Chapter62
Truyện tranh ở lưu y dùng chơi rất nhiều năm diễn đàn tài khoản phát biểu lúc sau, khiến cho manga anime trong vòng sóng to gió lớn, mỗi ngày quang nhắn lại tin nhắn liền thượng trăm điều đọc bất quá tới.
"Bạch hạc tiểu tỷ tỷ, này bộ truyện tranh không phải đã bỏ hố sao? Ngươi cái này xác định không phải đồng nghiệp sao?"
"Trời ạ! Cái này IF tuyến ta không thể tiếp thu, thanh tuyệt vẫn luôn đi chính là chính nghĩa nhiệt huyết nam chủ lộ tuyến a a a a!"
"Trên lầu tại hoài nghi cái gì, cái này phong cách rõ ràng chính là ra lật tác giả bản nhân phong cách hảo đi, vừa thấy chính là ma mới, nhân gia lâu chủ đã minh xác tiêu chí trao quyền đăng lại a."
"Chính là ta nghe nói ra lật lúc ấy phát biểu tác phẩm đều dùng chính là tên thật, hắn bản nhân đã lui vòng thật lâu đâu."
"Thiệt hay giả?! Ta như thế nào nghe nói hắn bởi vì ngoài ý muốn đã qua đời?!"
"Trên lầu đừng nói hươu nói vượn, qua đời như thế nào trao quyền a, truyện tranh xem nhiều?!"
"Các ngươi vừa nói ta run bần bật...... Thần quái sự kiện a."
"Ta phía trước ở phục tinh thượng đăng ký quá tiểu hào, cái này phiên ngoại đã sớm đã phát, nhân gia bất quá là đăng lại mà thôi, hơn nữa không nhìn thấy phát thiếp người là tài khoản đã 37 cấp diễn đàn đại lão, sao có thể gạt người? Các ngươi ở đoán mò cái gì?!"
"......"
Lưu y mùi ngon nhìn chính mình thiệp tiếp theo trận tinh phong huyết vũ, thường thường dùng tiểu hào phát hai câu quấy loạn phong vân, đem bình luận không khí trở về bẻ một bẻ.
Conan ở bên cạnh trợn mắt há hốc mồm nhìn hắn cơ hồ không có đề cập quá manga anime người yêu thích lĩnh vực, thiếu nữ một hồi mèo khen mèo dài đuôi làm bình luận khu lại xoay cái hướng gió, hắn nhìn chăm chú vào hạc cung lưu y nghiền ngẫm khóe mắt, người này, rốt cuộc còn có bao nhiêu chính mình không biết "Kỹ năng".
"Lại nói tiếp......" Hắn kéo kéo lưu y tay áo, thiếu nữ thấy nam hài có chuyện nói, từ diễn đàn trung rút ra ra tới, đáy mắt ý cười lại còn chưa liễm đi, hứng thú bừng bừng mà chống cằm xoay người, một bộ "Chăm chú lắng nghe" thuận theo bộ dáng, đối Conan tương đương hưởng thụ, hắn liền thanh âm đều nghịch ngợm vài phần,
"Tuần sau cuối kỳ khảo kết thúc, vườn bạn trai kinh cực thật muốn đi Singapore tham gia ' trung hãn ly Karate đại tái ', tiểu lan các nàng muốn cùng đi, ta không có hộ chiếu cho nên......"
"Cho nên muốn phòng không gối chiếc?" Lưu y cười khanh khách nói tiếp.
Uy uy gia hỏa này ngữ khí như thế nào như vậy kỳ quái, "Tóm lại chính là, đại khái một vòng phần lãi gộp trinh thám văn phòng đều không có người, phía trước phá hư cái kia thủy tộc quán đã kiến hảo, ngươi muốn hay không rút ra một ngày......"
"Hảo a."
Ai? Hắn nguyên bản muốn mang lưu y trọng du một lần kinh đô thủy tộc quán, đã đền bù lần trước tiếc nuối, lại là thực hiện hứa hẹn. Y theo thiếu nữ tính cách, tám chín phần mười là muốn trước đậu hắn một phen, nhưng mà này đáp ứng quá nhanh, vi phạm lẽ thường tất có yêu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộ
Fiksi PenggemarTác giả:Mặc ngoại toàn vân Hạc cung lưu y bình tĩnh mười sáu năm bình thường học sinh sinh hoạt rốt cuộc ở chuyển đến Đông Kinh đều Beikachou sau bị đánh vỡ Haibara Ai, "Nếu bởi vì người nào đó duyên cớ, luôn là bị bắt cuốn vào không thể hiểu được p...