Chương 33

12 1 0
                                    


Chapter33

Mãn xoang mũi đều là dược vật cùng nước sát trùng hương vị, màu trắng trần nhà lảo đảo lắc lư kéo gần lại rời xa, nửa điều cánh tay đều là lạnh, dược vật chảy vào máu lạnh lẽo cảm làm hạc cung lưu y hỗn loạn đại não không tự giác bắt đầu miên man suy nghĩ, cỡ nào quen thuộc lại lệnh người hít thở không thông tình cảnh.

"Ta...... Xuyên qua?"

"Ai?" Conan trong tay liên tiếp nhi hoàn chỉnh vỏ táo đột nhiên đoạn rớt, "Phần phật" một tiếng lọt vào bên chân thùng rác.

Nam hài xanh lam đồng tử chiếu vào nàng hồi lâu không thấy ánh mặt trời màu tím diên vĩ trong ánh mắt, nơi đó trang sống sót sau tai nạn thản nhiên; dự kiến bên trong kinh hỉ; còn có một chút hậu tri hậu giác hoảng loạn. Vô luận nào giống nhau đều làm thiếu nữ khẳng định một sự kiện, tối hôm qua trải qua hết thảy không phải mộng, quả nhiên té xỉu về sau ở bệnh viện tỉnh lại liền xuyên qua gì đó, loại này cẩu huyết tình tiết chỉ tồn tại với truyện tranh cùng trong tiểu thuyết, nàng còn ẩn ẩn phát đau bụng cũng chứng thực điểm này.

Conan chỉ đương vừa mới là nữ hài mới vừa tỉnh lại sau thần chí không rõ hạ hồ ngôn loạn ngữ, hắn đem không tước xong quả táo đặt ở một bên, đứng lên đôi tay chi ở mép giường.

"Cảm giác thế nào?" Hắn nói chuyện thực nhẹ, như vậy gần khoảng cách lưu y đều có thể cảm giác được hắn khi nói chuyện nhiệt khí.

"Đói."

"......" Conan bất đắc dĩ cười, đi trước tiếp ly nước ấm làm lưu y giải khát.

Dòng nước "Ùng ục ùng ục" rót tiến cái ly, giống ngao canh sắp ra nồi thời điểm nhiệt khí, Conan biên tiếp biên nói, "Bác sĩ nói ngươi có điểm tì tạng xuất huyết, đại khái là va chạm dẫn tới, nếu tỉnh liền ăn chút thanh đạm đồ ăn, kiên quyết không thể uống nước lạnh, trước tiên ở bệnh viện trụ một vòng, kiểm tra không có việc gì lại xuất viện."

"Nga......"

Lưu y vẫn là mơ màng hồ đồ, ở nghe được "Tì tạng xuất huyết" thời điểm có điểm hoảng hốt, chính mình lớn như vậy, trừ bỏ khi còn nhỏ chảy máu mũi, cơ hồ không như thế nào va phải đập phải, từ nhỏ liền trạch ở nhà không yêu ra cửa, vì giúp trước mắt cái này tiểu quỷ, không đúng, cái này danh trinh thám, chính là trả giá không nhỏ đại giới, lưu y có điểm ủy khuất, tiếp nhận ly nước nhẹ nhàng nhấp một ngụm,

"Năng."

Nói xong cũng mặc kệ nam hài nghi hoặc ánh mắt, đem cái ly đẩy cho Edogawa Conan, hắn chớp đôi mắt, không để ý cái ly mới vừa bị thiếu nữ dùng quá, cúi đầu thử một cái miệng nhỏ.

Nhìn đến nam hài đương nhiên động tác, thiếu nữ đột nhiên phản ứng lại đây trước mắt người không phải cái gì tiểu hài tử, mà là nổi danh cao trung sinh trinh thám Kudo Shinichi, lưu y mới vừa thanh tỉnh đại não lại cùng trái tim cùng nhau xuất hiện nháy mắt chỗ trống yên lặng.

Niên thiếu thành danh người nào đó dùng chính mình siêu quần chỉ số thông minh kết luận này chén nước tuyệt đối không năng sau, lại dùng thấp đáng thương EQ chậm rãi nhận thấy được, thiếu nữ là ở giận dỗi, hắn bắt đầu châm chước chính mình vừa mới nói cái gì không nên nói, hồi ức không có kết quả, thiếu nữ lại thiên đầu không chịu nói chuyện, thiếu niên bất đắc dĩ lại nhảy ra một con cái ly, "Leng keng leng keng" thanh âm hấp dẫn thiếu nữ lực chú ý, lưu y không cấm bắt đầu bội phục ông trời quả nhiên là công bằng, song thương bạo biểu gì đó, trên thế giới này căn bản không tồn tại.

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ