Chapter26
Liền như vậy một hồi công phu, thiếu niên trinh thám đoàn đã chú ý tới trên cầu hình bóng quen thuộc, "Là lưu y tỷ tỷ!" Bước mỹ cái thứ nhất hô.
Hạc cung lưu y tâm tình rất tốt mà cùng mấy người chào hỏi, nghe bọn hắn giới thiệu đã "Gặp qua" hai lần đầu bạc nữ nhân, trừ bỏ tròng mắt dị sắc, thoạt nhìn không có gì không giống bình thường địa phương. Tiến sĩ tiếp đón đại gia đi ngồi bánh xe quay, lưu y vừa đi vừa nghe Conan giảng thuật sáng sớm trải qua.
"Mất trí nhớ?" Chẳng lẽ cùng tối hôm qua tai nạn xe cộ có quan hệ?
"Vốn dĩ cảm thấy như vậy đặc thù người nước ngoài hẳn là sẽ có rất nhiều người nhớ rõ, kết quả giống như không ai nhận thức nàng." Hôi nguyên bổ sung nói.
"Không phải nga," lưu y nói, "Ta phát hiện có người ở tìm nàng."
"Tìm nàng?" Conan nhíu mày, "Chẳng lẽ nói, ngươi là phát hiện tìm nàng người cùng chúng ta ở bên nhau, mới chạy tới nói cho chúng ta biết sao?"
"Vì cái gì bất hòa tìm nàng người cùng nhau lại đây đâu?" Hôi nguyên hỏi.
"Ha? Ta lại không quen biết nàng, làm gì đi lên đáp lời." Lưu y phiên trợn trắng mắt.
Hôi nguyên sau khi nghe được cười gượng hai tiếng, thiếu chút nữa đã quên trước mắt vị này cùng mỗ hai vị tốt bụng tiểu thư không phải một cái loại hình.
"Kia tìm nàng người đâu?" Conan hỏi.
"Không thấy," lưu y nhìn quanh bốn phía, "Theo lý thuyết nàng cũng sẽ lại đây a, rốt cuộc cái kia tóc bạc nữ nhân ở chỗ này."
Conan phát hiện trong đó vấn đề, vội vàng nói, "Lưu y tỷ tỷ, tìm nàng người trông như thế nào? Ngươi là như thế nào phát hiện có người ở tìm nàng?"
Lưu y đem quán cà phê sự giản yếu nói một lần, bỏ bớt đi chính mình là thấy thế nào đến người khác máy tính, nói thẳng ở trên màn hình máy tính xuất hiện đầu bạc nữ nhân ảnh chụp, chung quanh chính là thiếu niên trinh thám đoàn.
"Tóc vàng mắt xanh ngoại quốc nữ nhân," hôi nguyên trái tim "Đông" đến thật mạnh nhảy dựng, nàng run rẩy đồng tử miễn cưỡng ngắm nhìn lên, nhìn đồng dạng vẻ mặt ngưng trọng Edogawa Conan.
"Cho nên...... Nàng liền ở chung quanh." Conan đột nhiên tả hữu quan vọng lên, nề hà công viên trò chơi người thật sự quá nhiều, thật sự phát hiện không đến cái gì không giống bình thường hơi thở.
"Ngươi đang tìm cái gì?"
Conan đột nhiên quay đầu lại, thiếu nữ mang theo nghi hoặc biểu tình thanh tú gương mặt chợt phóng đại, màu đen nhu thuận tóc dài vài sợi dán ở hắn tẩm mãn mồ hôi lạnh trên cổ, Conan chớp mắt, tận lực bình phục âm điệu, "Không, không có gì."
Thiếu nữ không nói chuyện, chỉ là chậm rãi ngồi dậy, Conan nhìn không ra trên mặt nàng có cái gì cảm xúc, nhưng là khẳng định đã nhìn ra chính mình lại ở có lệ, mỗi lần thật vất vả giảm bớt bầu không khí tổng bị nói dối đánh vỡ, Conan ảo não mà nắm chặt nắm tay, đỉnh đầu ngứa cảm giác làm hắn theo bản năng ngẩng đầu, lưu y một bàn tay ấn di động, hết sức chăm chú nhìn chằm chằm màn hình di động, giống như không chú ý tới bên chân tình huống, lại dùng một cái tay khác không nhẹ không nặng mà xoa nam hài ngọn tóc, không hề dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộ
FanfictionTác giả:Mặc ngoại toàn vân Hạc cung lưu y bình tĩnh mười sáu năm bình thường học sinh sinh hoạt rốt cuộc ở chuyển đến Đông Kinh đều Beikachou sau bị đánh vỡ Haibara Ai, "Nếu bởi vì người nào đó duyên cớ, luôn là bị bắt cuốn vào không thể hiểu được p...