Chương 5

39 2 0
                                    


Chapter5

"COS?" Conan bưng lên hạ dã lạnh điều chế băng cà phê tinh tế mân, tới gần giữa trưa, xếp hàng cơ hồ đều là bị tuyên truyền sách hấp dẫn tới học sinh, còn có chút là giống Sera Masumi giống nhau, nghe nói nơi này có cosplay tò mò chạy tới chụp ảnh chung, rốt cuộc trừ bỏ mạn triển, loại này cos ở giống nhau cao giáo nhưng không thường thấy, trước mắt nữ hài bày ra đại gia yêu cầu động tác, nhẹ nhàng thượng chọn khóe miệng thật là có như vậy điểm xây công sự viện cảm giác.

"Tiểu lạnh... Nga, chính là cái kia làm điểm tâm ngọt nữ hài, muốn ta tới hỗ trợ tuyên truyền."

Conan quay đầu lại nhìn thoáng qua cùng nguyên quá bọn họ hoà mình đuôi ngựa biện thiếu nữ, trăm vội bên trong còn không quên cùng thiếu niên trinh thám đoàn nhóm nói chuyện phiếm.

"Hạ dã tỷ tỷ đem liệu lý xã làm thực không tồi đâu."

"Kia còn dùng nói, nàng luôn là đối chính mình không có gì tin tưởng, kỳ thật liền tính không tìm ta tới hỗ trợ, hướng về phía tay nghề của nàng, hẳn là có không ít người mộ danh tới đi." Nghe được người khác khen chính mình bạn tốt, lưu y cười đối gương sửa sửa tóc, đột nhiên nhớ tới lần trước gặp mặt giống như không nhắc tới liệu lý xã sự, "Ngươi cùng tiểu lạnh rất quen thuộc sao?"

"Ai? Cũng không phải a ha ha... Dù sao cũng là liệu lý xã xã trưởng, nghe tiểu Lan tỷ tỷ các nàng nói lên quá." Edogawa Conan phát hiện ở hạc cung lưu y trước mặt thật sự không thể nghĩ đến cái gì liền nói cái gì, người này cùng vườn các nàng cái loại này tùy tiện tính cách quả thực không phải một cái loại hình.

"Tiểu lan?"

"Chính là Karate xã Mori Ran, ta hiện tại sống nhờ ở tiểu Lan tỷ tỷ gia." Conan xem thiếu nữ đùa nghịch nửa ngày cũng không khấu hảo tóc giả cái kẹp, mày nhíu lại có điểm không kiên nhẫn, đang chuẩn bị đi giúp giúp nàng, lại thấy lưu y đơn giản buông kẹp tóc đem đầu tóc trát thành bánh quai chèo biện, nhíu chặt mày giãn ra, mang theo kim sắc mỹ đồng con ngươi sâu kín đảo qua hắn mặt, phảng phất chân chính xây công sự viện thật giám đứng ở chỗ này, một cổ lệnh người khủng hoảng lại cực có cảm giác áp bách hơi thở bao phủ hắn, hạc cung lưu y lương bạc môi khinh phiêu phiêu phun ra lệnh người hãi hùng khiếp vía lời nói:

"Kudo Shinichi?"

Vững vàng lưu động không khí run rẩy lên, ngắn ngủi tẻ ngắt làm lưu y nghĩ lại chính mình có phải hay không nói sai rồi cái gì làm sợ hắn, nam hài hồng nhuận khuôn mặt nhỏ ở chính mình nói ra "Kudo Shinichi" bốn cái về sau giống bị sợ hãi dường như trở nên trắng bệch.

Trầm mặc vài giây sau bị đánh vỡ.

"Đồng học, bổ hảo trang sao?" Tiếp theo cái chụp ảnh chung tiểu fans thúc giục.

"Ngượng ngùng, kẹp tóc ra điểm vấn đề." Lưu y xua xua tay lấy kỳ xin lỗi, bước nhanh đi qua đi dọn xong tư thế. Camera răng rắc hai tiếng sau, lưu y khôi phục thái độ bình thường, cười đối bên cạnh nữ sinh nói, "Đợi lâu, không ngại nói thí ăn xong liệu lý xã điểm tâm ngọt đi, miễn phí nhấm nháp nga."

"Hạ dã học tỷ tay nghề ta ở khai giảng thời điểm liền có điều nghe thấy, trộm nói cho ngươi, kỳ thật ta học kỳ sau liền tính toán gia nhập liệu lý xã."

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ