Chương 67

12 1 0
                                    


Chapter67

《 so biển rộng càng xa xôi đầu kia 》 bên trong nữ chủ là cái trên biển thương nhân, tên là vạn giếng một hoa, phụ thân thời trẻ qua đời, cùng mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau, mười lăm tuổi sau bắt đầu ở Singapore hải vực trạm trung chuyển một cái trên đảo nhỏ đầu cơ trục lợi từ trong biển khai quật tài bảo, giao dịch đối tượng chủ yếu là hải tặc cùng phú thương, đối với kẻ có tiền tới nói, không có so bảo tàng càng hấp dẫn người.

Vạn giếng trấn điếm chi bảo là một khối phụ thân trước khi chết từ nào đó đại hải tặc trong tay mua tới ngọc bích, vẫn luôn không cho phép mua bán. Mỗi ngày đều có lui tới hải tặc tới nàng nơi này bán bảo tàng đổi tiền, cũng có ra biển thương nhân trải qua, mua chút châu báu trở về, rốt cuộc nơi này rời xa đại lục, tới rồi đại lục còn có thể lại đầu cơ trục lợi giá cả có lẽ còn có thể phiên một phen.

Vạn giếng một hoa giám bảo năng lực thụ giáo với phụ thân, nàng tuệ nhãn thức châu, không kiêu ngạo không siểm nịnh, không nhân mũi đao chống lại yết hầu mà cúi đầu, cũng không nhân tiền tài dụ hoặc mà nịnh nọt. Dần dà, Singapore hải đảo trạm trung chuyển trên đảo nhỏ, có cái tương đương sẽ làm buôn bán cửa hàng, nữ lão bản tuổi không lớn lại pha chịu hắc bạch lưỡng đạo hoan nghênh, vạn giếng một hoa trên biển nữ thương nhân danh hào như vậy khai hỏa.

Nàng hiểu biết châu báu, cũng hiểu biết biển rộng, hiểu biết này đó bị kẹp ở hải dương cùng đại lục trung gian trong ngoài không đồng nhất mọi người, liền mẫu thân đều nói, nàng càng ngày càng giống phụ thân, duy nhất bất đồng chính là, nàng chưa bao giờ ra quá hải, đến là nghe phụ thân giảng quá rất nhiều hắn ở trên biển nhìn thấy kỳ văn dị sự.

Nam chủ hắc xuyên vũ, sinh hoạt ở Singapore cá sư đuôi quanh thân, bên người lấy hàng hải vì nghiệp, dựa vào biển rộng công tác người vô số kể. Từ nhỏ đối biển rộng tràn ngập tò mò cùng hướng tới, rồi lại không tha bỏ xuống người nhà một mình ra biển, vẫn luôn lấy ở cá sư đuôi quanh thân chở khách lui tới du khách mưu sinh, cấp các du khách giảng thuật hắn từ người đánh cá hoặc là thế hệ trước dân cư xuôi tai đến Singapore bờ biển chuyện xưa.

Có một ngày, hắc xuyên cùng thường lui tới giống nhau chở mấy cái nơi khác du khách ngắm cảnh, ai ngờ này nhóm người kỳ thật là ngụy trang thành du khách hải tặc, bọn họ uy hiếp thân là địa phương cư dân hắc xuyên vũ ra biển dẫn đường, nhưng mà bất quá một tháng, bọn hải tặc liền phát hiện kỳ thật hắc xuyên vũ cái gì cũng đều không hiểu, cấp những cái đó du khách giảng chuyện xưa không phải từ trong sách nhìn đến, cũng không biết truyền lưu mấy trăm năm dân gian truyền thuyết, về bảo tàng đồn đãi phần lớn đều là tin đồn vô căn cứ!

Lúc này so với bị bắt cóc kinh hoảng thất thố, hắc xuyên vũ càng có rất nhiều thất vọng, hắn cho rằng biển rộng cũng không có chính mình tưởng tượng tốt đẹp, sóng biển mãnh liệt, ăn không đủ no, rất nhiều thời điểm đều là du quan tánh mạng, sinh tử một đường.

Vài ngày sau, bọn hải tặc tới Singapore trạm trung chuyển, chuẩn bị tìm một chỗ giải quyết rớt hắc xuyên vũ, mang theo hắn bất quá là cái trói buộc, đoàn người đi vạn giếng cửa hàng dùng còn sót lại tài bảo đổi vàng bạc, hắc xuyên vũ rốt cuộc gặp được vẫn luôn bị hải tặc cùng phú thương nhóm nói chuyện say sưa trên biển nữ thương nhân, vạn giếng một hoa.

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ