Chương 20

16 1 0
                                    


Chapter20

Ly ta quá xa xôi, cho nên chưa nói tới quan tâm không quan tâm đi.

Conan rốt cuộc minh bạch cái loại này chợt xa chợt gần cảm giác từ đâu mà đến, cho tới nay, chính mình làm gắn bó hạc cung lưu y cùng bên người người ràng buộc, từ bởi vì âm nhạc thanh tới cửa "Tìm tra" bắt đầu, xem nàng cùng xã đoàn liên hợp sẽ thượng học sinh chụp ảnh chung, đi theo tới tham gia mạn triển, thậm chí liền báo trước hàm đều là, có thể minh xác cho rằng, nếu không phải Edogawa Conan, quái trộm cơ đức như thế nào sẽ chú ý tới hạc cung lưu y như vậy tiểu nhân vật. Nếu không phải hậu kỳ cùng nàng tiếp xúc quá nhiều, hướng thỉ mão lại như thế nào sẽ sau lưng điều tra lưu y. Hắn nhớ tới kia cọc manga anime người yêu thích giết người sự kiện, lo lắng lưu y lại liên hệ không đến nàng thời điểm, hắn đem nàng kéo vào Kudo Shinichi danh sách, đem nàng kéo vào hắn thế giới, vô tri vô giác nữ hài lúc này có lẽ là cảm ứng được cái gì.

Nàng tưởng rời khỏi sao?

Kudo Shinichi nghiền ngẫm không ra lưu y tâm tư, tựa như hắn có đôi khi vô pháp lý giải Mori Ran chỉ trích cùng oán giận, nhưng là vô luận như thế nào, từ nhỏ cùng chính mình cùng nhau lớn lên thanh mai trúc mã đều không thể từ hắn sinh hoạt biến mất, kia hạc cung lưu y đâu.

Nho nhỏ danh trinh thám nhìn về phía ngoài cửa sổ, xanh thẳm đôi mắt vựng nhiễm tiến đen đặc mặc, bờ vai của hắn nửa sụp, lông mi gục xuống xuống dưới, giữa mày không hợp tuổi mà tủng khởi, hắn nhìn thẳng cửa sổ xe ảnh ngược trung người nọ trong lúc lơ đãng toát ra mất mát, đột nhiên ý thức được, tuy rằng không biết lưu y là nghĩ như thế nào, nhưng là, hắn không nghĩ làm nàng rời khỏi.

Conan mông lung nghe thiếu nữ cùng hai cái bằng hữu nói chuyện, bọn nhỏ lục tục về nhà, hắn cấp tiểu lan gọi điện thoại nói hôm nay quá muộn muốn đi tiến sĩ gia trụ, cùng lưu y cùng nhau ở công đằng cổng lớn khẩu xuống xe, nhìn theo hướng thỉ mão khai tiến gara sau chậm rãi trở về đi.

"Kia lưu y lần sau mạn triển không đi sao?" Tiến sĩ có điểm đáng tiếc hỏi.

"Osaka tràng liền thôi bỏ đi, tháng sau trung tuần liền phải cuối kỳ khảo, hơn nữa lần này cos hoa không ít tiền, đi Osaka tân tuyến chính đều mau ngồi không dậy nổi......" Thiếu nữ rũ đầu cùng tiến sĩ oán giận, lưu y hiện tại đối này mập mạp lão nhân rất có hảo cảm, nàng minh xác nhớ rõ nhìn đến không biết hỏa vũ kết cục thời điểm, người này là tưởng an ủi rơi vào cốt truyện nàng, hơn nữa ném tay làm toàn bộ hành trình cũng đều bồi, lưu y hiện tại thậm chí có điểm tự trách lần đầu tiên gặp mặt khi nói chuyện ngữ khí quá nặng.

"Kia quá đáng tiếc, sao kỳ thật tiền vấn đề nhưng thật ra không cần lo lắng, trung sâm cảnh sát nhất định sẽ kêu phần lãi gộp lão đệ hỗ trợ đi bắt cơ đức, phần lãi gộp lại sẽ mang theo Conan, kỳ thật chúng ta mỗi lần đều là cùng nhau ha ha ha ha." Cọ không biết bao nhiêu lần vé xe tiến sĩ Agasa ha ha cười.

"Kỳ thật nếu không phải đau đầu cuối kỳ ôn tập, đi xem cũng không sao lạp, ta còn không có gặp qua cơ đức hiện trường biểu diễn......"

"Lưu y tỷ tỷ có cái gì không am hiểu khoa sao?" Hắn vẫn luôn không vì học tập loại sự tình này phiền não quá, trở về tiểu học sau chương trình học càng là dễ như trở bàn tay, nhớ tới vườn mỗi lần thi cử trước đều lôi kéo tiểu lan cho nàng bổ quốc văn, lưu y đại khái cũng là có cái gì học thuật đoản bản.

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ