Chương 53

11 1 0
                                    


Chapter53

"Nếu không, chúng ta ăn cơm trước? Nhàn lại liêu việc này, ta lần này thời gian không nhiều lắm." Lưu y thử tính mở miệng.

"Thời gian không nhiều lắm? Ngươi không phải xin nghỉ trở về?" Hạc cung thái thái lập tức bắt lấy trọng điểm, nếu nữ nhi không nghĩ nói tỉ mỉ, bọn họ cũng không ép bách, nhưng là nếu là biết chính mình nữ nhi ở đâu cái không biết tên hỗn tiểu tử trong tay ăn mệt, nàng chính là sẽ không thiện bãi cam hưu.

"Ách...... Cái này không quan trọng," lưu y gắp khẩu đồ ăn, "Lão ba, cụ thể nói nói có người điều tra kia sự kiện đi."

Sự tình quan hạc cung lưu y bản nhân, mấy người đều nghiêm túc lên, hạc cung thương đơn nói, "Đại khái hơn một tháng trước, thị chính bên kia người tới chúng ta địa phương khí tượng cục lệ thường kiểm tra, cùng chúng ta luân phong thị khí tượng cục nổi lên điểm xung đột, cái này kiểm tra mỗi năm đều có, chỉ là năm nay trước thời gian chút, đại gia ngay từ đầu cũng chưa như thế nào để ý, nhưng là nổi lên xung đột liền có điểm kỳ quái, ngươi cũng biết, chúng ta nơi này không lớn, đặc biệt quan hệ đến chính phủ bộ môn, vừa ra vấn đề đều là một truyền mười mười truyền trăm, trên dưới cấp lệ thường kiểm tra, đối với hạ cấp tới nói, đều là ước gì hầu hạ hảo này đó lãnh đạo, sớm đem bọn họ tiễn đi mới hảo."

Lưu y không tỏ ý kiến, đế đan cao trung tháng trước còn có giáo dục bộ người tới kiểm tra, sơn điều lão nhân lôi kéo bọn họ đem phòng học phía trước phía sau tổng vệ sinh ba lần, kia bảng đen bóng lưỡng đều có thể đương gương chiếu, cùng thượng cấp bộ môn khởi xung đột gì đó, liền có điểm kỳ quái.

"Nhưng là nói đến nói đi, kia đều là chính phủ người, cùng chúng ta người thường cũng không có gì quan hệ, bất quá kia phê lãnh đạo đi rồi không lâu, chúng ta địa phương khí tượng trong cục cùng bọn họ khởi xung đột trong đó một người, đã chết."

"Cái gì?!" Lạnh băng ngưng trọng dòng khí từ lòng bàn chân lẻn đến đầu lãnh, hạc cung lưu y liền tóc ti đều run một chút.

"Lưu y, còn nhớ rõ ngươi nằm viện thời điểm, cho ngươi nói chúng ta chung quanh có cái viện nghiên cứu người bị giết, nói chính là người này, bởi vì hắn tin người chết, việc này mắc mưu mà tin tức, các ngươi ở Đông Kinh khả năng không chú ý, nhưng là ở chúng ta nơi này chính là thượng đài truyền hình."

Hạc cung thái thái, nàng tên thật sớm xuyên uyển lương, gả lại đây sau thay tên vì hạc cung uyển lương, vẫn luôn ở là dịu dàng hiền lương tiêu chuẩn gia đình bà chủ, trừ bỏ ngẫu nhiên cùng trượng phu nữ nhi quấy hai câu miệng, rất ít có như vậy không trấn định thời điểm.

"Chết như thế nào?" Hạc cung lưu y hỏi.

"Đây là kỳ quái nhất địa phương," hạc cung thương đơn uống lên nước miếng, "Bởi vì vị kia nghiên cứu viên chết thời cơ vừa vặn ở cùng thượng tầng khởi xung đột không lâu lúc sau, rất khó không cho người đem này hai việc liên hệ lên, vẫn luôn đồn đãi đều nói hắn là bị mặt trên người hại chết, bởi vậy luân phong thị khí tượng cục có như vậy một vòng nhiều đều là nhân tâm hoảng sợ, nhưng là không bao lâu, cảnh sát đột nhiên tuyên bố, hắn là tự sát, là buổi tối công tác về nhà, nấu cơm lúc sau đã quên quan bếp gas, carbon monoxit trúng độc bỏ mình."

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ