 years old pero naranasan na niya ang mapait na buhay. Wala na siyang nga magulang dahil namatay ang kanyang ina nong siya ay isinilang at ang ama naman ni...