Chương 3

43 3 0
                                    



Chapter3

Thiếu niên hảo tính tình bị ma tới rồi cực hạn, hắn thở sâu, "Ta nói! Đem loa quan ——"

"Phốc!"

Nguyên càng bảy nhìn không được, tiến lên ấn xuống đóng cửa cái nút, nam hài thanh âm có điểm đại, âm cuối quanh quẩn ở to như vậy trong phòng khách, thiếu nữ quay đầu căm tức nhìn nhà mình bạn tốt, mãn nhãn viết "Ai muốn ngươi hư ta chuyện tốt".

Conan xấu hổ mà lộ ra đậu đậu mắt, chớp đôi mắt bị này mấy người trung nhất thiện giải nhân ý hạ dã lạnh lãnh vào nhà, liên quan thiếu niên trinh thám đoàn cùng tiến sĩ Agasa cùng nhau, "Được rồi lưu y, đừng khi dễ tiểu hài tử."

Thiếu nữ cười lắc lắc đầu, nhắm mắt lại búng tay một cái, "Bang", phòng khách ánh sáng tức khắc khôi phục thành thoải mái tông màu ấm, hạc cung lưu y bộ dạng không hề ẩn nấp với phía trước bảy màu sặc sỡ, nàng biếng nhác mà đứng ở chính giữa đại sảnh, thật dài, mảnh khảnh ảnh ngược phóng ra đến trơn bóng trên sàn nhà.

"Đại tỷ tỷ đôi mắt thật xinh đẹp, là màu tím diên vĩ." Bước mỹ để sát vào, "Bước mỹ lớn lên cũng muốn như vậy đôi mắt."

"Cái này a," lưu y nhìn nhìn nữ hài thiển lục màu mắt, âm điệu lập tức thấp tám độ, "Ngươi phỏng chừng không được, về sau mang mỹ đồng đi." Nói xong thừa dịp thiếu nữ ngây người còn vỗ vỗ nàng bả vai.

"Uy uy......" Conan lộ ra nửa tháng mắt.

"Lưu y!" Hạ dã lạnh ngồi xổm vẻ mặt mờ mịt nữ hài trước mặt, "Không cần tận sức với cùng người khác giống nhau, chính ngươi đôi mắt liền rất đẹp nga."

"Thật vậy chăng!"

"Đương nhiên."

Cát điền bước mỹ nghe hiểu hạ dã lạnh cổ vũ, dùng sức gật gật đầu.

"Quả nhiên ta nhớ không lầm," vẫn luôn cúi đầu không nói tiến sĩ Agasa đột nhiên nói, "Buổi sáng mang theo khẩu trang không có chú ý, nghe được bọn họ kêu ngươi tên mới nhớ tới," béo lùn chắc nịch lão nhân tay phải tạp tiến tay trái lòng bàn tay, "Bọn nhỏ, đây là buổi chiều cho các ngươi nói tân chuyển đến tỷ tỷ, kêu hạc cung lưu y."

"Lưu y tỷ tỷ hảo, ta kêu cát điền bước mỹ."

"Ta là viên cốc quang ngạn, hắn kêu tiểu đảo nguyên quá, hơn nữa Conan cùng hôi nguyên, chúng ta là thiếu niên trinh thám đoàn nga."

"Lưu y tỷ tỷ, nhà ngươi loa thanh âm cũng quá lớn điểm đi," nguyên quá không tình nguyện sờ sờ cái mũi, Conan âm thầm phun tào quả nhiên tiểu hài tử vẫn là mang thù, nguyên quá vừa rồi bị rock 'n roll quấy nhiễu chính là thua vài đem.

"Đúng không? Ta cảm thấy các ngươi chơi game thanh âm cũng không nhỏ đi." Thiếu nữ nhìn chằm chằm nhà mình trần nhà, giống như mặt trên khai ra đóa hoa nhi hấp dẫn nàng chú ý.

...... Xem ra mang thù không ngừng tiểu hài tử.

Phòng khách yên tĩnh vài giây, bọn nhỏ lập tức phản ứng lại đây.

"Nguyên quá! Ta liền nói ngươi thanh âm quá lớn sẽ sảo đến hàng xóm!" Quang ngạn reo lên.

"Ta...... Ta làm sao vậy, các ngươi không phải cũng một người một đài máy móc sao?!"

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ