Chương 23

12 1 0
                                    


Chapter23

Hôi vốn có loại ảo giác, ở thiếu nữ nói ra nàng ngoài ý liệu đáp án nháy mắt, kia cổ ẩn ẩn khí thế làm chung quanh ánh sáng đều trở nên sắc bén lên, hạc cung lưu y hai tay chống cằm, đôi môi khẽ mở, "Xin lỗi a tiểu ai, có phải hay không dọa đến ngươi? Bất quá, giống ngươi như vậy tuổi hài tử, sẽ muốn rời xa nguy hiểm là đương nhiên, không cần thiết cảm thấy mất mặt." Lưu y ôn nhu an ủi.

Tiến sĩ Agasa xấu hổ mà cười, hôi nguyên ngẩn người, phản ứng lại đây là lưu y hiểu sai ý, còn không đợi nàng mở miệng, thiếu nữ tiếp theo nói, "Chờ lại quá mười năm, ngươi cùng ta giống nhau tuổi thời điểm, liền sẽ minh bạch ' người không phạm ta, ta không phạm người, nhưng là người nếu phạm ta, ta tất còn chi ' đạo lý." Thiếu nữ một bộ sát có chuyện lạ biểu tình đậu đến hôi nguyên "Phụt" cười, nào có như vậy giáo dục tiểu hài tử.

Nàng sâu kín mở miệng, "Lưu y tỷ tỷ câu này nguyên lời nói là: Người không phạm ta, ta không phạm người, người nếu phạm ta, lễ nhượng ba phần. Như vậy đi?"

"Ách...... Hiện tại tiểu học quốc văn đã học cái này?!" Nàng nhỏ giọng nói. Có này cắm xuống khúc bàn ăn không khí nhẹ nhàng rất nhiều.

Hôi nguyên tiếp tục nói, "Nhưng là, địch nhân rất cường đại nói đâu? Một không cẩn thận sẽ vứt bỏ tánh mạng cái loại này." Ánh mắt của nàng từ thử biến thành lo lắng, sau lưng còn cất giấu chút nói không rõ sợ hãi, lưu y thật sự không rõ, có cái gì làm một cái tiểu hài tử có thể sợ thành như vậy, thơ ấu bóng ma sao?

Lại hoặc là, nàng từ vừa rồi bắt đầu liền ám chỉ Conan bên người luôn là phiền toái không ngừng, tồn tại nguy hiểm, này nữ hài sợ là biết cái gì ẩn tình. Tư cập này lưu y lại trầm mặc lên, cái loại này bị cái gì lôi kéo đi hướng hắc ám xoáy nước cảm giác, lại từ chỗ sâu trong óc nhè nhẹ từng đợt từng đợt mà toát ra tới, thông minh đầu óc cấp kia nam hài mang đến không phải cái gì đi thông thành công quang minh đại đạo, ngược lại là tầng tầng trong sương mù nguy cơ, làm người như đi trên băng mỏng.

Lưu y thở sâu, quay đầu nhìn TV tiết mục người chủ trì, báo chí đưa tin biến thành khoa học chuyên mục, hôm nay đẩy ra chính là tinh tế thăm dò, nhà khoa học lợi dụng nước Mỹ tân nghiên cứu phát minh quang học kính viễn vọng, sử thượng gần nhất khoảng cách quan trắc tới rồi hành tinh vận động quỹ đạo.

"Tiểu ai nói cái kia luôn là bị cuốn vào phiền toái, chính là Conan đi." Lưu y nhìn tiểu hành tinh ở diện tích rộng lớn vũ trụ vận hành, nhẹ giọng hỏi đến.

Hôi nguyên do dự một chút, gật gật đầu.

"Nói thật, ta thật là cái loại này lại sợ phiền toái lại không như vậy to rộng vì hoài người, cũng không tiếp xúc quá cái gì nổi danh nhân vật cùng sự kiện," nàng hơi hơi đứng dậy, "Nhưng là, Conan nói," thiếu nữ giống như nhớ tới cái gì, khóe miệng lặng lẽ tràn ra tươi cười, vừa rồi do dự ảm đạm tình tố như mây gian chinh hồng chợt lóe mà qua, "Phiền toái điểm cũng chưa chắc không thể."

Rốt cuộc đối nàng tới nói, hắn là ở nàng tùy hứng tùy ý, cẩu thả, lo lắng sốt ruột sau, lại có thể làm nàng bình yên rơi xuống đất, quay về bình tĩnh người.

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ