Chapter22
"Đừng nói cho ta cái gì?"
Không biết khi nào trở về trà phát thiếu nữ ôm cánh tay ỷ ở cạnh cửa, trong mắt màu xanh thẫm ánh mắt lưu chuyển, trong tay dẫn theo công viên giải trí rút thăm trúng thưởng hoạt động phần thưởng. Nàng tùy tay đem túi đặt ở trên bàn trà, để sát vào Conan còn không có tới kịp giấu đi bài thi.
"Hôi, hôi nguyên a, ngươi chừng nào thì trở về?"
"Ở ngươi tự tiện cùng người khác ước định ngày mai còn muốn đãi ở chỗ này thời điểm." Nữ hài nhìn quét cao trung năm 2 hóa học tư liệu, nhàn nhạt mở miệng, "Cái này hạc cung lưu y, cùng tổ chức không có bất luận cái gì quan hệ đi."
"Đương nhiên."
"Cho nên...... Ngươi tính toán đem nàng xả tiến vào?" Haibara Ai lạnh như băng nhìn sắc mặt dần dần ngưng trọng danh trinh thám.
"Ta sẽ không làm nàng có nguy hiểm." Conan kiên định mà trả lời.
"Vậy ngươi còn đáp ứng lấy Kudo Shinichi thân phận cùng nàng gặp mặt." Chẳng phải là ngược lại làm nàng đặt mình trong với trong lúc nguy hiểm.
"Ta chỉ là......" Conan có điểm sốt ruột, loại này nói không rõ cảm giác từ tối hôm qua liền bắt đầu lôi kéo hắn, hôi nguyên băn khoăn hắn không phải không nghĩ tới, nhưng là muốn hạc cung lưu y hoàn toàn rời khỏi, hắn thật sự làm không được.
Hôi nguyên nói đúng, chính mình người chung quanh nhóm cái nào không phải thang vũng nước đục này, liền tính là thanh mai trúc mã đứng ngoài cuộc Mori Ran, đều liên tiếp bởi vậy lâm vào nguy cơ, nơi này cách vách là FBI ưu tú thăm viên, văn phòng dưới lầu ở hàng năm làm công công an cảnh sát, bọn họ không biết, Beikachou 2 đinh mục 23 phiên, có một cái hắn tưởng bảo hộ nữ hài, nàng cùng hắn giao tế vòng không liên quan, ở không có hoàn toàn đối sách dưới tình huống, một người bình thường cùng bị tổ chức đuổi giết Kudo Shinichi gặp mặt......
Thiên đã hoàn toàn tối sầm xuống dưới, đặc sệt đêm tối ảnh ngược ở xanh thẳm trong ánh mắt, đã trải qua nhiều như vậy, hắn sớm đã rút đi lúc ban đầu kiên trì đơn đả độc đấu ấu trĩ ý tưởng, nếu xảy ra chuyện, hắn nên lấy cái dạng gì danh nghĩa, làm những người khác thi lấy viện thủ, cứu cứu hạc cung lưu y.
Hôi nguyên nhìn do dự do dự danh trinh thám khe khẽ thở dài, tiến lên lấy quá bài thi, "Ta tới phóng đi, sẽ không bị phát hiện." Thân ảnh nho nhỏ không một hồi liền biến mất ở tầng hầm ngầm hành lang dài.
"Buổi tối hảo." Haibara Ai nhón chân vặn ra then cửa tay.
"Ngươi là...... Hôi nguyên đúng không? Lần trước chúng ta gặp qua, buổi tối hảo a, ngượng ngùng quấy rầy tới cọ cơm ha ha." Dù sao cũng là tới nhà người khác, giới thiệu hắn tới người còn không ở, lưu y cố ý thay đổi thân sạch sẽ quần áo.
"Vào đi, tân nhất ca ca có chào hỏi qua." Nữ hài gật gật đầu, nghiêng người ý bảo thiếu nữ vào nhà.
Nàng là lần đầu tiên tới tiến sĩ Agasa trong nhà, cảm giác cùng chính mình trong tưởng tượng không quá giống nhau, một cái ham thích hiếm lạ cổ quái tiểu phát minh nhà khoa học tiến sĩ, trong nhà thế nhưng một chút lộn xộn dụng cụ đều nhìn không thấy, ít nhất bên ngoài thượng không có những cái đó kêu không thượng tên đồ vật, liền trong viện thường xuyên nhìn đến bị tạc rớt "Sắt vụn đồng nát" cũng không thấy, ngược lại toàn bộ phòng cho người ta rộng thoáng ấm áp cảm giác, chẳng lẽ, là bởi vì trước mắt cái này hỗn huyết tiểu nữ hài?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộ
FanficTác giả:Mặc ngoại toàn vân Hạc cung lưu y bình tĩnh mười sáu năm bình thường học sinh sinh hoạt rốt cuộc ở chuyển đến Đông Kinh đều Beikachou sau bị đánh vỡ Haibara Ai, "Nếu bởi vì người nào đó duyên cớ, luôn là bị bắt cuốn vào không thể hiểu được p...