Chương 27

14 1 0
                                    


Chapter27

Mau đến buổi chiều trà thời điểm nguyên càng bảy mới khoan thai tới muộn, chơi mệt mỏi các du khách phần lớn bắt đầu tìm bên đường đồ uống lạnh trong cửa hàng tràng nghỉ ngơi.

Nguyên càng bảy vốn tưởng rằng hai cái nữ hài tử ở hắn mệt chết mệt sống đi sửa xe thời điểm đã sớm chơi điên rồi, ai ngờ lại đây vừa thấy, ngược lại an an tĩnh tĩnh ngồi ở ghế dài thượng uống cà phê, hắn vén lên quần áo lau lau đỉnh đầu mồ hôi, phủng hai chi kem ốc quế một người trong tay tắc một cái.

Lưu y theo bản năng liếm một ngụm mau hóa rớt bơ, không quá ngọt, chanh vị, ăn ngon. Đỉnh đầu cách đó không xa là tàu lượn siêu tốc trải qua địa phương, tiếng thét chói tai sóng triều lần lượt gào thét mà qua.

Nguyên càng bảy đến gần hạ dã lạnh nhỏ giọng hỏi, "Tình huống như thế nào?"

"Nói là buổi sáng gặp phải Conan đoàn người," hạ dã lạnh nhấp khẩu kem, "Bọn họ cùng tối hôm qua lưu y nhìn đến đầu bạc nữ tử ở bên nhau."

"Cái gì?! □□ sống mái với nhau nhảy sông cái kia?" Nguyên càng bảy trợn tròn mắt, "Kia tiểu quỷ thật là phiền toái không ngừng a." Thiếu niên dựa vào ghế dựa bối thượng, "Ta nói tra lưu, theo ý ta tới, ngươi vẫn là cách này tiểu quỷ càng xa càng tốt,...... Ngươi xả ta làm gì." Hạ dã lạnh gắt gao nắm chặt hắn góc áo cảnh cáo hắn im miệng, sau đó hướng hắn vẫy tay.

Lỗ tai tiến đến thiếu nữ bên miệng, nguyên càng bảy nghe chính mình thanh mai trúc mã nói, "Đừng nói như vậy lạp, ta chính là nói như vậy, cảm giác Conan bên người rất nguy hiểm gì đó, nói xong nàng liền cái dạng này."

"Ha? Này thuyết minh ta cũng chưa nói sai đi." Nguyên càng bảy vô tội nói.

"Nhưng là lưu y thực để ý Conan quân a, ngu ngốc ngươi nhìn không ra tới sao!" Thiếu nữ lôi kéo nam hài lỗ tai không bỏ.

"Đau đau...... Hắn chỉ là cái tiểu hài tử, không tiếp xúc hoàn toàn sẽ không tạo thành cái gì ảnh hưởng a." Thiếu niên xoa lỗ tai nhỏ giọng lẩm bẩm.

"Đích xác," lưu y đột nhiên quay đầu, thấy được nhà mình bạn tốt trên mặt yên lặng quan tâm cùng lo lắng, nàng cảm thấy việc này chính mình làm thật sự không tốt, đem chính mình mặt trái cảm xúc tận tình ném tại người khác trên người, hạ dã lạnh từ tới không phải nghe nàng nói hết chính là bồi nàng ngồi phát ngốc, nhân gia mời chính mình tới chơi cũng không phải là vì cái này, "Xin lỗi a, tiểu lạnh, bảy thiếu."

Nguyên càng bảy mở to hai mắt móc di động ra, "Ngọa tào tra lưu ngươi vừa mới là ở xin lỗi đi!" Nói liền mở ra ghi âm nang làm lưu y lặp lại lần nữa, sau đó bị hạ dã lạnh một đốn hảo tấu, bị hai người thành công đậu cười lưu y "Cả băng đạn" cắn hạ cuối cùng một ngụm kem ốc quế, chậm rãi kỹ càng tỉ mỉ nói lên sáng sớm sự.

......

"Dù sao, hắn chính là không nói cho ta." Dứt lời nằm xoài trên ghế dài thượng, lại một đợt chơi trò chơi phương tiện tiếng rít xẹt qua phía chân trời, bên cạnh hai người vẻ mặt muốn nói lại thôi, lưu y xua xua tay, "Ta biết các ngươi muốn nói gì, nột, tiểu lạnh, càng bảy." Nàng lấy ra trước nay đến nhạc viên liền vẫn luôn không có tác dụng mũ lưỡi trai khấu ở trên mặt,

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ