Chapter58
"Kỳ thật Edogawa Conan, chính là Kudo Shinichi."
Nguyên càng bảy cảm giác thiếu nữ thanh âm hơn phân nửa đều bị thác nước nước chảy thanh cuốn đi, nhưng mấu chốt chữ vẫn là rõ ràng mà phiêu tiến lỗ tai, hắn vẫn luôn cho rằng lưu y có siêu năng lực đã là thường nhân xem ra không thể tưởng tượng sự tình, hiện tại là cái gì? Lại một cái siêu năng lực sao?!
Hạ dã lạnh so với kinh ngạc, ngược lại cảm giác chứng thực rất nhiều chuyện, nàng đến nay còn nhớ rõ thi đấu kết thúc ngày đó Conan đỏ mặt trộm làm chính mình giúp lưu y mang cháo trở về bộ dáng, thì ra là thế, nguyên lai là như thế này a!
Dài dòng trầm mặc làm lưu y bắt đầu nghi ngờ chính mình nói ra chân tướng có phải hay không một sai lầm quyết định, nàng lấy ánh mắt dò hỏi hai người không có gì muốn nói sao?
"Các ngươi là đã biết lẫn nhau đều có dị năng bí mật?!" Nguyên càng bảy.
"Các ngươi đã ở bên nhau?" Hạ dã lạnh.
"Cái gì?!" Hạc cung lưu y cùng nguyên càng bảy không hẹn mà cùng gọi vào, bất đồng chính là lưu y chậm rãi đỏ mặt.
"Cũng, còn không có...... Đi."
"......"
Chải vuốt rõ ràng mấy người lung tung rối loạn thanh kỳ mạch não sau, thiếu nữ ngồi xuống bắt đầu chậm rãi giải thích, tìm hiểu nguồn gốc nói, đại khái đến từ lần đó mạn triển nói về, kỳ thật kia lúc sau công đằng lấy điện thoại hình thức cho chính mình học bù, lưu y liền cảm thấy hắn cùng Conan từng có với chỗ tương tự, cái loại này để ý nàng tiểu tâm tư lại tôn trọng nàng làm người xử thế nguyên tắc hằng ngày, rốt cuộc ở thủy tộc quán cái kia ban đêm có thể chứng thực.
Kế tiếp lại cố giúp nguyên càng bảy thi đấu, có thể yên tâm đem phía sau việc vặt giao cho một người khác, chính mình toàn thân tâm đầu nhập trước mắt thi đấu cảm giác, hạc cung lưu y đã thật lâu không có thể hội qua.
Nàng rốt cuộc, là từ khi nào bắt đầu để ý Kudo Shinichi, là từ bánh xe quay cái kia sinh tử một đường ban đêm, vẫn là hắn không chê phiền lụy mà cho chính mình một lần một lần giảng hóa học đề, vẫn là hắn cảm thấy chính mình trong nhà quá sảo mang theo nhất bang tiểu thí hài tìm tới môn thời điểm, hạc cung lưu y nghĩ không ra cụ thể ký ức điểm rồi lại mông lung gian vứt không khai mỗi một bức hồi ức.
Chọn lựa kể rõ hai người trải qua hết thảy, chủ yếu vẫn là công đạo rõ ràng Conan thân phận cùng hai người trước mắt tình cảnh, dù vậy, ba người cũng là ngồi xuống liền vài tiếng đồng hồ, âm vũ thác nước nước suối thanh chưa bao giờ ngừng lại, nguyên càng bảy cùng hạ dã lạnh giống từ đầu đến chân bị lễ rửa tội một lần, bọn họ tham dự, lại tựa hồ bàng quan hạc cung lưu y nhân sinh.
"Nột, lưu y," hạc cung lưu y nói được miệng khô lưỡi khô, có khi giữa mày ngưng trọng, có khi mặt đỏ tai hồng, cuối cùng bế lên còn thừa không có mấy nước có ga "Ùng ục ùng ục" rót mấy khẩu, giương mắt nhìn về phía trầm mặc sau một hồi gọi nàng khuê mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộ
FanficTác giả:Mặc ngoại toàn vân Hạc cung lưu y bình tĩnh mười sáu năm bình thường học sinh sinh hoạt rốt cuộc ở chuyển đến Đông Kinh đều Beikachou sau bị đánh vỡ Haibara Ai, "Nếu bởi vì người nào đó duyên cớ, luôn là bị bắt cuốn vào không thể hiểu được p...